Gia Truyền Food nhận LÊN ĐƠN nem chua huế gia truyền với nhiều trọng lượng khác nhau

Gia Truyền Food nhận LÊN ĐƠN nem chua huế gia truyền với nhiều trọng lượng khác nhau

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia Truyền Food nhận LÊN ĐƠN nem chua huế gia truyền với nhiều trọng lượng khác nhau

Huế được xem là nơi có nền ẩm thực phát triển khá lâu đời. Khi nhắc đến Huế, người ta cũng sẽ nhớ đến các món ăn đặc sản và phong cách trang trí có phần cầu kỳ của họ. Trong số đó, không thể không nhắc đến nem Huế được xem như là một đặc sản của vùng miền cố đô. Hiện nay, món nem gia truyền không chỉ có ở Huế đâu mà còn hầu hết mọi nơi ở Việt Nam đều đã xuất hiện món ăn này rồi Nếu bạn là người đang tò mò về món ngon này hoặc chính xác hơn là bạn đang tìm kiếm cho mình nguồn sỉ nem Huế gia truyền uy tín và giá rẻ thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Gia Truyền Food nhé!

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Nem Huế gia truyền là gì?

 Đây là một món ngon với sự kết hợp của thịt bò, bì heo cùng các loại gia vị khác nhau và gói lại bằng lá chuối tạo ra hương vị độc đáo, khó phai cho những ai lần đầu trải nghiệm thức. Phù hợp với người Huế vì họ cũng rất ưa thích món nem này. Nem Huế được dùng cho những lễ cưới, ma chay, hoặc làm món tráng miệng trên bàn tiệc và cũng là một món quà ý nghĩa để tặng người thân của mình.

 Cách chọn nem chua Huế ngon

 Nem chua Huế ngon phải có màu sắc tự nhiên của nem, không hồng đỏ. Nếu nem chín đều nó sẽ có màu đỏ thẫm còn nem chưa chín thì có màu vàng sậm và không được ngon. Bạn nên bóp nhẹ tay vào nem để thấy độ săn chắc của miếng nem. Nem ngon khi ăn vào sẽ có độ giòn dai và khá đậm vị, nem càng dày chứng tỏ bì lợn làm nem rất mỏng và mềm. Nếu miếng nem không may có những vết mốc trắng thì nó cho biết nem đã quá chín và độ giòn không còn nữa.

 Khi cần thưởng thức nem chua Huế

 Lên men nem chua Huế được làm theo phương pháp cổ truyền với nhiều nguyên liệu như thịt, bì lợn và các nguyên liệu phụ gia khác vì thế nếu mua nem về dùng thì bạn không nên để nem ở ngoài quá lâu. Nếu bạn giữ nem ở nơi khô ráo sẽ bảo quản nem từ 5 - 7 ngày. Nem để càng lâu sẽ càng chua vì vậy bạn cũng phải có cách ăn nem chua Huế đúng nhằm tránh việc ngừng lại quá trình lên men của thịt.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Cách bảo quản nem chua Huế

 Cách bảo quản nem chua Huế ở nơi thoáng gió

 Nhiệt độ thích hợp trong giai đoạn nem chín là từ 17 - 24 độ, bằng với nhiệt độ phòng. Nếu trời nắng ấm thì thời gian lên men cho đến khi chín của nem là khoảng 1.5 - 2 ngày. Còn nếu trời mát mẻ hay lạnh hơn thì thời gian lên men khoảng từ 3 - 4 ngày.

Cách bảo quản nem chua trong ngăn đá tủ lạnh

Sau khi chín thì quá trình phân huỷ của nem lại tiếp tục vì vậy nếu bạn không biết cách bảo quản nem chua Huế thì nem sẽ nhanh chóng hư hỏng và không dùng được nữa. Giải pháp tốt nhất là hãy để phần nem chưa ăn vào ngăn mát của tủ lạnh. Hơi lạnh từ 5 - 10 độ sẽ hãm bớt quá trình phân huỷ của thịt.

 Khi để vào tủ lạnh, lá chuối sẽ chóng khô đi khiến hình thức của nem không được bắt mắt nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì bất lượng nem không hề bị hỏng mà trái lại còn rất mềm, nhiều thịt và thơm nữa. Nem chua Huế có thể để được khoảng 3 - 5 ngày trong tủ mà vẫn còn dùng được. Thế nhưng, bạn nên ăn càng sớm càng tốt bởi nếu bụng yếu sẽ hay bị tiêu chảy và đau bụng đó.

 Cách bảo quản nem chua Huế trong ngăn đá tủ lạnh

 Nếu số lượng nem quá lớn, cho vào ngăn đá tủ lạnh sẽ không sử dụng được. Lúc ăn, bạn nên cho nem chua lên ngăn đông. Đây là một giải pháp tối ưu ngăn chặn quá trình lên men của thịt.

 Cũng tương tự với phương pháp bảo quản lạnh là bạn nên ăn nem càng sớm càng tốt. Bởi vì nếu buộc phải bảo quản bạn nên lựa chọn phương pháp này nó có thể gây ra nhiều tác hại không mong muốn, chất lượng nem không được đảm bảo và sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ

 Nhiều loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì ngon còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: nem nướng, da bao, . .. Thực phẩm tại siêu thị được chế biến hoàn toàn bằng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường siêu thị trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm hàng hoá đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng do sản phẩm có hình thức bắt mắt. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Đang hiển thị 7227158854635072590.

Tin tức khác

backtop