Đầu tư kinh doanh giò chả vốn 1 lời 10

Đầu tư kinh doanh giò chả vốn 1 lời 10

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Đầu tư kinh doanh giò chả vốn 1 lời 10

Mỗi người đều có một mục đích mưu sinh kiếm sống, trong đó, kinh doanh là một trong những công việc mà nhiều người lựa chọn. Kinh doanh giò chả là một trong những nghề mới, đầu tư giò chả vốn 1 lời 10, đem lại nguồn thu nhập đầy hứa hẹn trong những năm gần đây.

Giò chả không còn là món ăn xa lạ đối với người Việt. Nhất là vào dịp lễ tết, lượng cầu của loại thực phẩm chế biến sẵn này tăng một cách chóng mặt, nhiều “triệu phú giò chả” đã đạt được doanh thu cả trăm triệu đồng một tháng - con số rất là ấn tượng. Vậy tại sao lại có con số đáng kinh ngạc như vậy, Gia Truyền Food sẽ bật mí cho các bạn qua bài viết dưới đây.

 

Vì sao kinh doanh giò chả lại đạt được lợi nhuận cao như vậy?

Giò chả là mặt hàng chế biến sẵn, tuy nhiên, khác với các loại hình kinh doanh khác, kinh doanh giò chả sẽ không tốn tiền thuê mặt bằng và nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó, số vốn bỏ ra để sắm sửa máy móc cũng không quá cao. 

Còn tùy vào quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ mà bạn có sự cân đối các chi phí sao cho sử dụng nguồn vốn hợp lý. Một số khoản chi phí đáng chú ý khi bạn bắt đầu kinh doanh giò chả

- Chi phí thuê nhân công

Các công đoạn làm giò chả từ thái thịt, xay giò đến đóng gói nếu không có sự hỗ trợ của máy móc thì sẽ tốn một lượng lớn nguồn nhân lực và chi phí thuê nhân công hàng tháng.

- Chi phí thuê mặt bằng

Nếu bán buôn sản phẩm cho các cửa hàng giò chả nhỏ lẻ hoặc bạn là một cơ sở sản xuất giò chả sỉ thì việc thuê mặt bằng là điều hoàn toàn không cần thiết. Bạn có thể sản xuất giò chả ngay tại cơ sở sau đó trực tiếp giao hàng để tiết kiệm chi phí. Trong trường hợp vừa bán buôn vừa trực tiếp bán lẻ, bạn có thể thuê mặt bằng nhỏ hoặc tự làm quầy để bày hàng di động.

 

dau-tu-kinh-doanh-gio-cha-von-1-loi-10-giatruyenfood.vn

Nếu sản xuất giò chả sỉ thì việc thuê mặt bằng là điều không cần thiết | giatruyenfood.vn 

 

Vậy làm thế nào để bắt đầu với công việc kinh doanh đầy hấp dẫn này?

- Điều cấp thiết nhất đó chính là một chiếc máy xay giò chả chuyên dụng

Bạn không thể nào làm bằng cách thủ công mà lại muốn thu được lợi nhuận cao. Vì thời gian và chi phí thuê nhân công sẽ tốn gấp nhiều lần thời gian của máy xay làm giò. Chi phí thuê nhân công sẽ trả theo tháng, còn chi phí đầu tư máy móc là nguồn vốn ban đầu. Nếu đầu tư máy móc, rất nhanh sẽ bù được khoảng vốn bạn đã bỏ ra và chắc chắn lợi nhuận thu được sẽ tăng lên rất nhiều. 

Chỉ với một chiếc máy xay giò chả công nghiệp cỡ nhỏ bạn đã có thể xay 5kg giò chỉ trong 10p trong khi thủ công có thể mất đến cả tiếng đồng hồng mà không đạt được độ mịn.

 

dau-tu-kinh-doanh-gio-cha-von-1-loi-10-giatruyenfood.vn

Đầu tư máy xay giò chả trong chế biến rất nhanh thu hồi vốn, tạo lợi nhuận lớn | giatruyenfood.vn 

 

Tiếp đó chính là cơ sở sản xuất và quy trình đảm bảo an toàn lành mạnh để tạo uy tín cho thương hiệu của bạn vì kinh doanh chỉ thành công khi đó làm ăn chân chính và thành thật.

- Tủ hấp giò chả cũng là thiết bị không thể thiếu

Giò chả sau khi đóng gói sẽ được hấp chín bằng tủ hấp giò chả. So với phương pháp luộc truyền thống, giò chả hấp có hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng hơn. Mức giá tủ hấp giò chả cũng có sự dao động phụ thuộc vào dung tích tủ: 4khay – 6 khay – 8 khay – 10 khay – 12 khay – 24 khay. 

 

dau-tu-kinh-doanh-gio-cha-von-1-loi-10-giatruyenfood.vn

Tủ hấp công nghiệp tiện lợi tiết kiệm chi phí cho nguồn nhân công | giatruyenfood.vn 

 

Đầu tư công nghệ sản xuất giò chả bạn nên tìm đến ai?

HÙNG GIA TRUYỀN là đơn vị chuyên sản xuất máy sản xuất giò xào giá rẻ nhất thị trường, đến với HÙNG GIA TRUYỀN, các chủ doanh nghiệp giò chả, chủ cơ sở sản xuất nem chả, … sẽ nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:

- Chọn được máy chế biến giò xào phù hợp nhu cầu sử dụng với chi phí thấp mà công dụng tối ưu nhất, giúp sản xuất thực phẩm chế biến hiệu quả.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, CSKH hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất về các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

- Sau khi mua hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và hưởng các chính sách ưu đãi tốt nhất.

Đặc biệt, công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm đông lạnh theo yêu cầu, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, da bao, pate gan...cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM, TP.HCM

Kinh Doanh Máy: 0989 300 006 - 0826 300 006

Kinh Doanh Thực Phẩm: 0989 278 168

Đặt hàng: (028).216.5106

Email: giatruyenfood@gmail.com

Website: www.giatruyenfood.vn

Tin tức khác

backtop