Những món ăn không thể thiếu nem nướng của ẩm thực Việt Nam

Những món ăn không thể thiếu nem nướng của ẩm thực Việt Nam

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Những món ăn không thể thiếu nem nướng của ẩm thực Việt Nam

Bên cạnh giò lụa, nem chua thì nem nướng cũng là một món ăn khoái khẩu của người Việt, nhất là vào những dịp lễ tết, gia đình tụ họp quây quần bên bàn cỗ. Với hương vị đặc biệt thơm ngon được nướng trên than hồng, nem nướng là một món ăn khó quên khi thưởng thức dù chỉ một lần. Hiện nay, với cuộc sống bận rộn tấp nập thì nhiều người chọn mua nem nướng chế biến sẵn thay vì mất nhiều thời gian làm tại nhà.

Vậy thực phẩm đóng gói sẵn so với nem nướng được làm thủ công hương vị có khác nhau nhiều không. Nem nướng đóng gói sẵn có gì đặc biệt mà nhiều người lại tin dùng đến vậy? Sau đây Gia Truyền Food sẽ giải đáp cho các bạn.

 

 

nhung-mon-an-khong-the-thieu-nem-nuong-cua-am-thuc-viet-nam-giatruyenfood.vn

Thực phẩm đóng gói như nem nướng rất tiện lợi | giatruyenfood.vn 

 

Nem nướng là món ăn thế nào

Nem nướng được làm từ thịt đùi heo và bì lợn, sau khi được đem đi sơ chế, bạn xay nhuyễn cho gia vị rồi quấn với que tre và bỏ lên bếp nướng. Nem nướng sẽ được ăn kèm với nước chấm. Nước chấm là bí quyết pha chế vô cùng đặc biệt, nó cũng quyết định hương vị thơm ngon của món ăn. Theo bí quyết chế biến của người Khánh Hòa, nước chấm được pha từ 20 loại nguyên liệu khác nhau bao gồm nếp dẻo, đỗ tương, thịt nạc, gan lợn, cà chua, tôm, tỏi hành và các loại gia vị khác. Hiện nay, loại thực phẩm chế biến sẵn này không chỉ được ưa chuộng ở miền Trung mà còn được tiêu thụ phổ biến trên khắp cả nước.

 

nhung-mon-an-khong-the-thieu-nem-nuong-cua-am-thuc-viet-nam-giatruyenfood.vn

Nem nướng được ưa chuộng trên khắp cả nước | giatruyenfood.vn 

 

Nem nướng ăn với món gì ngon?

- Nem nướng bạn ăn kèm với bún

Bún ăn với nem nướng sẽ rất hợp vị và là bữa ăn sáng ngon, vui, ấm áp cho cả gia đình. Bạn cũng không cần phải tốn công chuẩn bị gì nhiều. Cũng có nhiều nguyên liệu lựa chọn khác nhau để bạn có thể ăn kèm với bún, ngoài nem nướng như chả lụa, chả bò…

- Nem nướng ăn với bánh mì

Bánh mì ăn kèm nem nướng ngọt ngậy cũng là món ăn ngon, hấp dẫn với nhiều người. Bánh mì để ngon hơn nên ăn kèm với chả, nước sốt, chà bông, bơ hoặc pate. Những nguyên liệu này bạn có thể tự làm tại nhà hoặc mua thêm ở ngoài siêu thị.

- Nem nướng ăn với xôi

Xôi là món ăn sáng khoái khẩu với nhiều người. Bạn chuẩn bị nem nướng, chà bông và chả lụa các loại. Xôi cũng cần ăn với hành phi mới thơm ngon. Nên bạn cũng chuẩn bị thêm một ít hành phi chiên sẵn.

- Nem nướng ăn với bánh cuốn

Mua nem nướng chế biến đóng gói sẵn, sáng hôm sau bạn mua thêm ít bánh cuốn ngoài cửa hàng hoặc bạn có thể tự làm bánh cuốn từ hôm trước. Hôm sau bạn hấp nóng và chuẩn bị bữa sáng nhanh trong 5 phút. 

- Nem nướng ăn với cơm chiên

Cơm trứng thơm ngậy cùng nem nướng thơm, ngọt là công thức bữa sáng cũng vô cùng hấp dẫn cho cả nhà.

- Nem nướng ăn với phở hoặc hủ tiếu

Phở hoặc hủ tiếu khi đã nấu chín, bạn mới cho thêm nem nướng ăn kèm. Vị nước dùng thơm ngọt cùng với vị ngọt ngậy của nem nướng cũng khiến phở và hủ tiếu ngon không thể chối từ. 

 

nhung-mon-an-khong-the-thieu-nem-nuong-cua-am-thuc-viet-nam-giatruyenfood.vn

Nem nướng được dùng kết hợp với rất nhiều món ăn hấp dẫn | giatruyenfood.vn 

 

Đơn vị cung cấp nem nướng số lượng lớn tại TP. HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị cung cấp nem nướng chất lượng, uy tín lâu năm tại TP. HCM. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những món ăn truyền thống khác như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Ngoài ra, Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop