Giò thủ - Món ngon truyền thống của người việt

Giò thủ - Món ngon truyền thống của người việt

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Giò thủ - Món ngon truyền thống của người việt

Ẩm thực ngày Tết truyền thống vô cùng đa dạng. Mỗi vùng miền, mỗi địa phương đều có những đặc biệt khác nhau. Đây còn là thời gian để mọi thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau bên mâm cơm ngày Tết với những món ngon đặc biệt. Giò thủ chắc chắn luôn là món được nằm trong danh sách bữa cơm ngày tết.

Gia Truyền Food xin giới thiệu cho các bạn về món giò thủ trứ danh tại công ty chúng tôi. Đây là loại giò chả luôn được cháy hàng trong những năm gần đây. Bạn hãy dò xem bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về loại chả này nhé. 

 

gio-thu-3-giatruyenfood

 Giò thủ chắc chắn luôn là món được nằm trong danh sách bữa cơm ngày tết | giatruyenfood.vn

 

Giò thủ là gì?

Giò thủ còn được gọi với cái tên phổ biến khác là giò xào. Đây là một trong những món ăn truyền thống của người Việt Nam trong mùa Tết nguyên đán. Giò thủ có thành phần chính là thịt thủ như tai, mũi, mép, lưỡi heo xào chín cùng một số nguyên liệu khác rồi được gói và nén chặt tạo thành một khối thịt chắc chắn. 

Cách làm giò thủ tương đối đơn giản, nguyên liệu dễ tìm mà thành phẩm lại thơm ngon và hợp khẩu vị nhiều người, giò thủ luôn là lựa chọn hàng đầu trong các mâm cơm ngày Tết của người Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc. 

 

gio-thu-4-giatruyenfood

Giò thủ còn được gọi với cái tên phổ biến khác là giò xào | giatruyenfood.vn

 

Những lưu ý khi lựa chọn nguyên liệu làm giò thủ 

Trước hết là lựa chọn nguyên liệu. Dù nguyên liệu chính là các bộ phận tai, lưỡi, thịt chân giò nhưng tùy vào khẩu vị của mỗi gia đình mà có sự biến tấu cho phù hợp. Có người không thích ăn mỡ, có người lại không thích ăn quá khô. Vì thế, hãy cân nhắc trước khi chuẩn bị nguyên liệu.

Cách làm giò thủ lợn bằng lá chuối là đơn giản nhất. Để gói giò thủ bằng lá chuối được dễ dàng, bạn nên hơ lá chuối qua lửa trước khi gói. Ngoài ra, bạn có thể dùng khuôn giò bằng inox. Khuôn này giúp bạn dễ dàng định hình cây giò, dễ nén chặt để khi thành phẩm sẽ đẹp hơn.

Thời gian bảo quản món giò thủ chỉ trong khoảng 1 tuần. Vì thế không nên để quá lâu. Khi ăn, bạn chỉ cần cắt khoanh hoặc theo các hình khối khác nhau để dễ trang trí.

 

/gio-thu-2-giatruyenfood

Cách làm giò thủ lợn bằng lá chuối là đơn giản nhất | giatruyenfood.vn

 

Món giò thủ ngon phải đảm bảo có đủ độ béo, độ giòn dai, gia vị vừa miệng, thơm mùi thịt, nấm và mùi tiêu. Giò thủ có màu hơi hồng xen kẽ màu trắng của lớp mỡ đông và màu nâu của nấm.

Khi bạn nhìn thấy những đặc điểm này thì tức là giò thủ của bạn cũng là một chiếc chả chất lượng đấy. 

Cách làm giò thủ đơn giản, dễ làm, nguyên liệu không quá cầu kì nên đây là món ăn phổ biến khắp cả nước. Tuy nhiên, mỗi vùng miền sẽ có một ít sự biến tấu, ví dụ như cách làm giò thủ miền Nam sẽ có thêm một ít da heo, gia vị có thể thêm đường, nấm đông cô và đặc biệt là nước chấm giò thủ cũng sẽ ngọt hơn.

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop