Điểm qua những nhà phân phối các sản phẩm của Gia Truyền Food

Điểm qua những nhà phân phối các sản phẩm của Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Điểm qua những nhà phân phối các sản phẩm của Gia Truyền Food

Giò lụa hay còn gọi là chả lụa rất quen thuộc trong nền ẩm thực chế biến của chúng ta, có thể ăn với cơm, bánh mì, bánh ướt,...Món giò chả luôn thơm ngon béo ngọt cuốn hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, để sở hữu được món ăn này, khâu lựa chọn nhà phân phối cũng khá là cầu kỳ. Để có miếng giò lụa dai, giòn và mịn, rất nhiều cơ sở sản xuất đã kết hợp phụ gia tốt nhất, tránh gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. 

Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn no, ngon mà còn phải an toàn. Nhằm giải quyết vấn đề trên Gia Truyền Food chúng tôi tìm đến những nhà phân phối các sản phẩm của Gia Truyền Food. Cần chọn nhà phân phối thực phẩm an toàn, uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số đơn vị phân phối sản phẩm uy tín cho quý khách hàng.

 

1. Winmart & WinMart+

Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng WinMart & WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộc tập đoàn Masan Group. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống WinMart & WinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 132 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

 

WinMart & WinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ | giatruyenfood.vn

 

2. Co.opmart

Co.opmart (còn được gọi là Co.op Mart, Co-opmart, Coopmart) là một hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam trực thuộc Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op). Co.opmart hiện là doanh nghiệp có nhiều siêu thị nhất Việt Nam, với hơn 140 siêu thị và đại siêu thị (bao gồm Co.opmart, Co.opmart SCA, Finelife, Co.opXtra và Co.opXtraplus).

 

Co.opmart là một hệ thống siêu thị bán lẻ của Việt Nam | giatruyenfood.vn

 

3. Big C

Big C là một nhà bán lẻ hàng tạp hóa và bán hàng nói chung trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Big C, vào năm 2016, là nhà điều hành hệ thống siêu thị lớn thứ hai của Thái Lan sau hệ thống tại Thái Lan của Tesco Lotus. Họ có các hoạt động tại ba quốc gia, cụ thể là Thái Lan, Việt Nam và Lào. Big C và các công ty con đã điều hành 697 cửa hàng tại Thái Lan tính đến tháng 9 năm 2015. 

 

Big C là một nhà bán lẻ hàng tạp hóa và bán hàng nói chung trụ sở tại Bangkok, Thái Lan | giatruyenfood.vn

 

4. Emart

Với vai trò là chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc, Emart hiện là một phần không thể thiếu của Shinsegae - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc với các định dạng kinh doanh đa dạng có thể kể đến như Starbucks Hàn Quốc, trung tâm thương mại Shinsegae, hệ thống Premium Outlet,… Năm 1993, Emart bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc, và tiến hành tiếp nhận lại Walmart Hàn Quốc vào năm 2006. Hiện nay, Emart là công ty bán lẻ toàn cầu với hơn 160 cửa hàng đang hoạt động tại Hàn Quốc cùng với các chi nhánh văn phòng đặt tại Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam.

 

Emart với vai trò là chuỗi siêu thị bán lẻ số một tại Hàn Quốc | giatruyenfood.vn

 

5. AEON Mall

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ.

Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

 

Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản | giatruyenfood.vn

 

6. Lotte mart

Lotte Mart là một công ty của tập đoàn Lotte Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Lotte Mart khai trương chi nhánh đầu tiên tại Guui-dong, Gang Byeon, Seoul, Hàn Quốc vào ngày 1 tháng 4 năm 1998. Năm 2008, Lotte Mart mở rộng ra thị trường nước ngoài tại các quốc gia: Trung Quốc (tháng 5), Indonesia (tháng 11), Việt Nam (tháng 12). Tính đến thời điểm tháng 2 năm 2018, Lotte Mart có tổng số 294 siêu thị trên toàn cầu: Hàn Quốc 123 siêu thị, Trung Quốc 112 siêu thị, Indonesia 46 siêu thị và Việt Nam 13 siêu thị.

 

Lotte Mart là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác | giatruyenfood.vn 

 

Sản phẩm giò chả uy tín, chất lượng tại đâu?
Món giò chả xem như một thực phẩm đóng gói không thể thiếu trong các mâm cỗ của gia đình khi đến dịp lễ đặc biệt. Luôn chú trọng và ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên Gia Truyền Food chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đầy chất lượng với nguyên liệu sạch, an toàn trong quá trình sản xuất. Thịt luôn được lựa chọn thật kỹ tại các cơ sở lò mổ uy tín, lâu năm.

Mỗi thương hiệu giò chả là đang mang đến cho người tiêu dùng chúng ta những bí quyết sản xuất và hương vị riêng. Từ màu sắc, hình dáng cho đến mùi vị đều mong mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng và tin vào sản phẩm của thương hiệu đó. Tết này, bạn bận nhiều việc, bạn ít có thời gian, chỉ cần truy cập vào những website trên để lựa chọn cho mình những đòn chả ngon và hợp khẩu vị của bạn.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop