Kinh doanh giò lụa không hề khó! Hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

Kinh doanh giò lụa không hề khó! Hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Kinh doanh giò lụa không hề khó! Hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

Hiện nay, món chả lụa hay giò lụa đã trở thành món ăn dân dã trở nên rất quen thuộc với người Việt. Với hương vị thơm ngon hấp dẫn, đây là món không thể thiếu trên bàn ăn vào dịp tết người Việt. Tuy nhiên, nguyên liệu để làm loại chả lụa này là gì? Kinh doanh chả giò lụa có khó không? hãy cùng với Giatruyenfood tìm hiểu qua bài viết này ngay nhé
 

gio-lua

Giò chả lụa là gì?

Giò chả lụa hay có tên gọi khác giò lụa, giò chả chính là một trong những món ăn mang đậm bản sắc của nền ẩm thực Việt. Ngày nay, chả lụa xuất hiện ở khắp mọi miền tổ quốc từ Bắc đến Nam, từ trong các bữa ăn hàng ngày hay thậm chí trên cả những bàn tiệc sang trọng.

Nguyên liệu để chế biến món chả lụa vô cùng quen thuộc. Phần chính của món là thịt nạc thăn, thịt nạc mông heo được người ta giã nhuyễn với nước mắm ngon, sau đó gói trong lá chuối rồi bỏ vào nồi luộc trên lửa lớn. Nhưng để cho ra đời những miếng chả giò giòn, thơm, đậm vị thì đó là cả một quá trình đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ chi tiết của người làm ra nó

Về phần thịt heo, bạn nên chọn phần thịt tươi vừa mổ lấy, thịt dai không nhão và vẫn còn ấm. Phần nước mắm làm chả lụa nên lựa chọn những chai có độ đạm cao, thơm ngon và sánh. 

Điều quan trọng nhất không thể thiếu cho chả lụa thịt heo còn có sự tham gia của mùi thơm lá chuối khi luộc chín. Những miếng lá chuối dùng trong món chả lụa thường là lá chuối tươi. Tuy nhiên, để tốt nhất thì bạn nên dùng lá của chuối tây.

Ngoài các nguyên liệu cơ bản trên, hương vị của chả lụa thay đổi theo bản sắc từng vùng miền, địa phương do gia vị đi kèm có thể thay đổi khác nhau.

 

Tại sao nên kinh doanh chả lụa?

Giò chả là sản phẩm chế biến từ trước. Tuy nhiên, việc kinh doanh giò chả không đòi hỏi bạn phải có quá nhiều vốn như những việc kinh doanh bún, phở, bánh mì. Khi bắt đầu kinh doanh món này, bạn chỉ cần trang bị các trang thiết bị cần thiết để làm giò chả. Số vốn bỏ ra để trang bị không quá đắt đỏ so với túi tiền. Tùy thuộc vào bạn lựa chọn quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ nên cân đô đong đếm các khoản chi phí và nguồn vốn phù hợp bao gồm:

-  Chi phí thuê nhân công

- Chi phí thuê mặt bằng

- Chi phí mua nguyên liệu

-  Số vốn ít

Ngoài ra, khi kinh doanh giò chả, thời gian thu hồi vốn rất nhanh, thông thường bạn chỉ cần 3 – 7 ngày sau khi sản xuất là bạn đã có thể thu hồi những đồng vốn bỏ ra. Đây là một thời gian khá ngắn so với con số vài tháng hay cả năm khi bạn kinh doanh những mặt hàng khác. 

 

gio-lua

 

Gia Truyền Food - Đơn vị hàng đầu gia công phân phối đặc sản chất lượng cao

Các loại thực phẩm chế biến tại Gia Truyền Food cực kỳ đa dạng, phong phú bao gồm: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Những thực phẩm đóng gói có sẵn của chúng tôi thường được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền thường là  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường thực phẩm, các siêu thị trên toàn quốc. Tất cả những sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Với hình thức sản phẩm đẹp mắt, tính thẩm mĩ cao và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0989.278.168

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop