Làm giàu nhờ kinh doanh giò chả? Tại sao không?

Làm giàu nhờ kinh doanh giò chả? Tại sao không?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Làm giàu nhờ kinh doanh giò chả? Tại sao không?

Một trong những mô hình kinh doanh an toàn nhưng sinh nhiều lợi nhuận nhất đó là kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn như giò chả, nem chua. Không chỉ trong những dịp cao điểm như ngày lễ, Tết, tiệc tùng mà giò chả đã xuất hiện trong hầu hết trong các bữa ăn thường ngày và trở thành món ăn yêu thích của người dân Việt Nam.

Có nên kinh doanh giò chả quanh năm hay không khi mà đã có rất nhiều người tiến vào kinh doanh mô hình thực phẩm đóng gói này? Là 1 trong những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Hôm nay, Gia Truyền Food sẽ đưa ra cho bạn 3 lý do bạn nên kinh doanh giò chả quanh năm. 

 

1. Vốn đầu tư ít

Khá là bất ngờ nhưng kinh doanh giò chả, với quy mô cửa hàng nhỏ mới mở, bạn chỉ cần dưới 50 triệu đồng đủ để chi trả cho những khoản vốn sau đây

- Chi phí cho nguyên liệu làm giò chả: Với giá thịt lợn bán lẻ hiện nay chỉ khoảng 70.000 – 80.000 đồng/1kg, tuy nhiên, nếu bạn là chủ cơ sở chế biến giò chả, thường thì sẽ mua được giá buôn chỉ khoảng 40.000 đồng/1kg thịt.

- Chi phí thuê nhân công: Mọi công đoạn đều khá dễ nếu bạn trang bị các dòng máy làm giò chả hiện đại. Vậy nên, bạn chỉ cần thuê 1 – 2 nhân công để thực hiện các công đoạn làm giò hiệu quả với mức chi phí mỗi tháng chỉ khoảng 8 – 10 triệu đồng.

- Chi phí thuê mặt bằng: Kinh doanh giò chả không giống như việc kinh doanh các mặt hàng khác, chỉ cần thuê một địa chỉ dễ tìm thấy để khách hàng có thể đến đặt giò chả. Vì vậy, chi phí thuê mặt bằng khi kinh doanh giò chả cũng rẻ hơn hẳn, chỉ khoảng 5 - 7.000.000 đồng/tháng.

- Chi phí chi trả cho máy móc thiết bị: Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, số tiền vốn chưa đủ lớn, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy đơn giản để làm giò chả như máy xay giò chả 2kg có khả năng xay 3kg/ mẻ với giá thành khoảng 7.000.000 đồng.

 

lam-giau-nho-kinh-doanh-gio-cha-tai-sao-khong-giatruyenfood.vn

Vốn bỏ ra để kinh doanh giò chả là khá ít | giatruyenfood.vn  

 

2. Kinh doanh giò chả – Một vốn bốn lời

Kinh doanh bất cứ mặt hàng nào thì người bán cũng đều có lãi. Thế nhưng, nghề giò chả hiện nay được coi là nghề kiếm tiền “một vốn bốn lời”, nghĩa là tiền lãi sẽ rất lớn, gấp mấy lần so với chi phí làm giò mà bạn đã bỏ ra.

Làm giò chả tuy tốn nhiều thời gian, nhưng nếu có cách làm giò chả thơm ngon đúng chuẩn thì để có được số tiền lãi đã nói như trên là hoàn toàn có thể.

 

lam-giau-nho-kinh-doanh-gio-cha-tai-sao-khong-giatruyenfood.vn

Kinh doanh giò chả một vốn bốn lời | giatruyenfood.vn  

 

3. Rủi ro thấp

Tất nhiên, nghề nào mà chẳng có rủi ro, thế nhưng đối với kinh doanh giò chả, tỉ lệ rủi ro thấp hơn rất nhiều so với những mặt hàng khác nếu bạn biết đánh mạnh vào nhu cầu mà số đông khách hàng nhắm tới.

 

lam-giau-nho-kinh-doanh-gio-cha-tai-sao-khong-giatruyenfood.vn

Kinh doanh giò chả tỉ lệ rủi ro thấp hơn nhiều so với các ngành nghề khác | giatruyenfood.vn  

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp sỉ giò chả chất lượng tại TP HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

Tin tức khác

backtop