Bạn là người muốn ăn thực phẩm

Bạn là người muốn ăn thực phẩm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Bạn là người muốn ăn thực phẩm "SẠCH"? Có ngay thịt nguội dăm bông Gia Truyền Food

Thịt nguội thường được hiểu là dăm bông, một dạng thực phẩm chế biến sẵn và dường như đã không có gì mới mẻ với nhiều người. Mặc dù xuất thân từ các nước Châu Âu nhưng hiện nay, món ăn được khá nhiều người Việt ưa thích. Cũng không quá bất ngờ khi hình ảnh thịt nguội lại hiện diện trong rất nhiều món ngon, đặc biệt là trong những chiếc bánh mì kẹp thịt nguội mà chúng ta ăn hàng ngày. Ngay bây giờ hãy cùng Gia Truyền Food khám phá những điều thú vị của món ăn này nhé!

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

 CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN MUA THỊT NGUỘI CHẤT LƯỢNG

 - Hãy chọn nhà cung cấp thực phẩm nguội có uy tín, bạn sẽ cảm thấy an tâm với chất lượng, giá cả và dịch vụ khi quyết định mua thực phẩm tại nơi đó.

 - Khi mua sản phẩm cần nhìn ngày xuất xưởng để chắc chắn rằng sản phẩm vẫn còn mới, qua đó ước lượng được thời hạn sử dụng sau khi mua.

 - Mặc khác, bạn nên nhận biết những sản phẩm thịt nguội còn tươi mới bằng cách nhìn:

 ● Bên ngoài phải luôn khô ráo, sạch sẽ và không có dấu vết dầu mỡ, nước bẩn hoặc mốc.

 ● Khi thái thịt nguội ở mặt cắt ngang phải đảm bảo màu sắc đồng đều, dứt khoát không có màu xám, nâu hoặc đen.

 ● Cuối cùng là hương vị, thịt nguội chất lượng tuyệt đối không có mùi khác lạ hoặc dầu mỡ.

 ĐÂU LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ BẢO QUẢN THỊT NGUỘI?

 Để duy trì độ mềm và tươi mát dài lâu cũng như ngăn ngừa sự thâm nhập của vi khuẩn có hại từ bên ngoài. Dùng màng bọc thực phẩm hoặc giấy nhôm gói kín phần thịt cũng là một giải pháp hữu hiệu trước khi đưa vào tủ lạnh.

 Khi bảo quản trong tủ lạnh cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố nhiệt độ, nhiệt độ 0-5 độ C được coi là nhiệt độ tối ưu để bảo quản thực phẩm. Với mức nhiệt độ này sẽ làm giảm sự sinh sản và tăng trưởng của vi khuẩn.

 Phân ra các loại dăm bông theo thời gian sử dụng và theo những loại thịt khác nhau. Để ưu tiên việc chế biến thực phẩm để tránh tình trạng sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Tuyệt đối không để nhiều loại thịt cạnh nhau và xếp chồng lên nhau. Việc này sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của một số loại thực phẩm.

 VIỆC ĐÁNH GIÁ NHÀ CUNG CẤP THỊT NGUỘI UY TÍN và CHẤT LƯỢNG CẦN DỰA TRÊN NHỮNG CƠ SỞ NÀO?

 1. Thịt nguội phải có nguồn gốc xuất xứ

 Khi chọn mua thịt nguội nên lựa chọn nhà cung cấp có nguồn thực phẩm rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn về Đóng gói bao bì, có nhãn mác đầy đủ, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo quản đúng theo quy chuẩn của nhà sản xuất. Đây được xem là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn những nơi có uy tín và chất lượng khi mua thịt nguội.

 2. Thịt nguội với nhiều loại khác nhau và giá cả hấp dẫn cho khách hàng chọn

 Đa dạng nguồn sản phẩm là điều rất quan trọng cho một nhà cung cấp thịt nguội: Sản phẩm với chất lượng quá cao sẽ không thích hợp với những vùng nông thôn. Ngược lại, sản phẩm nếu có chất lượng quá thấp sẽ khó kinh doanh ở những khu vực trung tâm thành phố có mức sống cao hơn. Thị trường giá cả cũng vậy, phải có mức giá phù hợp theo từng khu vực và so với mức giá cạnh tranh chung hiện nay.

Hình sản phẩm tại giatruyenfood

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp chả bì chất lượng với giá rẻ

Nhiều loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có chả bì ngon còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: nem nướng, da bao, . .. Thực phẩm tại siêu thị được chế biến hoàn toàn bằng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm tươi sống tại thị trường siêu thị trên toàn quốc. Nhiều sản phẩm hàng hoá đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng do sản phẩm có hình thức bắt mắt. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Đang hiển thị 7227158854635072590.

Tin tức khác

backtop