Hướng dẫn cách bảo quản giò chả được lâu dài

Hướng dẫn cách bảo quản giò chả được lâu dài

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Hướng dẫn cách bảo quản giò chả được lâu dài

Giò chả là món ăn phổ biến của dân tộc Việt Nam ta. Món ăn này được sử dụng trong rất nhiều dịp lễ hội quan trọng của mỗi gia đình. Bên cạnh việc chúng ta biết được cách chế biến thì bảo quản giò chả để chả luôn giữ được hương vị ngon lành là điều rất quan trọng mà chúng ta cần chú ý. 

Mỗi khi sử dụng, nhiều người không biết bao bọc, bảo quản kỹ càng khiến vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập, dẫn đến hư hỏng. Nếu ăn phải giò bị ôi thiu, để lâu ngày sẽ có nguy cơ bị đau bụng, tiêu chảy, thậm chí là ngộ độc.

 

gio-thu-2-giatruyenfood

Giò chả là món ăn phổ biến của dân tộc Việt Nam ta | giatruyenfood.vn

 

Cách bảo quản giò chả được lâu

Cách bảo quản các loại giò chả

Cách bảo quản giò lụa, giò chả ớt là cho vào ngăn mát tủ lạnh hoặc khu vực có nhiệt độ dưới 25 độ C. Nếu để chúng trong ngăn mát tủ lạnh thì có thể để được từ 4 – 6 ngày. Còn ngăn đá có thể giữ giò chả được trong khoảng 10 - 20 ngày.

Giò được bảo quản trong ngăn đá phải được rã đông trước khi ăn. Bạn có thể để ở nhiệt độ phòng trong 4 tiếng hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 8 tiếng trước khi ăn.

Bảo quản giò chả ở ngăn mát tủ lạnh hoặc khu vực có nhiệt độ dưới 25 độ C

Cách bảo quản giò tai, giò thủ

Giò tai, giò thủ do đặc điểm về sự kết dính mà phải để ở nhiệt độ mát, lạnh vì vậy để bảo quản nên để vào ngăn mát tủ lạnh.

 

nem-hue-2-giatruyenfood

Bảo quản giò chả ở ngăn mát tủ lạnh hoặc khu vực có nhiệt độ dưới 25 độ C | giatruyenfood.vn

 

Nên bảo quản giò tai, giò thủ ở ngăn mát tủ lạnh

Lưu ý

- Khi bảo quản giò bằng tủ lạnh, bạn nên bao bọc giò cẩn thận bằng lá chuối. Cách này có thể giữ giò được lâu mà khi lấy ra vẫn giữ được độ thơm ngon như ban đầu.

- Mỗi khi lấy giò chả ra cắt ăn, bạn cần phải bọc lại thật kỹ bằng màng bọc thực phẩm. Vì nếu để hở thì sẽ rất dễ bị vi khuẩn bên trong tủ lạnh xâm nhập, khiến giò nhanh hỏng hơn.

Sử dụng giò chả sau khi đã bảo quản lạnh

Với giò lụa, giò bò, chả chiên... sau khi bạn đã cho vào tủ lạnh để bảo quản, ngày hôm sau khi bạn muốn lấy ra ăn, thì nên đưa sản phẩm ra khỏi tủ sớm khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi ăn, việc này sẽ làm cho giò chả bớt lạnh, ăn sẽ ngon hơn.

Riêng giò thủ, do không phải là món ăn có thể ăn nóng ngay mà cần phải giữ lạnh 1 thời gian từ khi ra lò tới khi ăn, nên giò thủ được giữ lạnh thì sẽ ngon hơn. Vì vậy sau khi cắt ra ăn, bạn nên bỏ ngay sản phẩm này vào trong tủ lạnh ngăn mát, việc này sẽ giúp cho giò thủ, dai và giòn hơn.

 

 pate-1-giatruyenfood

Mỗi khi lấy giò chả ra cắt ăn, bạn cần phải bọc lại thật kỹ bằng màng bọc thực phẩm | giatruyenfood.vn

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop