Nhận tư vấn và báo giá thực phẩm chả da heo giòn nhanh chóng và tận tình!

Nhận tư vấn và báo giá thực phẩm chả da heo giòn nhanh chóng và tận tình!

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nhận tư vấn và báo giá thực phẩm chả da heo giòn nhanh chóng và tận tình!

Tết đến là lúc những bữa cơm tươm tất hơn bao giờ hết. Hầu như gia đình nào cũng mua thực phẩm đóng gói về để ăn những ngày đầu năm cúng tổ tiên hoặc bày vào mâm cỗ nên nhiều. gạo đã được thu gom.

 Khi thị trường vào mùa tấp nập như hiện nay sẽ không kiểm soát được chất lượng và vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là lý do Gia Truyền Food, nhà cung cấp chả da heo giòn hàng đầu khu vực phía Nam, đã triển khai một số giải pháp sau nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt hơn khi mua sắm.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Nhận biết chả lạnh da heo giòn

 - Nhận biết thông qua hình thức bên ngoài Bánh da heo chất lượng có màu trắng ngà hoặc hơi phớt hồng. Khi thái ra, bề mặt thịt sẽ có những lỗ li ti và miếng thịt heo sẽ hơi mềm. Thịt heo không có chất phụ gia và ngon khi sờ vào.

 Khi Nhận biết không mùi

 Chả da heo tươi, mềm và có mùi chua nhẹ của lá chuối chứ không phải nồng nặc.

 Nhưng khi cho lên mũi ngửi lại thấy có mùi giống thịt ba chỉ chứ không phải mùi lá hoặc visco.

 - Nhận biết mùi vị chả giò có lớp vỏ mềm, mỏng và không dai. Ngoài ra, nếu nem có thêm mật mía hay phụ gia thì thịt heo trong nem sẽ giòn, mềm hoặc khô và dai hơn nữa.

 Chả Da heo giòn có thực sự ngon

 Ăn nhiều thịt thăn heo có thể khiến bạn tăng cân tuy nhiên sử dụng điều độ sẽ đem lại những lợi ích về sức khỏe

 con người Thịt thăn heo có chứa các chất dinh dưỡng, đặc tính mềm, giòn rất thích hợp với mọi bộ phận của cơ thể như: gân, xương, tóc, cơ, . .. Ăn nó làm mềm da, giữ nước, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và làm chậm quá trình lão hoá ở con người.

 - Vị ngọt dịu nhẹ của da heo có khả năng kích thích và hỗ trợ tốt hệ hô hấp của bạn. Nó cũng có tác dụng cải thiện sức khoẻ sinh lý và tăng cường cảm giác thèm ăn. Nó cũng có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm họng, thiếu máu, mất máu nhanh và rối loạn đông máu.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ

 Nhiều loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì ngon còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: giò lụa loại 1,2…,  Thực phẩm tại siêu thị được chế biến hoàn toàn bằng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường siêu thị trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm hàng hoá đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng do sản phẩm có hình thức bắt mắt. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop