Tổng hợp các loại chả được ưa chuộng tại Gia Truyền Food

Tổng hợp các loại chả được ưa chuộng tại Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Tổng hợp các loại chả được ưa chuộng tại Gia Truyền Food

Trên thị trường giò chả Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại giò chả ngon được nhiều nhiều người yêu thích. Mỗi một loại chả thì sẽ có hương vị khác nhau, vị ngon khác nhau, và mỗi loại chả đều kết hợp với món ăn khác nhau để tạo nên khẩu vị mới. 

Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn các loại chả được ưa chuộng tại Gia Truyền Food. Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại chả mà bạn yêu thích nhất. 

 

anh-tong-hop-gio-cha-giatruyenfood

Trên thi trường có rất nhiều loại giò chả ngon được nhiều nhiều người yêu thích | giatruyenfood.vn

 

 

Chả lụa

Được làm chủ yếu từ thịt nạc giã nhuyễn trộn với nước mắm ngon, rồi gói vào lá chuối và đem luộc chín, chả lụa vì thế mà mang hương thơm của lá chuối cùng vị giòn dai từ thịt luộc chín có độ đạm cao. Người Việt thường dùng chả lụa như một món ăn quen thuộc, từ các món bình dân cho đến sang trọng luôn đấy.

 

Thịt da bao

Thịt da bao còn có tên gọi khác là thịt nguội, đây là nguyên liệu thường được dùng để chế biến thành các món bánh mì đường phố đậm chất Việt Nam hoặc ăn kèm với bún, cơm.

Tuy có bắt nguồn từ nước ngoài nhưng thịt da bao cũng thường xuyên được xuất hiện trong các mâm cơm hàng ngày và đặc biệt là vào các ngày lễ Tết của Việt Nam. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được lớp da dẻo mềm bên ngoài ôm trọn lấy phần thịt ngọt thơm, săn chắc bên trong, phải nói là hấp dẫn cực kỳ.

 

da-bao-2-giatruyenfood

Thịt da bao cũng thường xuyên được xuất hiện trong các mâm cơm hàng ngày của Việt Nam | giatruyenfood.vn

 

 

Giò thủ

Nhờ có thành phần chính là thịt thủ được xào chín và trộn với vài nguyên liệu khác như nấm hương, mộc nhĩ, hạt tiêu,... rồi đem đi gói và nén chặt, giò thủ (giò xào) vì thế có độ dai giòn sần sật và mang hương vị béo thơm của thịt, cay the của hạt tiêu. Bạn ăn kèm giò thủ với cơm nóng và dưa chua, phải nói là cực kỳ ngon luôn đấy. Giò thủ tại Gia Truyền Food của chúng tôi luôn được đánh giá cao không chỉ bởi vị ngon vừa ăn mà kể cả cách gói chả cực đẹp mắt nữa. 

 

Chả da ớt xiêm xanh 

Chả lụa da heo ớt xiêm xanh có thể dùng như món ăn nhẹ, ăn kèm rau sống cuốn bánh tráng, chả lụa ớt xiêm kẹp bánh mì, ăn kèm bánh cuốn, bún bò hay chế biến các món kho đều rất ngon. Đây là một món ăn rất kích thích vị giác, vừa có thanh vừa có vị. Nếu bạn là người mê ẩm thực nên thử món này nhé.

 

 

cha-da-ot-xiem-xanh-1-giatruyenfood 

Chả lụa da heo ớt xiêm xanh có thể dùng như món ăn nhẹ cũng rất ngon | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop