Một miếng giò lụa chứa bao nhiêu calo?

Một miếng giò lụa chứa bao nhiêu calo?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Một miếng giò lụa chứa bao nhiêu calo?

Chả lụa là một món ăn được xếp vào loại thực phẩm đóng gói vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và quen thuộc với người Việt Nam ta. Có khi nào bạn tự hỏi liệu giò chả chứa thành phần dinh dưỡng nào, có bao nhiêu calo, ăn nhiều chả lụa có gây béo không? Nếu có cùng chung thắc mắc thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Gia Truyền Food nhé. 

Chả lụa bao nhiêu calo là chủ đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm khi đang thực hiện chế độ diet. Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này thì đừng vội lướt qua bài viết, đọc kỹ thông tin dưới đây để biết đáp án calo trong thực phẩm chế biến sẵn chả lụa là bao nhiêu nhé!

 

100g chả lụa có bao nhiêu calo?

Chả lụa truyền thống được chế biến từ các nguyên liệu chính là thịt nạc heo, thêm vào các gia vị như hạt nêm, bột ngọt, đường, hạt tiêu, nước mắm và gói trong lá chuối sau đó hấp chín, không sử dụng dầu mỡ. Trung bình 100g chả lụa với những nguyên liệu cơ bản như trên sẽ có khoảng 136 calo.

 

mot-mieng-gio-lua-chua-bao-nhieu-calo-giatruyenfood.vn

Chả lụa truyền thống được chế biến từ thịt nạc | giatruyenfood.vn  

 

Thành phần dinh dưỡng trong chả lụa

Theo chỉ số của viện y tế, bộ dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trong 100g chả lụa thông thường có chứa các thành phần dinh dưỡng như sau:

Ngoài ra, trong chả lụa còn cung cấp cho cơ thể một số chất khoáng cần thiết như sắt, đồng, magie, photpho cùng một số loại vitamin khác có trong thịt.

 

mot-mieng-gio-lua-chua-bao-nhieu-calo-giatruyenfood.vn

100g giò lụa chứa 5.5g chất béo | giatruyenfood.vn  

 

Phương pháp ăn chả lụa không sợ lên ký

- Ăn chả lụa kết hợp với chế độ tập luyện thể dục thể thao

Cách nhanh chóng để bạn có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể là luyện tập thể thao. Nếu như có lỡ ăn rồi thì bây giờ hãy giải phóng năng lượng ra bên ngoài để tiêu hao số calo đã dung nạp.

- Ăn kèm với một số loại thức ăn dễ tiêu

Để tránh bị lên ký khi ăn chả lụa chế biến sẵn, bạn nên ăn kèm cùng với một số món ăn như: Xôi, bánh mì, bún,… Các món có nhiều tinh bột trong đó. Như thế món ăn sẽ tiêu hóa tốt mà khi ăn cũng không quá ngấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với món chua để hệ tiêu hóa hoạt động tốt.

- Thực hiện một số mẹo để giảm bớt lượng ăn

Để không cần phải tập thể thao nhiều, không cần giải phóng nhiều năng lượng, bạn hãy thực hiện mẹo ăn ít nhưng lại cảm thấy lượng mình ăn nhiều rồi:

+ Ăn bằng các loại bát đĩa có kích thước nhỏ hơn

+ Chia ra các đọt ăn, không ăn một lúc nhiều giò chả. Như vậy giúp hệ tiêu hóa tiêu hóa tốt hơn, nhanh hơn. Biết đâu lát sau bạn lại không muốn ăn chúng nữa.

+ Ăn kèm một số loại thực phẩm hoa quả ít năng lượng khác để làm đầy dạ dày, tránh cảm giác đói.

+ Khi ăn nên nhai thật kỹ để cơ thể hấp thụ chất nhanh, tiêu hao năng lượng nhanh, tốt cho hệ tiêu hóa.

 

mot-mieng-gio-lua-chua-bao-nhieu-calo-giatruyenfood.vn

Giò chả nên ăn kèm với một số loại thức ăn dễ tiêu | giatruyenfood.vn  

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp giò chả chất lượng số 1 TP HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop