ĂN GIÒ CHẢ CÓ MẬP KHÔNG NHỈ ?

ĂN GIÒ CHẢ CÓ MẬP KHÔNG NHỈ ?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
ĂN GIÒ CHẢ CÓ MẬP KHÔNG NHỈ ?

Gần đây Gia Truyền Food có 1 chị khách quen gọi điện hỏi: “cháu chị thích ăn chả lụa lắm, vậy ăn chả lụa có mập không em? Nó ăn nhiều lắm chị sợ nó béo phì quá, khó khăn trong đi đứng.” Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ viết một bài về vấn đề mập, tăng cân trong việc ăn chả lụa nhé. Vừa giúp được chị khách hàng quen, vừa cung cấp một ít thông tin bổ ích đến các bạn đọc.

Chả lụa có chứa chất làm tăng cân không?

Khi bạn ăn thật sự nhiều chả lụa 1 ngày thì khả năng mập nhanh. Vì mỡ heo và thịt là các chất chính gây nên tình trạng thừa cân khi ăn quá nhiều. Theo 1 số xét nghiệm thì chả lụa chứa hàm lượng calo khá cao, trung bình trong 100gr chả lụa có thể chứa tới 600kcalo (tùy đơn vị sản xuất).

Với hàm lượng calo của chả lụa như vậy tốt nhất bạn nên hạn chế ăn nhiều để tránh tình trạng mập. Mà nếu bạn thích ăn nhiều chả lụa mà vẫn muốn giữ dáng thon gọn, không cách nào khác hãy lên chế độ luyện tập giảm cân ngay.

Nên ăn chả lụa kèm món gì để không bị mập?

Bạn biết đấy đã từ lâu món chả lụa là món ăn dân giả, bình dị, thân thuộc với người Việt Nam. Ngày thường, mọi người hay ăn chả lụa với các món như: bánh mì, bánh ướt, bánh hỏi, xôi chả lụa, bánh dày, bún,…rất nhiều đúng không nào?.

Còn ngày lễ tết thì không thể không có được nha ! chả lụa được làm món ăn dâng lên ông bà tổ tiên. Sau đó, được mang ra bàn nhậu mọi người cùng lai rai chén chú chén anh.

Để không bị mập khi ăn chả lụa, bạn nên ăn kèm với: xôi, bánh mì, bún…

Gia Truyền Food có rất nhiều khách quen rất thích ăn chả lụa của chúng tôi, nhưng chỉ ăn chả lụa không thôi, không ăn kèm với gì cả. Rất may là chả lụa của Gia Truyền làm hầu như là thịt hàm lượng mỡ heo rất ít, nên cũng đỡ phần nào .

Mặc dù ăn chả lụa không như vậy rất ngon nhưng cũng sẽ khiến bạn dễ mập đó nhé. Nếu bạn thích ăn hay nghiện món chả lụa này rồi thì có thể chia lịch ra ăn sao cho hợp lý. Và khi bạn ăn quá nhiều chả lụa thì cũng nên vận động cơ thể như tập gym, đi bơi để giảm bớt mỡ thừa trong quá trình ăn chả lụa tích lũy nhé.

Kết luận:

Đây là câu trả lời cho chị khách đã gọi điện: " Chị kèm con chị giảm ăn lại chị nhé. Cho bé ăn chả lụa kèm với bún hoặc bánh mì để giảm khẩu phần ăn của bé cũng tốt chị ạ ". Vì trong chả lụa có hàm lượng calo cao, nên việc ăn nhiều chả lụa có khả năng gây mập, mỡ thừa cho người ăn.

Vì vậy, ta hạn chế ăn chả lụa thường xuyên nhé, nếu bạn ghiền món chả thần thánh này thì chỉ nên ăn 1 tuần 1kg thôi. Hoặc chăm chỉ luyện tập thể dục để giữ dáng luôn đẹp nhé. 

GIA TRUYỀN FOOD – TINH HOA ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

Địa chỉ : 362/10 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106

FAX: 08 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website : www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop