Dịch vụ gia công giò lụa gói lá chuối theo yêu cầu tại HCM

Dịch vụ gia công giò lụa gói lá chuối theo yêu cầu tại HCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Dịch vụ gia công giò lụa gói lá chuối theo yêu cầu tại HCM

Giò chả là món ăn phổ biến của người Việt. Nhất là vào những dịp tết đến xuân về, nhu cầu về loại thực phẩm chế biến sẵn này càng ngày càng nâng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, một lượng lớn giò chả được cung cấp ra thị trường khiến cho việc phân biệt thực phẩm an toàn vệ sinh và hàng kém chất lượng ngày càng khó khăn.

Một số tiểu thương vì muốn tăng lợi nhuận vào những dịp cao điểm này đã bất chấp tẩm hàn the vào giò lụa gói lá chuối. Làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đọc qua bài viết này nhé.

Giò lụa gói lá chuối là gì? 

Giò lụa hay còn gọi là chả lụa là một trong những món ăn ngon truyền thống của người dân Việt được làm từ thịt heo xay nhuyễn sau đó được nêm nếm với gia vị sao cho phù hợp với từng vùng miền rồi được gói với lá chuối và đem đi luộc chín. Là một trong những món ăn phổ biến và không thể thiếu trong những dịp lễ tết của người dân Việt. Hương vị thơm thơm của thịt heo hòa quyện vào mùi thơm của lá chuối tạo thành món ăn dân dã mà được rất nhiều người ưa thích hiện nay. Sau đóa tất cả nguyên liệu được bao bọc trong lá chuối mà nấu lên.

 

cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-dam-bao-an-toan-thuc-pham-3

Món giò lụa này rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam | giatruyenfood.vn

 

Những lợi ích của thực phẩm chế biến sẵn

1. Bảo quản

Đóng hộp hoặc đông lạnh một số loại trái cây và rau quả có thể giúp chúng tươi lâu. Sữa và pho mát tiệt trùng giúp kéo dài thời hạn sử dụng của chúng. Tương tự, đóng gói chân không có thể giữ cho thịt không bị hư. Tất cả những điều này cũng giúp cắt giảm chất thải.

2. Ăn uống lành mạnh

Rửa và đóng túi các loại rau như rau diếp và rau bina giúp chế biến và ăn dễ dàng hơn. Đóng hộp trái cây trong nước hoặc nước trái cây của riêng chúng sẽ giữ được độ tươi và chất dinh dưỡng. Các thành phần bổ sung như: chất xơ, canxi và vitamin D cũng có thể được bổ sung làm cho một số loại thực phẩm tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

3. Thực phẩm chế biến tốt cho sức khỏe khác

Ngoài trái cây và rau quả, các loại thực phẩm chế biến khác có thể là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm cá ngừ và cá hồi trong hộp hoặc túi ăn liền, sữa chua, pho mát và các loại hạt rang.

 

cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-dam-bao-an-toan-thuc-pham-2

Đảm bảo độ phân phối hàng hóa ổn định đều đặn vào bất kỳ thời điểm trong năm | giatruyenfood.vn

 

Hướng dẫn cách nhận biết giò lụa ngon, cách nhận biết giò lụa có hàn the

Cách nhận biết chả lụa ngon sạch, chả lụa có chứa hàn the là phương pháp cần thiết với mỗi chúng ta khi mua chả lụa ở bên ngoài trong tình trạng chả lụa không an toàn đang ngày càng tràn lan ngoài thị trường rất nhiều như hiện nay. Sau đây tôi xin hướng dẫn các bạn cách nhận biết chả lụa ngon, cách nhận biết chả lụa có hàn the nhằm tránh mua nhằm chả lụa không an toàn.

- Cách nhận biết giò lụa ngon gói lá chuối ngon: Khi mua chả lụa bạn nên xem bề cắt chả xem có nhiều lỗ nhỏ hay không, nếu có thì chắc chắn chả không pha bột, vì thế chả ăn sẽ rất ngon và mềm.

- Cách nhận biết chả lụa có hàn the: Ta dùng giấy tâm nghệ sau đó để lên bề mặt chả trong vòng vài phút khi thấy giấy tẩm nghệ chuyển từ màu vàng sang màu đỏ chứng tỏ là chả lụa có chứa hàn the và nên tránh ăn những loại chả lụa này nhé. Giấy tẩm nghệ bạn có thể mua rất dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị, hoặc bạn có thể tự làm cũng rất là đơn giản.

 

cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-dam-bao-an-toan-thuc-pham-1

Thực phẩm giò lụa đông lạnh rất tiện lợi, chỉ cần rã đông và chế biến | giatruyenfood.vn

 

Nên chọn mua thực phẩm đóng gói sẵn ở đâu?

Món thịt giò lụa thơm ngon và bổ dưỡng luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng. Nó không chỉ gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi hương vị đặc trưng mà còn giúp lưu giữ được nét ẩm thực truyền thống của nước ta. 

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm ăn liền đảm bảo an toàn thực phẩm, Gia Truyền Food sẽ là đơn vị chuyên sản xuất và mang đến cho quý khách hàng những thực phẩm đóng gói được đảm bảo chất lượng nhất. Những sản phẩm luôn theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời chúng tôi vẫn luôn giữ lại những hương vị truyền thống đặc trưng trong từng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

 

 

Tin tức khác

backtop