Những lưu ý khi kinh doanh thực phẩm giò chả

Những lưu ý khi kinh doanh thực phẩm giò chả

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Những lưu ý khi kinh doanh thực phẩm giò chả

Thực phẩm chế biến sẵn là ngành kinh doanh không phải mới lạ nhưng với công nghệ chế biến hiện đại thì đây được xem như lĩnh vực khá hot trên thị trường thực phẩm. Khi bắt đầu kinh doanh trong bất cứ một lĩnh vực nào thì cũng rất cần tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ những người tiên phong từ người đi trước, từ đó rút ra công thức thành công cũng như những bài học sau khi vấp ngã. 

Nói đến ở đây chính là Gia Truyền Food - nhà kinh doanh thực phẩm chế biến giò chả hàng đầu TP HCM với 17 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích khi kinh doanh thực phẩm giò chả.

 

Sản xuất giò chả với số lượng vừa phải

Kinh nghiệm đầu tiên khi mở quán giò chả đó là chúng ta chỉ nên sản xuất với số lượng giò chả vừa phải. Với đặc thù là bán hàng thì cần trữ sẵn tuy nhiên giò chả cũng không phải loại thực phẩm có thể để quá lâu nên bạn cần lưu ý quan sát xem lượng bán đi của cửa hàng mình ở mức nào để sản xuất theo cầu cho phù hợp. 

Tuy nhiên cũng để tránh mất công, chi phí cũng như thời gian thì mỗi lần sản xuất giò chả cũng không nên quá ít. Trung bình một cửa hàng mới mở bạn có thể sản xuất ra khoảng 30kg giò chả là vừa vặn. 

 

nhung-luu-y-khi-kinh-doanh-thuc-pham-gio-cha-giatruyenfood.vn

Khi mới bắt đầu kinh doanh nên sản xuất hoặc nhập hàng với số lượng vừa phải | giatruyenfood.vn  

 

Đa dạng món 

Khi mở quán giò chả thì bạn nên đa dạng các món ăn cho cửa hàng mình. Các món ăn có quy trình sản xuất tương tự giò chả như chả quế, xúc xích, nem… cũng là những món ăn hợp lý để liệt vào menu. 

Việc đa dạng món sẽ giúp cửa hàng bạn thu hút được nhiều nguồn khách khác nhau và được biết đến rộng hơn như một thương hiệu giò chả nổi tiếng. 

Khác biệt để thu hút khách hàng

Nghề kinh doanh giò chả chế biến sẵn khá phổ biến nhưng vẫn luôn đem lại lợi nhuận cho người kinh doanh. Tuy nhiên đối với ngành nghề nào cũng thế nếu bạn biết cách để làm khác biệt mình đi thì mới có thể có nguồn thu nhập cao và ổn định hơn. 

Ngày nay con người càng chú trọng đến an toàn thực phẩm. Đối với giò chả thì có rất nhiều mối lo ngại của khách hàng đó là về hàn the, về những phụ gia không đảm bảo. Từ đó bạn có thể mở cửa hàng với slogan “Giò chả không hàn the” để nhấn mạnh đảm bảo bạn sẽ rất hút khách đấy. 

Bên cạnh đó thì bạn cũng cần đảm bảo được cơ sở mình sẽ sản xuất ra đúng như cam kết, nếu không sự phản hồi ngược lại sẽ còn có tác hại lớn hơn nhiều! 

 

nhung-luu-y-khi-kinh-doanh-thuc-pham-gio-cha-giatruyenfood.vn

Giò chả không chỉ là giò chả mà còn phải đa dạng món | giatruyenfood.vn  

 

Phải thực sự chú trọng đến chất lượng giò chả

Nếu ai đó hỏi về điều gì quan trọng nhất để mở quán giò chả hút khách thì tôi sẽ trả lời ngay đó là chất lượng giò chả. 

Ở thời buổi hiện tại với nhiều sự cạnh tranh mở quán giò chả ồ ạt thì ngoài việc làm giò bằng nguyên liệu tươi ngon nhất thì bạn phải biết cách làm cho giò dai giòn thì mới có thể kéo khách về với mình. Theo những người làm giò lâu năm thì đó chính là khi giã giò, không được để giò bị “chết”.

Trước đây, khi giã giò bằng tay thì người xưa thường cho đá hoặc nước lạnh vào để giò không bị ôi, tuy nhiên cách làm này khiến cho chất lượng giò bị giảm vì có nhiều nước. Hoặc cũng có thể không đủ lạnh trong suốt thời gian giã giò chả.

Càng về sau thì cách giã giò bằng tay đã không còn được thực thi nữa, những người làm giò họ sử dụng các dòng máy xay giò công nghiệp đạt được hiệu quả vô cùng tối ưu, giúp tiết kiệm nhân công, thời gian chế biến cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất, tạo ra những mẻ giò chả chất lượng thơm ngon, là phiên bản cải tiến hơn so với cách chế biến giò chả bằng thủ công.

 

nhung-luu-y-khi-kinh-doanh-thuc-pham-gio-cha-giatruyenfood.vn

Khi mở quán kinh doanh giò chả thì điều đầu tiên cần phải chú ý đến đó chính là chất lượng | giatruyenfood.vn  

 

Liên hệ để trở thành nhà phân phối thực phẩm giò chả chất lượng của Gia Truyền Food

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn số lượng lớn: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, da bao, pate gan,...cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Với thời gian bảo quản đông lạnh lên đến 6 tháng, hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh theo yêu cầu và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop