Bí quyết lựa chọn thịt nguội thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua

Bí quyết lựa chọn thịt nguội thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Bí quyết lựa chọn thịt nguội thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn ngày càng lớn, để tìm được đơn vị cung cấp uy tín, giá tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt các đơn vị tiêu thụ nhiều như: quán ăn, nhà hàng, bếp ăn của công ty, trường học, bệnh viện,… thì việc tìm được nguồn hàng tối ưu là vô cùng cần thiết. 

Thịt nguội là món ăn đóng gói sẵn có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng lại khá quen thuộc ở Việt Nam bởi sự hấp dẫn của hương vị. Vậy bạn đã biết cách chọn thịt nguội thơm ngon chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá bí quyết của Gia Truyền Food qua thông tin sau đây nhé!

 

Thịt nguội là gì, nguồn gốc của thịt nguội?

Thịt nguội hay còn được gọi là dăm bông, tiếng Pháp là “Jambon”. Là món ăn có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng khi du nhập vào Việt Nam lại rất được ưa chuộng. 

Từ ngày xưa, khi tủ lạnh còn chưa xuất hiện, con người đã biết cách sử dụng muối để bảo quản thịt. Người ta dùng một lượng lớn muối để ướp sau đó đem đi hong khô thành dăm bông sống, hay luộc chín - dăm bông chín, như vậy mới bảo quản lâu được.

 

bi-quyet-lua-chon-thit-nguoi-thom-ngon-ma-ban-khong-the-bo-qua-giatruyenfood.vn

Thịt nguội là loại thực phẩm chế biến sẵn rất được ưa chuộng tại Việt Nam | giatruyenfood.vn 

 

Có những loại thịt nguội nào trên thị trường

1. Da bao đỏ

Da bao đỏ là loại thịt nguội có lớp da màu đỏ bao bọc bên ngoài. Nguyên liệu sản xuất da bao đỏ bao gồm thịt nạc, mỡ và da. Pha trộn các thành phần thịt giúp cho khối thịt được tươi mát và ngon miệng hơn, không còn cảm giác quá khô và dai như thịt đùi hoặc thịt mông nguyên nạc.

 

bi-quyet-lua-chon-thit-nguoi-thom-ngon-ma-ban-khong-the-bo-qua-giatruyenfood.vn

Da bao đỏ có màu sắc bắt mắt tạo cảm giác ngon miệng hơn | giatruyenfood.vn 

 

2. Da bao trắng

Về bản chất, da bao trắng và da bao đỏ giống nhau hoàn toàn. Chỉ có sự khác biệt là lớp vỏ của da bao trắng không màu. Do đó, da bao trắng cũng được sử dụng rộng rãi trong các loại hình kinh doanh cửa hàng bánh mì vừa và nhỏ.

3. Dăm bông vai

Dăm bông vai là loại thịt jambon được sản xuất hoàn toàn từ thịt nạc vai, chúng thường không có lớp da bên ngoài sản phẩm.

Dăm bông vai là loại thực phẩm chế biến chất lượng và hương vị hàng đầu trong các loại thịt nguội được sản xuất hiện nay. Bởi thịt vai là loại thịt có sự cân bằng tự nhiên giữa thành phần và mỡ giúp sản phẩm luôn ở trạng thái tươi mát, nạc vai ngọt, giòn nhưng lại không quá dai như nạc đùi, đây chính là lý do khiến các loại dăm bông vai luôn là các sản phẩm hàng đầu về chất lượng.

4. Dăm bông xông khói

Tương tự như dăm bông vai nhưng dăm bông xông khói có thêm một bước nâng cấp đó là hun khói giúp cho sản phẩm ngọt, giòn và thơm hơn.

Dăm bông vai xông khói sẽ có giá tiền cao hơn một chút so với dăm bông vai thông thường.

 

bi-quyet-lua-chon-thit-nguoi-thom-ngon-ma-ban-khong-the-bo-qua-giatruyenfood.vn

Thịt nguội xông khói tạo nên hương vị thơm ngon, dai giòn hơn | giatruyenfood.vn 

 

Bí quyết lựa chọn thịt nguội tươi ngon của Gia Truyền Food 

Hiện nay, chất lượng thực phẩm chế biến sẵn luôn là mối quan tâm của hầu hết người tiêu dùng. Chúng ta dường như không thể phân biệt được đâu mới là thực phẩm chất lượng và đâu là thực phẩm kém chất lượng. Nhưng với kinh nghiệm hơn 17 năm trong ngành chế biến thực phẩm, Gia Truyền Food bật mí các cho các bạn các bí kíp chọn thịt nguội thơm ngon đúng chuẩn.

Bước 1. Chọn những cơ sở cung cấp thịt nguội uy tín, để bạn yên tâm về chất lượng, giá cả và dịch vụ.

Bước 2. Xem ngày sản xuất để đảm bảo sản phẩm mới và ước lượng được thời gian sử dụng sau khi mua.

Bước 3. Để chọn được sản phẩm ngon và chất lượng các bạn phải quan sát thật kỹ những yếu tố sau

- Bên ngoài thịt nguội luôn phải khô ráo, nhìn sạch sẽ không có dấu hiệu chảy nước nhờn, dòi đục hay ẩm mốc.

- Mặt cắt dăm bông có màu đều, không có màu xám, nâu hay màu đen.

- Cuối cùng là mùi vị, thịt nguội chất lượng không có mùi ôi thiu hay mùi dầu hôi.

 

Đơn vị sản xuất thực phẩm chế biến sẵn theo yêu cầu

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn theo yêu cầu, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop