Cần tư vấn chọn mua chả da heo giòn CHUẨN hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

Cần tư vấn chọn mua chả da heo giòn CHUẨN hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Cần tư vấn chọn mua chả da heo giòn CHUẨN hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

Tết đến là lúc những bữa cơm tươm tất hơn bao giờ hết. Hầu như gia đình nào cũng mua thực phẩm đóng gói sẵn để ăn những ngày đầu năm cúng tổ tiên hoặc bày biện vào mâm cỗ cho hoành tráng. gạo đã được phân loại. 

 Khi thị trường vào mùa sôi động như hiện nay sẽ không kiểm soát được chất lượng và vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó là lý do Gia Truyền Food, nhà cung cấp chả da heo giòn hàng đầu khu vực phía Nam, đã triển khai một số giải pháp sau nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có sự chọn lựa tốt hơn khi mua sắm. 

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Công dụng của da heo 

 Da heo không phải là món ngon mà chỉ khiến bạn tăng cân và ít có lợi ích về mặt sức khoẻ. Ngoài có lượng lớn chất hữu cơ và calories, da heo còn sở hữu nhiều lợi ích, công dụng to lớn như: 

 Da heo chứa nhiều protein đặc biệt là các protein collagen, gelatin, . .. có công dụng hồi phục và liên kết với mô da, mô tế bào khi bị chấn thương. Các bạn viêm da mãn tính hay rụng tóc, dùng da heo sẽ khiến chúng nhanh được phục hồi, thời gian mọc da ngắn lại và tóc dính chắc hơn, . ... 

 Da heo được ghi nhận hiệu quả làm đẹp, chống oxy hoá, dưỡng da và làm trẻ hoá làn da. Với các vết thâm và nám da, . đang là mối bận tâm của nhiều phụ nữ tứ tuần thì sử dụng da heo sẽ giúp loại bỏ vết thâm và làm mờ nám hiệu quả. 

 Tiếp đến là công dụng làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư và ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Với tính kháng oxy hóa, da heo làm chậm tốc độ oxy hoá và sự tăng trưởng của những tế bào ung thư. 

 Các bạn bị nóng trong người vì nhiệt đặc biệt khi mùa hè xuất hiện những kích ứng không mong muốn thì đã có da heo với công dụng thanh lọc và làm mát cơ thể. 

 Ngoài ra, da heo cũng được dùng làm món phòng cảm sốt thông thường (cảm cúm, ho, . ...) , giúp hệ hô hấp trở nên thông thoáng, dễ thở hơn và hạ sốt nhanh. 

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 Chả Da heo giòn có thật sự tốt 

 Ăn nhiều thịt thăn heo dễ khiến bạn tăng cân nhưng chế biến hợp lý sẽ mang lại vô vàn lợi ích về sức khỏe 

 v.v Thịt thăn heo có chứa nhiều chất dinh dưỡng cùng đặc tính mềm, giòn rất phù hợp với mọi bộ phận của cơ thể như: gân, xương, tóc, cơ, . vv Ăn nó làm mịn da, giữ nước và hạn chế nếp nhăn trên khuôn mặt, làm chậm quá trình lão hoá ở con người. 

 - Vị ngọt dịu nhẹ của da heo có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ cho hệ hô hấp của bạn. Nó cũng có tác dụng cải thiện sức khoẻ sinh lý và tăng cường cảm giác thèm ăn. Nó cũng có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh như viêm họng, thiếu máu do tuần hoàn máu kém và rối loạn đông máu. 

 Chả Da heo giòn có thực sự hiệu quả 

 Ăn nhiều thịt thăn heo có thể khiến bạn tăng cân tuy nhiên sử dụng điều độ sẽ đem lại những lợi ích về sức khỏe 

 Con người Thịt thăn heo có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc tính mềm và dẻo rất thích hợp với mọi bộ phận của cơ thể như: gân, xương, tóc, cơ, . .. Ăn nó làm mềm da, giữ nước, giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và làm chậm quá trình lão hoá ở con người. 

 Vị ngọt dịu nhẹ của da heo có tác dụng giải khát và hỗ trợ tốt hệ hô hấp của bạn. Nó cũng có tác dụng cải thiện sức khoẻ sinh lý và tăng cường cảm giác thèm ăn. Nó cũng có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm họng, thiếu máu, lưu thông máu kém và rối loạn chức năng đông máu. 

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ

 Nhiều loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì ngon còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: giò lụa loại 1,2…,  Thực phẩm tại siêu thị được chế biến hoàn toàn bằng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường siêu thị trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm hàng hoá đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng do sản phẩm có hình thức bắt mắt. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop