Top 5 thương hiệu gia công giò chả uy tín, chất lượng tại TPHCM

Top 5 thương hiệu gia công giò chả uy tín, chất lượng tại TPHCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Top 5 thương hiệu gia công giò chả uy tín, chất lượng tại TPHCM

Bên cạnh món nem chua gắn liền với truyền thống ẩm thực ở Việt Nam thì món chả lụa cũng đã gắn bó bao đời từ thế hệ này đến thế hệ khác của người Việt. Chả lụa được xem như thực phẩm chế biến truyền thống đậm hương vị Việt. Giò chả đã xuất hiện từ rất lâu trên những mâm cỗ cúng giỗ ông bà, hoặc đến những ngày lễ tết và xuất hiện trong những mâm cơm hằng ngày của người Việt.

Ngoài ra, việc bảo quản đồ ăn luôn gặp khó khăn, thì món chả lụa vừa dễ ăn, vừa dễ bảo quản lại trở nên được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn. Do đó, cần phải tìm được 1 nơi để mua giò chả ngon ở TPHCM để có thể thưởng thức được món ăn này tốt nhất.

 

1. Gia Truyền Food

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm nem chả cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Thực phẩm chế biến đóng gói sẵn của Gia Truyền Food ngày càng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là chất lượng, hương vị không thay đổi. Gồm các loại: nem Huế, nem chua, nem nướng, chả heo, giò lụa, giò thủ, giò xào, da bao,...Mỗi loại đều có một hương vị riêng, thật khó khăn cho khách hàng lựa chọn, bởi món nào cũng ngon và khó có thể chối từ. 

 

Thực phẩm chế biến đóng gói sẵn của Gia Truyền Food ngày càng phong phú về chủng loại | giatruyenfood.vn

 

2. Giò chả Vissan

Vissan là một công ty chuyên cung cấp thịt tươi sống vì vậy sản phẩm giò chả Vissan được chế biến từ nguồn thịt tươi và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Trong nhiều năm qua, Vissan đã cho ra đời sản phẩm giò lụa Hương Quê được làm từ thịt heo tươi kết hợp cùng những gia vị thơm ngon đặc trưng, giúp cho bữa ăn của gia đình thêm phần phong phú và hấp dẫn.

Đây là 1 trong những nơi bán chả lụa ngon ở Sài Gòn trong nhiều năm qua.

 

Giò chả Vissan được chế biến từ nguồn thịt tươi và đảm bảo chất lượng | giatruyenfood.vn

 

3. Giò chả Minh Hương

Giò chả Minh Hương có nghề làm giò chả đặc sản được lưu truyền 3 thế hệ. Thế nên thương hiệu và chất lượng sản phẩm luôn được giò chả Minh Hương uy tín không cần bàn cãi.

Nguyên liệu đầu vào cũng như quy trình chế biến giò chả Minh Hương luôn được kiểm tra kỹ lưỡng.

Ngoài chả lụa, Minh Hương còn phân phối các mặt hàng sản phẩm khách như: Chả Quế, Nem Chua Thịt, Nem Nướng, Nem Lụi, Da Bao Đỏ, Da Bao Trắng, Chà Bông, Khô Gà, Bánh Chưng, Bánh Dày, Lập Xưởng.

 

Quy trình chế biến giò chả Minh Hương luôn được kiểm tra kỹ lưỡng | giatruyenfood.vn

 

4. Giò chả Thy Vân

Nếu bạn đang tìm nơi để mua giò chả ngon ở Sài Gòn thì giò chả Thy Vân nổi tiếng với các sản phẩm như: giò bê Nghệ An, thịt trâu Gác Bếp, nem tỏi ớt chợ huyện Bình Định.

Đây là thương hiệu uy tín được yêu thích nhiều năm liền vì các món đặc sản thượng hạng.

Sản phẩm giò chả Thy Vân không chứa các chất phụ gia cũng như hàng khác, sản phẩm mới trong thời hạn sử dụng, không phải hàng tồn quá hạn.

 

Sản phẩm giò chả Thy Vân không chứa các chất phụ gia cũng như hàng khác | giatruyenfood.vn

 

5. Giò chả Minh Châu

Giò chả Minh Châu có nguồn gốc nghề gia truyền từ làng Ước Lễ (Hà Nội) đã đến Sài Gòn từ những năm đầu 1980, ước tính nghề của gia đình đã tồn tại cả trăm năm.

Khi mọi người muốn mua biếu cho bạn bè, người thân thì không thể quên được các đặc sản của Giò chả Minh Châu như: chả lụa, xúc xích, lạp xưởng, thịt nguội. Sản phẩm ở đây mang lại cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Sản phẩm ở đây mang lại cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn về chất lượng | giatruyenfood.vn

 

Gia công giò chả uy tín, chất lượng tại TPHCM và lý do nên chọn Gia Truyền Food

Món giò chả xem như một thực phẩm đóng gói không thể thiếu trong các mâm cỗ của gia đình khi đến dịp lễ đặc biệt. Luôn chú trọng và ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên Gia Truyền Food chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đầy chất lượng với nguyên liệu sạch, an toàn trong quá trình sản xuất. Thịt luôn được lựa chọn thật kỹ tại các cơ sở lò mổ uy tín, lâu năm.

Mỗi thương hiệu giò chả là đang mang đến cho người tiêu dùng chúng ta những bí quyết sản xuất và hương vị riêng. Từ màu sắc, hình dáng cho đến mùi vị đều mong mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng và tin vào sản phẩm của thương hiệu đó. Tết này, bạn bận nhiều việc, bạn ít có thời gian, chỉ cần truy cập vào những website trên để lựa chọn cho mình những đòn chả ngon và hợp khẩu vị của bạn.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Tin tức khác

backtop