Cung cấp giò lụa truyền thống chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm

Cung cấp giò lụa truyền thống chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Cung cấp giò lụa truyền thống chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm

Để có một bát bún riêu, bún chả ngon thì không thể nào thiếu vắng bóng dáng của giò lụa truyền thống. Giò lụa - một loại thực phẩm đóng gói sẵn- thường được dùng như một ăn kèm với các món ăn khác nhưng lại mang một hương vị đặc trưng riêng biệt, nhiều khi lại là yếu tố quyết định đến độ ngon của món ăn.

Hiện nay ta có thể dễ dàng tìm được nem chua huế, giò lụa, chả da ở bất cứ cửa hàng, siêu thị nào đó. Đặc biệt phù hợp với các đám tiệc khi mà mọi người cùng quây quần bên nhau, trò chuyện, thưởng thức bữa ăn ngon lành.

 

cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-dam-bao-an-toan-thuc-pham-1

Thực phẩm giò lụa đông lạnh rất tiện lợi, chỉ cần rã đông và chế biến | giatruyenfood.vn

 

Phân loại giò lụa trên thị trường

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng từ người tiêu dùng vậy nên giò lụa các cơ sở sản xuất giò lụa truyền thống cũng đã nghiên cứu, chế biến cho ra nhiều loại khác nhau như:

- Giò lụa gân: Là giò lụa được rất nhiều dân nhậu ưa thích bởi đặc tính giòn giòn giai giai, giò lụa gân được chế biến từ thịt đùi heo do lượng gân ở thịt đùi nhiều hơn, rồi sau đó xay nhuyễn rồi gói thành từng đòn như bánh chưng rồi đem đi luộc chín, chả sẽ ăn giòn ngon hơn giò lụa gói lá chuối thường.

- Giò lụa chiên: Thật ra là giò lụa chiên là chả lụa luộc bình thường mà chúng ta vẫn thường dùng, chỉ khác ở chỗ là bạn đem đi chiên vàng lên cho thơm.

- Giò lụa mỡ: Là chả lụa trong quá trình xay thịt thành giò sống được trộn thêm chút mỡ vào rồi đem đi luộc, sau khi luộc chín thì đem đi chiên hoặc nướng ăn sẽ rất ngon.

 

 

cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-dam-bao-an-toan-thuc-pham-2 

Đảm bảo độ phân phối hàng hóa ổn định đều đặn vào bất kỳ thời điểm trong năm | giatruyenfood.vn

 

Chả bì heo (chả da heo) có giá khoảng bao nhiêu trên thị trường?

Ta có thể dễ dàng các hàng quán kinh doanh mặt hàng này do nhu cầu ăn uống mà đang có rất nhiều nơi bán tại Sài Gòn. Giá dao động của một cây chả thơm ngon chuẩn vị thì sẽ dao động trong từ 150.000đ/ cây – 200.000đ/ cây tùy theo nơi bán.

Tại Gia Truyền Food, giá một cây chả lụa da heo ớt xiêm xanh thơm ngon là 90.000 VNĐ/cây. Mỗi cây có trọng lượng 500 gr. Như vậy giá chả bì heo tại Gia Truyền Food có mức giá cạnh tranh, khá rẻ so với thị trường. Thêm vào đó là các sản phẩm chả lụa tại đây là các sản phẩm đã được đạt được các chứng nhận về an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất rõ ràng.

Nếu bạn mua hàng tại Gia Truyền Food với hóa đơn trên 1,000,000 VNĐ, Gia Truyền Food sẽ miễn phí ship nội thành HCM. Hoặc giảm tiền ship cho đơn ngoại thành.

** Giao hàng tận nơi, nhận hàng trả tiền. Ship COD toàn quốc.

 

cung-cap-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-dam-bao-an-toan-thuc-pham-3 

Món giò lụa này rất được ưa thích và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam | giatruyenfood.vn

 

Gia truyền Food - Đơn vị gia công giò lụa đóng gói sẵn số lượng lớn với chi phí hấp dẫn

Đối các đơn vị tổ chức tiệc thì cần phải chọn một đơn vị cung cấp giò lụa chế biến sẵn để dễ dàng chế biến những món ăn nhưng vẫn giữ được vị thơm ngon nguyên bản để có thể phục vụ những món ăn ngon, chất lượng cho thực khách tại các bữa tiệc.Hiểu được nhu cầu tìm kiếm đơn vị phân phối sỉ giò lụa đang tăng lên nhanh chóng, với những thiết bị sẵn có vô cùng tiên tiến cùng với công nghệ sản xuất bật nhất trong ngành chế biến thực phẩm đóng gói sẵn, thực phẩm đông lạnh thì chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những đòn chả chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh nhất cho quý khách hàng.

Thêm vào đó là với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giò chả, chúng tôi hiểu rõ được các tiêu chuẩn để tạo ra các gói chả thơm ngon, đồng đều chất lượng với nhau và các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop