Gia công nem Huế 500g

Gia công nem Huế 500g

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Gia công nem Huế 500g

Huế không chỉ là xứ mộng mơ nổi tiếng về các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, mê hoặc lòng người mà còn là bởi vì nền ẩm thực đặc sắc nơi đây. Nhắc đến Huế không thể nào không nhắc đến các đặc sản như bún bò Huế, bánh bèo Huế, bánh bột lọc, … và đặc biệt thiếu sót nếu không nói đến nem Huế, một món được lòng rất nhiều thực khách. Nhưng không phải khi nào chúng ta cũng có thể ra Huế để hưởng thức được.

Gia Truyền Food được rất nhiều khách hàng lựa chọn là cơ sở phân phối nem Huế và các loại nem chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Vậy bí quyết của chúng tôi là gì để làm được nem Huế chuẩn vị? Hôm nay Gia Truyền Food sẽ bật mí cho bạn công thức để làm được món ăn nhé.

 

Nguyên liệu và cách làm nem chua 

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị đủ các nguyên liệu sau:

- Thịt nạc heo: 500g

- Thịt bò nạc: 500g 

- Bì lợn: 200g

- Tỏi khô, ớt tươi, lá sung

- Các gia vị như muối, tiêu, hạt nêm, bột ngọt

- Lá chuối và bọc nilon để quấn nem

 

NemHue

Hình - Nem Huế Gia Truyền Food

 

Sau khi đa có đủ các nguyên liệu, bạn làm theo các bước sau để làm nem nhé:

Bước 1: Sau khi mua bì heo về, bạn nhớ phải cạo nhổ sạch hết các lông heo cứng còn sót lại để bì lợn có màu trong rồi dùng dao để lọc hết phần mỡ dính trên da lợn, rửa lại bì với nước lạnh rồi cho vào nồi luộc, khi đã chín thì vớt ra tô nước đá lạnh, điều này giúp cho bì được dai ngon hơn. Khoảng 5 phút thì vớt ra để ráo bớt nước rồi thái thành sợi mỏng, ngắn.

Bước 2: Trước khi sơ chế thịt heo bạn nên chọn mua những miếng thịt mông mới mổ ra lò, còn ấm. Trong lúc sơ chế, tuyệt đối không được sử dụng nước lạnh để rửa thịt vì sẽ giảm chất lượng nem. Sau khi thịt heo được làm sạch thì xắt chúng thành những lát nhỏ để dễ dàng cho vào cối xay nhuyễn. Nem Huế ngon hơn rất nhiều nếu dùng chày giã thịt nhuyễn, tuy nhiên cách này rất tốn thời gian và công sức. Khi xay thịt heo nhớ cho thêm thịt bò vào xay nhuyễn cùng, trước khi cho thịt bò vào xay chúng ta cũng phải rửa sạch sẽ trước nhé.

 

NemHue

Hình - Nem Huế Gia Truyền Food

 

Bước 3:  Tách tỏi khô thành từng tép và lột sạch vỏ mỏng, chia tỏi làm 2 phần, 1 phần băm nhuyễn trộn chung với thịt xay, phần còn lại thái thành lát mỏng. Ớt tươi thì bạn loại hết phần hạt và thái thành các lát mỏng. Lá sung rửa sạch để ráo nước.

Bước 4: Trộn đều phần bì lợn xắt mỏng với phần thịt xay, sau đó cho các gia vị vào trộn thật kỹ. Thêm gói gia vị nem vào cùng rồi tiếp tục trộn thật đều cho tới khi thấy thịt không bị dính vào tô.

 

NemHue

Hình - Nem Huế Gia Truyền Food

 

Bước 5: Lót 1 tấm nilon nhỏ, sạch lên trên một cái dĩa đáy sâu rồi múc thịt để lên, ấn thịt chặt bằng muỗng rồi nhồi thật kỹ cho thịt dàn đều ra các góc cạnh. Rắc ớt và tỏi lát mỏng xung quanh bề mặt khối thịt, lấy lá sung gói lại và lấy màng nilon bao kín.

Bước 6: Cuối cùng để nem vào những chỗ thoáng mát, ngày hôm sau là có thể ăn được. Lúc này bạn mang nem vào ngăn mát tủ lạnh để dùng từ từ hoặc lấy lá chuối quấn tròn làm quà biếu.

 

NemHue

Hình - Nem Huế Gia Truyền Food

 

Gia Truyền Food - Cơ sở chế biến nem chả uy tín

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng một lượng lớn nem chả, cần tìm nhà cung ứng nem Huế chất lượng tốt hoặc có công thức riêng nhưng lại thiếu đi các thiết bị gia công. Gia Truyền Food cơ sở uy tín chuyên gia công các thực phẩm nem chả và phân phối các thiết bị gia công thực phẩm chất lượng, chúng tôi cũng nhận gia công giúp với công thức của riêng bạn. Công ty luôn hoạt động với phương châm "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất" nên hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất, uy tin nhất cùng với giá thành hợp lý nhất.


 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop