Nhà cung cấp giò lụa truyền thống hàng đầu tại TP.HCM

Nhà cung cấp giò lụa truyền thống hàng đầu tại TP.HCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nhà cung cấp giò lụa truyền thống hàng đầu tại TP.HCM

Với người Việt bữa cơm gia đình không thể nào thiếu vắng những món ngon cổ truyền như giò lụa truyền thống, chả lụa là món ăn không thể thiếu trong những ngày đặc biệt này. Trong xã hội phát triển hiện nay, đặc biệt là ở khu thành thị như TPHCM, việc tìm kiếm một nơi bán giò lụa  là rất dễ dàng. 

Nhưng để tìm được một cơ sở sản xuất và kinh doanh giò lụa uy tín với những sản vẫn giữ được hương vị truyền thống thực không đơn giản. Gia Truyền Food xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua giò chả uy tín tại TPHCM, giúp bạn có một món ăn ngon chất lượng cho mâm cỗ trong dịp Tết cổ truyền cũng như những có mottj bữa ăn chất lượng nhất.

 

nha-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-hang-dau-tai-tphcm-1 

Nếu chả có màu hơi ngả hồng thì đây là một cây giò chả lụa  tươi ngon | giatruyenfood.vn

 

Phân biệt giò lụa để biết cách lựa chọn giò lụa ngon

Để làm ra được một cây giò lụa truyền thống ngon chuẩn vị thì yêu cầu một quy trình rất khéo và phải được làm từ người có nhiều kinh nghiệm tay nghề. 

Thành phần chính để làm ra một cây giò lụa ngon chất lượng phải là thịt heo nguyên chất không trộn lẫn với bất kỳ thứ gì khác ( có những nơi trộn thêm một chút ít mỡ heo vẫn được). Vì nguyên vật liệu chính là thịt và mỡ heo nên phải bảo vệ nguồn thịt heo sạch, có nguồn gốc nguồn gốc minh bạch .

Lưu ý khi mua giò lụa để biết giò lụa có ngon không?

Khi mua giò chả lụa bạn hãy dùng mũi để ngửi xem có mùi hôi thiêu hay bất kì mùi nào khác không. Nếu giò có mùi thơm của thịt lẫn lá, lá gói chả vẫn còn mới và tươi, không bị nhớp thì đây là một cây giò chất lượng.

Để biết có bị pha trộn những thành phần khác hay không thì khi mua giò lụa  bạn nên yêu cầu người bán cắt mẫu chả thử. Nếu bề mặt chả láng cóng, xuất hiện hiện tượng chảy mỡ thì chứng tỏ thành phần của cây chả này được pha bột và trộn nhiều thịt mỡ. Nếu thịt nguyên chất thì bề mặt cắt của chả sẽ xuất hiện nhiều lỗ nhỏ như hình bên dưới bạn nhé.

 

 nha-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-hang-dau-tai-tphcm-2

Giò lụa món ăn được nhiều người ưa chuộng | giatruyenfood.vn

 

Ngoài ra, màu sắc của giò cũng quan trọng không kém. Nếu chả có màu hơi ngả hồng thì đây là một cây giò chả lụa tươi ngon và ngược lại nếu pha trộn thì sẽ có màu trăng trắng.

Kiểm tra giò có hàn the hay không: bạn sử dụng giấy tẩm nghệ ấn vào miếng chả và quan sát. Nếu miếng giấy chuyển từ màu vàng sang màu đỏ thì trong thành phần của chả này có chứa hàng the.

Giá cả là một yếu tố để xác định giò chả lụa ở đâu ngon

Nếu bạn là người mưu trí trong việc shopping, thì bạn cũng biết rằng, giá rẻ đi liền với chất lượng cũng đi xuống. Và khi bạn ăn nhầm loại giò chả lụa chất lượng kém như : làm từ nguồn thịt bẩn, thối, thịt không có giấy thú dùng chất dữ gìn và bảo vệ giá rẻ không được cho phép, hoặc trong thành phần chả có pha bột. Giò Chả lụa kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tác động đến sức khoẻ bạn. Nếu nhanh thì tiêu chảy vài lần, bị đầy bụng, nôn ói, đau bụng trúng thực. Nếu chất dữ gìn và bảo vệ nhiều gây đau đầu, dị ứng, còn về lầu về dài thì hoàn toàn có thể gây mầm bệnh ung thư.

 

nha-cung-cap-gio-lua-truyen-thong-hang-dau-tai-tphcm-3 

Giò chả lụa kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tác động đến sức khoẻ | giatruyenfood.vn

 

Thương hiệu giò chả Gia Truyền Food nổi tiếng trên thị trường

Món giò chả lụa truyền thống xem như một món ăn không thể thiếu trong các mâm cỗ của gia đình khi đến dịp lễ đặc biệt. Nhưng thực phẩm bẩn không an toàn đang tràn lan ngoài thị trường làm ảnh hưởng sức khỏe đến người tiêu dùng rất nhiều. Chính vì thế, hãy tự trang bị cho mình những kiến thức nhận biết giò lụa có hàn the tránh vứt tiền qua cửa sổ do mua nhầm giò lụa dỏm nhé.

Luôn chú trọng và ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên Gia Truyền Food chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đầy chất lượng với nguyên liệu sạch, an toàn trong quá trình sản xuất. Thịt luôn được lựa chọn thật kỹ tại các cơ sở lò mổ uy tín, lâu năm. Sản phẩm giò lụa Gia Truyền Food cam kết không hàng the, không chất phụ gia an toàn cho người sử dụng, được gói bằng lá chuối nên sản phẩm luôn có mùi vị là chuối tươi.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop