Xưởng chuyên cung cấp ba tê gan chất lượng tại HCM

Xưởng chuyên cung cấp ba tê gan chất lượng tại HCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Xưởng chuyên cung cấp ba tê gan chất lượng tại HCM

Pate là thực phẩm đóng gói có nguồn gốc từ Pháp, ăn kèm với sandwich. Sau một thời gian du hành vào Việt Nam, pate đã được biến tấu và kết hợp độc đáo với món bánh mì, cơm, xôi truyền thống, là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Chính bởi sự thơm ngon và hấp dẫn đó mà nhiều gia đình đã đưa pate vào sổ thực đơn hàng ngày.

Pate là một món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng cũng như dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn cực hấp dẫn. Tuy nhiên, bên cạnh sự thơm ngon khó cưỡng thì các chị em vẫn luôn lo lắng một điều đó là liệu ăn pate có mập không, có béo không? Và ăn như thế nào mới tốt cho sức khỏe? Nội dung bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này về thực phẩm chế biến sẵn pate.

 

Pate có bao nhiêu calo?

Tùy loại pate mà có thành phần dinh dưỡng cũng như lượng calo khác nhau. Đối với pate gan heo, trong 100gr pate gan có chứa

- Năng lượng: 326 calo

- Carbohydrate: 2.20gr

- Chất béo bão hòa: 10.74gr

- Chất béo: 13.34gr

- Chất béo không bão hòa đa: 2.60gr

- Omega-3: 0.13gr

- Omega-6: 2.45gr

- Chất đạm: 14.10gr

Ngoài ra, pate là thực phẩm chế biến đóng gói giàu vitamin như vitamin A và các loại vitamin B khác nhau. Không những vậy, pate còn chứa các khoáng chất quan trọng như selen, sodium, sắt và đồng.

 

xuong-chuyen-cung-cap-ba-te-gan-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Tùy loại pate mà có thành phần dinh dưỡng cũng như chất béo khác nhau | giatruyenfood.vn  

 

Vậy ăn pate có béo không?

Với hàm lượng calo mà Gia Truyền Food đã chia sẻ trên, ta thấy rằng pate chứa lượng calo tương đối cao, nên ăn pate quá lượng calo cần thiết sẽ có thể bị béo.

Việc bổ sung pate vào chế độ ăn uống sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường lượng khoáng chất và vitamin, mang lại một số lợi ích tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên tiêu thụ pate ở mức độ vừa phải nếu không muốn bị tăng cân mất kiểm soát.

 

Bí quyết chọn mua pate ngon

Hiện nay, pate đóng gói sẵn được bán trên thị trường với đa dạng loại và hương vị khác nhau, có cả sản phẩm được sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu.

Vì vậy, giá cả mỗi loại cũng có sự khác biệt nhất định, tùy theo nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn được loại pate phù hợp.

Bạn nên chọn mua các loại pate hộp đến từ những thương hiệu nổi tiếng, được các tổ chức uy tín chứng nhận về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khi mua pate hộp, bạn nên chú ý chọn mua những sản phẩm có các thông tin rõ ràng như hạn sử dụng, ngày sản xuất, nơi sản xuất, thành phần nguyên liệu. Không nên chọn mua những sản phẩm không có các thông tin này hoặc không rõ ràng.

 

xuong-chuyen-cung-cap-ba-te-gan-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Pate được bán trên thị trường đa dạng loại và hương vị khác nhau | giatruyenfood.vn  

 

Bảo quản pate như thế nào mới hợp lý?

Bạn có thể bảo quản pate trong ngăn mát tủ lạnh, đến khi cần bạn chỉ cần lấy ra và dùng mà không cần chế biến lại. Bảo quản bằng cách này có thể giữ được pate từ 3 - 5 ngày.

Ngoài ra, bảo quản pate trong ngăn đông tủ lạnh sẽ để được từ 20 - 30 ngày. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nên chế biến lại bằng cách rã đông pate từ 2 - 3 tiếng, sau đó bạn có thể hấp hoặc nướng là đã có thể thưởng thức được rồi.

 

xuong-chuyen-cung-cap-ba-te-gan-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Pate được bảo quản trong ngăn đông có thời hạn sử dụng lên đến 1 tháng | giatruyenfood.vn  

 

Nhà cung cấp Pate gan chất lượng tại HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop