Chả da ớt diêm xanh - Món ngon khó chối từ

Chả da ớt diêm xanh - Món ngon khó chối từ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Chả da ớt diêm xanh - Món ngon khó chối từ

Chả da ớt xiêm xanh được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng biệt từ thương hiệu giò chả Gia Truyền Food. Chả này là  sự hoà quyện giữa mùi thơm nồng, cay nhẹ kích thích vị giác hòa quyện với dai giòn sần sật của bì cắt hạt lựu. Đối với ai đã thưởng thức giò lụa ớt xiêm xanh của công ty chúng tôi chắc hẳn đều hài lòng về chất lượng dinh dưỡng cũng như vị ngon của món ăn này.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thêm thông tin về loại chả này thì có thể xem bài viết dưới đây để biết được câu trả lời cho mình nhé. 

 

Chả da ớt xiêm xanh là gì?

Chả da heo ớt xiêm xanh là món đặc sản Nha Trang được yêu thích nhờ vị ngọt thịt, dai giòn từ da heo và thơm nồng bởi vị ớt tươi xanh. Từ chính những quả ớt xiêm rừng được mọc tự nhiên không tưới phân hay thuốc đã làm nên mùi vị đăc trưng cay nồng của món chả ớt xiêm.

 

cha-da-ot-xiem-xanh-1-giatruyenfood

Chả da heo ớt xiêm xanh được yêu thích nhờ vị ngọt thịt, dai giòn từ da heo và thơm nồng bởi vị ớt tươi xanh | giatruyenfood.vn

 

Đặc điểm nhận biết chả lụa ớt xiêm xanh chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vi bán món chả lụa ớt xiêm xanh, nhưng để tìm được nơi làm ngon, bạn chỉ cần để ý đến:

– Màu của miếng chả, có màu hồng nhạt nhạt của thịt thăn tươi ngon.

– Có rỗ nhỏ trên bề mặt do được trộn ướp các gia vị tự nhiên không pha lẫn các loại bột hoặc nguyên liệu không rõ nguồn gốc để giúp chả để được lâu hơn.

– Da heo, tiêu và ớt xiêm xanh được cắt hạt lựu, được trộn vừa phải cùng các gia vị khác, không quá nhiều không quá ít trên từng lát chả khi cắt ra.

 

cha-da-ot-xiem-xanh-giatruyenfood

Màu của miếng chả, có màu hồng nhạt nhạt của thịt thăn tươi ngon | giatruyenfood.vn

 

 Hương Vị Chả Da Ớt Xiêm Xanh

Miếng chả có độ mịn của giò sống, phần da giòn dai sựt sựt cùng với ớt xiêm rừng mọc tự nhiên không hóa chất. Chính những thành phần này đã làm nên mùi vị đặc trưng, cay nồng của sản phẩm. Cắn một miếng chả có ớt xiêm, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương vị ngọt thanh từ thịt và những miếng da heo dai dai được cắt vừa miệng.

Sản phẩm là đặc sản của Nha Trang, mang hương vị thơm ngon của chả. Đặc biệt, hương vị nhà làm sẽ khiến bạn cảm nhận được ngay khi vừa thưởng thức miếng chả đầu tiên.

Hương vị cay nồng của ớt xiêm chính là điểm nhấn của sản phẩm. Nhờ ớt xiêm mà sản phẩm chính xác là món ăn “chân ái” dùng để khai vị; đem đi dã ngoại cùng bạn bè. Chả da heo ớt xiêm xanh còn là món nhắm vô cùng hao bia cho cánh mày râu.

 

cha-da-ot-xiem-xanh-2-giatruyenfood

Sản phẩm là đặc sản của Nha Trang, mang hương vị thơm ngon của chả | giatruyenfood.vn

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Các loại thực phẩm đóng gói chế biến sẵn ở bên Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop