KHÔNG LO CHI PHÍ NHẬP HÀNG với giò lụa tiêu Gia Truyền Food

KHÔNG LO CHI PHÍ NHẬP HÀNG với giò lụa tiêu Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
KHÔNG LO CHI PHÍ NHẬP HÀNG với giò lụa tiêu Gia Truyền Food

Giò lụa hay còn gọi là chả lụa là món ăn truyền thống của người Việt ta. Đây không chỉ là món ăn được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày mà còn được dùng tại các buổi tiệc, lễ, Tết, đám đình, . vv Với ưu điểm dễ ăn và dễ làm của nó thì giò lụa ngày càng được yêu thích bởi nhiều người dân Việt Nam.

 Nhưng có một vấn đề muôn thuở là, nếu các gia đình tự làm giò lụa thì chất lượng không được đảm bảo bằng mua ở ngoài tiệm. Thắc mắc nguyên nhân là do đâu, hãy cùng Gia Truyền Food chỉ rõ cách làm chả lụa tiêu ngon

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Chả giò lụa có Protein không?

 Bên cạnh câu hỏi làm giò lụa có tốt không thì câu hỏi món ngon này giàu protein hay không cũng là thắc mắc của rất nhiều bà nội trợ. Thành phần chủ yếu của món chả lụa là thịt heo, điều này bạn đã hiểu đúng không?

 Thịt heo vốn là thực phẩm có chứa lượng lớn protein cũng như nhiều dưỡng chất sắt, đồng, magie. .. Ngoài ra, loại thịt này cũng cung cấp các loại vitamin có lợi cần thiết đối với cơ thể con người.

 Do đó, trong chả lụa chắn chắn có protein bạn cần! Nếu bạn đang muốn tăng cường protein thì đây là một thực phẩm đáng được xem xét bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Bởi trong chả lụa chứa đến 21. 5g protein – một lượng vừa phải và đủ với cơ thể của bạn.

 Giá trị dinh dưỡng có trong món chả giò lụa

 Biết được giá trị dinh dưỡng trong món ngon này sẽ giúp bạn khẳng định lại đáp án của vấn đề ăn chả lụa có tốt không. Dựa theo bảng chỉ số Dinh Dưỡng của Viện Y Tế đưa ra thì trong 100g chả lụa sẽ có chứa 136 calories.

 Có thể nói, đây là mức năng lượng cần thiết vô cùng hữu ích cho cơ thể con người. Bên nguồn năng lượng trên thì món ăn này cũng chứa 73g nước, 21. 5g protein cùng với 5. 5g chất béo, sắt, photpho và 2g magie.

 Bên cạnh đó, giò lụa cũng thừa hưởng nguồn vitamin dồi dào có trong thịt nạc – thành phần chủ yếu của món ăn này. Do vậy, có thể nói, đây là món ngon cần có trong bữa cơm gia đình của bạn.

 Không phủ nhận các giá trị dinh dưỡng của món ngon này nhưng các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên ăn khoảng 2 – 3 bữa/ngày. Điều này sẽ ảnh hưởng tốt cho sức khoẻ và hạn chế khả năng bạn bị thừa cân đấy!

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ

 Nhiều loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì ngon còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: giò lụa loại 1,2…,  Thực phẩm tại siêu thị được chế biến hoàn toàn bằng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường siêu thị trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm hàng hoá đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng do sản phẩm có hình thức bắt mắt. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop