Trải Nghiệm Vị Cay Đặc Trưng Với Chả Bò Ớt Xiêm Xanh Gia Truyền Food

Trải Nghiệm Vị Cay Đặc Trưng Với Chả Bò Ớt Xiêm Xanh Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Trải Nghiệm Vị Cay Đặc Trưng Với Chả Bò Ớt Xiêm Xanh Gia Truyền Food

Gia Truyền Food tự hào mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm chả bò ớt xiêm xanh mới mẻ. Với công thức chế biến truyền thống kết hợp cùng các nguyên liệu tươi ngon, chả bò ớt xiêm xanh Gia Truyền Food mang đến trải nghiệm khác biệt về hương vị cay nhẹ đặc trưng, thấm đẫm từng sợi thịt dai giòn. 

Hình - Chả bò ớt xiêm xanh Gia Truyền Food 

Nếm thử món ăn chả bò ớt xiêm xanh
Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự tương phản hấp dẫn giữa độ giòn, dai của chả và vị cay the the, thanh mát của ớt xiêm xanh. Hương vị này lưu luyến vị giác, khiến bạn không thể ngừng "ăn lai rai" chỉ với một lần thưởng thức. Đặc biệt, sự kết hợp giữa vị cay nhẹ và vị béo bùi của chả bò rất phù hợp với những buổi tối nhâm nhi cùng bạn bè.

Giá trị dinh dưỡng cho từng bữa ăn
1. Với vị cay nhẹ đặc trưng, chả bò ớt xiêm xanh Gia Truyền Food còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội cho người tiêu dùng. Sản phẩm được chế biến từ thịt bò tươi, giàu protein và các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.
2. Ớt xiêm xanh có trong chả cung cấp vitamin C, vitamin A và các chất chống oxy hóa tuyệt vời. Các chất dinh dưỡng này không chỉ bổ sung năng lượng cho cơ thể, mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và ung thư.
3. Nhờ chứa một lượng lớn chất xơ, Chả bò ớt xiêm xanh có tác dụng tốt đối với hệ tiêu hóa. Chất xơ giúp cải thiện quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, các hoạt chất trong ớt xiêm xanh còn kích thích tiết dịch vị, thúc đẩy quá trình tiêu hóa.
4. Các chất chống oxy hóa trong ớt xiêm xanh cũng có tác dụng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây hại cho hệ tim mạch. Đồng thời phòng ngừa một số bệnh ung thư như ung thư dạ dày, ung thư ruột kết.

 

Đa dạng trong cách thưởng thức

Hình - Nguyện liệu chả bò ớt xiêm xanh được pha trộn đồng đều, không ngấy

☑️Cách thưởng thức truyền thống nhất đó chính là thưởng thức trực tiếp. Bạn có thể tẩm gia vị thêm hoặc ăn kèm với các loại rau sống, để tận hưởng trọn vẹn vị cay nhẹ đặc trưng cùng sự dai giòn của từng miếng chả.
☑️Chả bò ớt xiêm xanh có thể được thưởng thức trực tiếp như một món ăn khai vị, với vị cay nhẹ kích thích vị giác.
☑️Chả bò ớt xiêm xanh cũng được sử dụng trong các món xào, kho, nhúng, hoặc làm nhân cho bánh mì, bánh ướt... 
☑️Sự kết hợp của chả bò ớt xiêm xanh với các cách chế biến khác sẽ tạo nên những món ăn đầy hương vị, mang lại trải nghiệm ẩm thực đa dạng cho gia đình.

Mua chả bò ớt xiêm xanh Gia Truyền Food ở đâu?
Website chính thức của Gia Truyền Food

Bạn có thể truy cập vào website chính thức của Gia Truyền Food tại địa chỉ https://giatruyenfood.vn/ để đặt mua sản phẩm. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các thông tin chi tiết về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, cũng như có thể tiến hành đặt hàng trực tuyến một cách nhanh chóng.

Hệ thống cửa hàng tiện lợi
Ngoài website chính thức, bạn có thể tìm kiếm và đến trực tiếp các cửa hàng này để mua chả bờ ớt xiêm xanh cũng như các sản phẩm khác của Gia truyền Food

Các kênh phân phối ủy quyền
Bên cạnh các kênh phân phối chính thức, quý khách cũng có thể được mua tại một số đại lý, cửa hàng thực phẩm ủy quyền. 

Hình - Sản phẩm chả bò ớt xiêm xanh Gia Truyền Food đảm bảo an toàn vệ sinh

Cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi khi mua hàng sản phẩm Gia Truyền Food
Ngoài những ưu điểm về chất lượng và an toàn vệ sinh, khi mua chả bò ớt xiêm xanh chính hãng từ Gia Truyền Food, bạn còn có cơ hội nhận được các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
- Giảm giá trực tiếp trên giá bán sản phẩm
- Tặng kèm các sản phẩm, quà tặng hấp dẫn khi mua chả bò ớt xiêm xanh
- Áp dụng nhiều mức giá ưu đãi cho các đơn hàng lớn
- Tham gia các chương trình quay số, trúng thưởng giá trị cao

Với những ưu điểm về hương vị, giá trị dinh dưỡng và tính ứng dụng, chả bò ớt xiêm xanh xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Hãy trải nghiệm ngay hương vị cay nhẹ độc đáo này và khám phá thêm những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng cho cả nhà!

Tại Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đóng gói như: nem Huế. giò chả, chả bò, xúc xích, giò thủ, chà bông, chả gò gân, chả bò ớt xiêm xanh, nem chua, bò viên, da bao... cho các đại lý, nhà hàng, siêu thị trên toàn quốc với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - Fax: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop