Chả tiêu Bình Định là gì? Ở đâu bán chả tiêu Bình Định ngon

Chả tiêu Bình Định là gì? Ở đâu bán chả tiêu Bình Định ngon

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Chả tiêu Bình Định là gì? Ở đâu bán chả tiêu Bình Định ngon

Chả tiêu Bình Định là một trong những loại đặc sản nổi tiếng của miền đất Võ Bình Định, chả được làm từ thịt heo . Chả tiêu Bình Định ngon, có độ mềm mịn, không bị bở, thịt phải thơm dịu và có thể bảo quản được lâu trong điều kiện lạnh. 

 

Chả tiêu Bình Định có vị dai dai, thơm ngon, khi được thưởng thức một lần là muốn ăn lần nữa, chả lụa Bình Định có thể kết hợp với nhiều món ăn khác, nhằm tăng thêm hương vị, thường thấy trong các món gỏi hay ăn kèm bánh mì

 

Giới thiệu về món chả tiêu Bình Định

 

Chả tiêu Bình Định là một món ăn ngon quen thuộc trong dịp lễ, tết hay những bữa tiệc sum họp gia đình. Món ăn này dường như đã trở thành món ăn truyền thống của người dân Bình Định. Người Bình Định thường hay ăn nem chả với vài tép tỏi sống và nhâm nhi với rượu bầu đá. Ngoài sự thơm ngon và hấp dẫn chả tiêu thì nó còn đem lại giá trị dinh dưỡng rất cao.

 

Chả tiêu Bình Định là món ngon đặc sản truyền thống của Bình Định và nó còn là quà biếu giá trị cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp sau những chuyến đi xa… Với  đặc sản Bình Định của Hùng Gia Truyền, thì khách hàng sẽ được cung cấp món chả tiêu chuẩn theo hương vị Bình Định, được chế biến bằng công thức gia truyền của làng nghề.

 

 

Chả tiêu mang hương vị nồng nhờ tiêu kích thích

 

Bí quyết chọn chả tiêu Bình Định - Quy Nhơn ngon

 

Giò loại ngon khi cắt ra sẽ cho màu hơi phớt hồng. Bề mặt của miếng chả sẽ có những lỗ nhỏ bởi quá trình tích tụ không khí bên trong gây nên và đây cũng là dấu hiệu nhận biết giò ngon. Khi dùng dao để cắt thì dao sẽ bị xít nhẹ, hơi dính ở mặt chả, sẽ hơi khó thái chứ không được trơn tuột. Giò vừa dai lại giòn, có mùi thơm nhẹ và vị bùi bùi, có thoang thoảng mùi lá chuối, miếng giò mịn và hơi ẩm.

 

 

Hương vị riêng biệt, là đặc sản nổi tiếng của Bình Định

 

Chả ngon thường chỉ thơm thoang thoảng và quyện với hương của lá gói. Nếu thấy khoanh chả có mùi thơm nồng hay thơm sực thì bạn nên thận trọng, vì rất có thể đó thuộc loại chả đã được tẩm chất phụ gia hương thịt, nhiều người nhầm lẫn đây là hương vị thịt truyền thống. Còn với chả có mùi ôi, thiu, lá chuối gói khô và dính nhớt tay hoặc có triệu chứng của nấm, mốc, thì tuyệt đối không mua, bởi có thể loài giò đã đã để lâu, ăn vào có nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

 

Một khoanh chả ngon thì khi ăn sẽ có vị thơm ngọt, hơi dai, giòn, kèm mềm mềm, nhưng không dai giòn bất thường. Chả chuẩn sẽ không có cảm giác khô rắn và không bị bã, cũng không bở. Nếu chả bở thì không có mùi thơm và không có lỗ rỗ trên bề mặt, thì có nghĩa chả đó đã bị trộn với quá nhiều bột. Còn nếu chả giòn, dai, mịn bất thường thì đã bị pha với nguyên liệu khác khi chế biến.

 

 

Hùng Gia Truyền - Cung cấp đặc sản Miền Trung chuẩn vị

 

Tự hào là công ty sản xuất thực phẩm sạch có uy tín trong ngành, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Gia Truyền Food chuyên cung cấp đặc sản miền trung, với tiêu chí đưa đặc sản vùng miền phủ sóng cả nước, hướng đến thị trường quốc tế nên chúng tôi tỉ mỉ trong từng khâu, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến. 

 

Một số đặc sản có thể kể đến tại Gia Truyền Food, như: chả da ớt xiêm xanh, nem huế, giò lụa,... Những đặc sản này đều được Gia Truyền Food  giữ hương vị truyền thống của chúng, nhằm mang đến cho khách hàng của mình sự đặc biệt trong hương vị quen thuộc của vùng miền.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu thưởng thức hương vị đặc sản miền trung thì hãy ghé qua Gia Truyền Food để tham khảo những đặc sản nổi tiếng nhé, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm.

 

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop