ĐẦU TƯ nhập hàng sỉ giò lụa gói lá chuối sẽ không làm bạn thất vọng

ĐẦU TƯ nhập hàng sỉ giò lụa gói lá chuối sẽ không làm bạn thất vọng

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
ĐẦU TƯ nhập hàng sỉ giò lụa gói lá chuối sẽ không làm bạn thất vọng

Giò lụa là một món ăn phổ biến được bọc trong lá chuối rồi nấu chín qua quá trình luộc tạo thành khiến nhiều người ghiền. Đây là món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, từ Bắc vào Nam, đâu đâu cũng thấy những địa điểm bán món này. Nếu bạn là nhà phân phối và đang tìm kiếm nguồn cung giò lụa bọc lá chuối nhưng vẫn lo ngại về chi phí mua hàng thì đừng bỏ qua bài viết này của Gia Truyền Food.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Các bước làm giò lụa thủ công

 Bước 1: Thịt lợn sau khi mua về bạn đem rửa thật sạch sẽ, sau đó bỏ vào ngăn đá tủ lạnh trong vòng khoảng 45 phút thì lấy ra.

 – Cắt thịt thành từng lát nhỏ rồi bỏ vào máy xay với bột bắp, bột nở, tiêu trắng xay và hạt nêm. Sống khoảng 15 phút rồi dừng lại.

 – Cho 20ml nước đá vào và đun trong vòng 15 giây. Lặp lại như vậy 5 lần là bạn sẽ thu được hỗn hợp giò sống có màu trắng hồng dẻo mịn.

 Bước 2: Đặt giò

 – Đầu tiên bạn đặt dây lạt ở dưới và cố định theo hình bàn cờ

 – Sau đó bạn đặt lá chuối lên trên

 – Cuối cùng bạn cho giò sống lên và cuộn chặt lại rồi dùng mấy dây lạt cột cố định ngang. Tiếp đến buộc một đầu khác, sau đó lật ngược cây giò rồi nén giò lại với mức vừa, không được ép quá chặt bởi khi hấp xong giò sẽ nở thêm nữa đấy. Cuối cùng bạn cắt phần lá còn dư (nếu có) rồi buộc đầu kia chặt hơn và lấy dây lạt cố định cây giò theo chiều thẳng đứng.

 Mẹo: Luộc lá chuối qua lửa để có thể nấu nhanh hơn nữa

Bạn có thể chia giò sống ra rồi bó thành từng khúc giò cho tiện khi sử dụng.

Bước 3: Gói giò

Chuẩn bị một nồi nước nóng, khi nước sôi bạn thả cây giò vào rồi luộc trong vòng khoảng 45 là thời gian đủ để giò chín. Sau khi vớt ra thì bạn treo cây giò lên cao để cho giò ráo nước.

Và sau đó thì bạn đã thưởng thức rồi đấy. Giò nóng ăn cũng rất ngon. Nhưng nếu muốn cất vào tủ lạnh để ăn bạn nên chờ giò nguội hẳn mới cho vào nhé. Bạn nên bảo quản giò trong ngăn mát tủ lạnh nếu cần dùng trong vài ngày hay cho vào ngăn đá tủ lạnh nếu muốn ăn lâu dài hơn (khoảng 10 ngày) .

 Bạn thấy đấy cách này không hề khó khăn phải không ế nào. Chỉ cần thực hiện theo công thức và thêm chút khéo tay nữa là bạn sẽ có được món giò đẹp mắt, thơm ngon để nhâm nhi trong những ngày Tết cổ truyền đó.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ

 Nhiều loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì ngon còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: nem nướng, da bao, . .. Thực phẩm tại siêu thị được chế biến hoàn toàn bằng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường siêu thị trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm hàng hoá đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng do sản phẩm có hình thức bắt mắt. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Đang hiển thị 7227158854635072590.

Tin tức khác

backtop