Tìm hiểu về thực phẩm đông lạnh, có nên sử dụng những loại thực phẩm này?

Tìm hiểu về thực phẩm đông lạnh, có nên sử dụng những loại thực phẩm này?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Tìm hiểu về thực phẩm đông lạnh, có nên sử dụng những loại thực phẩm này?

Sau sự dai dẳng của dịch Covid-19, nhất là vào đợt bùng phát thứ 4 tại Việt Nam đã làm thay đổi thói quen của người dân. Việc trữ đồ ăn là điều vô cùng cấp bách, từ đó thực phẩm đông lạnh không còn là cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng.

Bản chất của thực phẩm đông lạnh không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cũng như độ dinh dưỡng. Đây là một hình thức sơ chế và bảo quản nhằm đưa các sản phẩm cung ứng ra diện rộng, dễ dàng vận chuyển và cũng bảo tồn lượng dưỡng chất bên trong.  Để hiểu hơn về thực phẩm đông lạnh đóng gói sẵn, hãy cùng Gia Truyền Food tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé. 

 

Thực phẩm đông lạnh là gì?

Thực phẩm đông lạnh là các sản phẩm được chế biến sẵn, sau đó được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài, cực kỳ tiện lợi khi sử dụng và cũng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho các bữa ăn.

Đông lạnh là một trong những biện pháp kỹ thuật thích hợp nhất và quan trọng nhất trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh thường có giá thành rẻ hơn thực phẩm tươi sống và bảo quản được lâu hơn.

 

tim-hieu-ve-thuc-pham-dong-lanh-co-nen-su-dung-nhung-loai-thuc-pham-nay.giatruyenfood.vn

 Thực phẩm đông lạnh được bảo quản ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài | giatruyenfood.vn 

 

Thực phẩm cấp đông khác với thực phẩm làm lạnh thông thường ở điểm nào

Thông thường, những sản phẩm đông lạnh được bày bán tại siêu thị đều là thực phẩm cấp đông (làm lạnh cấp tốc ở nhiệt độ - 40 độ C và bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C). Còn việc bạn mua đồ tươi về cho vào ngăn đá tủ lạnh hoặc tủ đông thì đó chỉ là những thực phẩm đông lạnh thông thường. Và việc này thường phải mất khoảng vài tiếng đến 1 ngày để giúp thực phẩm đông lại.

Trong quá trình làm đông thông thường, những tinh thể nước đá phát triển to ra, vô tình những cạnh sắc nhọn của tinh thể sẽ đâm toạc màng tế bào nên khi rã đông, thực phẩm sẽ thất thoát nhiều chất dinh dưỡng và không được ngon như ban đầu.

Ngược lại, phương pháp cấp đông như những thực phẩm đóng gói đông lạnh trong siêu thị thường chỉ mất khoảng 2 - 6 tiếng, nên những tinh thể nước đá không thể to lên được. Nhờ đó chất lượng và độ dinh dưỡng thực phẩm gần như được giữ nguyên mà không bớt đi hay thay đổi.

 

tim-hieu-ve-thuc-pham-dong-lanh-co-nen-su-dung-nhung-loai-thuc-pham-nay-giatruyenfood.vn

Thực phẩm cấp đông không làm thoát nước sản phẩm | giatruyenfood.vn 

 

Tiện lợi khi sử dụng thực phẩm đông lạnh

Việc đông lạnh thực phẩm sẽ giúp thực phẩm gần như giữ nguyên được hình dáng bên ngoài, cũng như chất dinh dưỡng vốn có vì ở nhiệt độ thấp, vi sinh vật sẽ bị đóng băng và ngưng phát triển nên hạn chế làm hư hỏng hay khiến thực phẩm mất chất. Dưới đây là những tiện lợi khi bạn sử dụng thực phẩm đông lạnh.

- Thực phẩm đông lạnh đầy đủ dinh dưỡng

- Thực phẩm đông lạnh có thể giúp bạn tiết kiệm tiền

- Thực phẩm đông lạnh dễ dàng để chế biến, đôi khi là được chế biến và đóng gói sẵn.

- Thực phẩm đông lạnh rất đa dạng cho bạn lựa chọn

- Thực phẩm đông lạnh giúp bạn chế biến nhiều món ăn

 

tim-hieu-ve-thuc-pham-dong-lanh-co-nen-su-dung-nhung-loai-thuc-pham-nay-giatruyenfood.vn

Thực phẩm đông lạnh đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng | giatruyenfood.vn 

 

Bạn cần tìm đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh giá sỉ tại TP. HCM

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh số lượng lớn cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Gồm các loại: nem Huế, nem chua, nem nướng, giò lụa, giò thủ, da bao,... với thời gian bảo quản đông lạnh lên đến 6 tháng. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Thực phẩm chế biến đóng gói sẵn của Gia Truyền Food ngày càng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là chất lượng, hương vị không thay đổi. Với 17 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường thực phẩm. Gia Truyền Food - Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop