Tư vấn đầu tư kinh doanh giò lụa truyền thống lợi nhuận cao

Tư vấn đầu tư kinh doanh giò lụa truyền thống lợi nhuận cao

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Tư vấn đầu tư kinh doanh giò lụa truyền thống lợi nhuận cao

Sau dịch Covid vừa qua, thực phẩm đóng gói sẵn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Tuy vậy việc chế biến thực phẩm chế biến sẵn có tốt như các loại thực phẩm tươi sống không? Qau đó chúng ta thấy thực phẩm chế biến sẵn là những thực phẩm đã được xử lý thành dạng đóng hộp, đông lạnh, nướng, sấy khô… 

Đây là một trong những món ăn ngon truyền thống của người dân Việt Nam được rất nhiều người Việt yêu mến và thưởng thức. Gia Truyền Food sẽ giới thiệu cho bạn về đặc điểm của món giò lụa truyền thống vệ sinh, an toàn. . 

 

gio-lua-2-giatruyenfood

Đây là một trong những món ăn ngon truyền thống của người dân Việt Nam được rất nhiều người Việt yêu mến và thưởng thức | giatruyenfood.vn 

 

Tại sao cần đảm bảo vệ sinh an toàn cho giò lụa truyền thống

- Đảm bảo cho sức khỏe con người

Thực phẩm là thứ mà chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày. Khi chúng ta giữ thực phẩm sạch sẽ giúp chúng ta đề phòng và ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm, đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho chính chúng ta.

- Thực phẩm an toàn là tiêu chuẩn kinh doanh

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính là đảm bảo cho sức khỏe của tất cả mọi người, ngay cả các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng phải lấy an toàn của người tiêu dùng làm chuẩn để phát triển.

Thực phẩm giò lụa không nên chứa các chất phụ gia, bao bì đóng gói phải đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất,… tất cả đều cần thực hiện đúng quy trình. 

- Thực phẩm an toàn ảnh hưởng nền kinh tế và xã hội

Thực phẩm an toàn giúp tăng vị thế của công ty trên thị trường quốc tế. Để làm được điều đó, thực phẩm không những được sản xuất và chế biến đúng quy trình, mà nó còn không chứa các chất hóa học tổng hợp.

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế và xã hội của một đất nước, bảo vệ được tính mạng con người cũng như môi trường của Trái Đất.


gio-lua-1-giatruyenfood

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế và xã hội của một đất nước | giatruyenfood.vn 

 

Những bước làm giò lụa thơm ngon chất lượng

Bước 1: Xay thịt làm giò

– Chọn thịt lợn: Bạn nên chọn phần thịt đùi sau của heo mới mổ hoặc phần thịt mông heo đã mổ sẵn được bày bán ngoài sạp, như vậy làm gì sẽ ngon hơn.

– Tiếp đó, bạn rửa thịt lợn với nước sạch, để ráo nước. Nên bỏ phần da bì nếu không thích mỡ. Thái thịt thành các miếng nhỏ để dễ dàng trong việc xay thịt

– Khi xay thịt lợn, cho 30g bột năng + 15g bột nở + 1 muỗng canh nước mắm + ½ muỗng cà phê bột tiêu trắng + ½ muỗng cà phê đường và hạt nêm. Thêm một chút nước đá lạnh xay chung với thịt. Để ý khi thịt xay xong cần có màu hồng tươi và mịn như giò sống, có độ dính cao (có thể thử bằng cách vê thịt với ngón trỏ và ngón cái).

Bước 2: Gói giò

– Sử dụng lá chuối tươi lau sạch, hơ qua lửa để lá chuối dai và không bị rách khi gói. Trải lá chuối ra, cho 1 miếng bóng kính lên sau đó cho giò sống vào giữa lá chuối.

– Nắm hai mép lá chuối và màng bọc thực phẩm lại với nhau, sau đó gói lại. Thao tác này bạn nên làm cẩn thận, nhẹ nhàng, tránh để rách phần lá chuối hoặc để thịt tràn ra bên ngoài phần bóng kính.

– Tiến hành gấp mép một đầu giò lụa lại, sau đó dựng đứng và ấn cho thịt xuống một đầu thật chắc, sau đó gấp mép lại. Dùng dây buộc chặt theo chiều dọc và buộc ngang, để giữ giò lụa không bị bung ra.

Bước 3: Hấp giò

– Bắc nồi nước, đun sôi. Dùng vỉ hấp giò và hấp cách thủy chừng 30-45 phút. Lấy ra và để nguội. Hoặc nếu bạn có điều kiện đầu tư thì bạn có thể sử dụng tủ hấp công nghiệp. Tủ hấp này giúp bạn hấp được nhiều giò mà chất lượng giò thì luôn thơm ngon, mọng nước và chắc chắn bạn sẽ mê ly khi thưởng thức mẻ giò lụa ấy đó.

– Khi giò lụa còn hơi nóng bạn lăn chả lụa trên mặt bàn lăn qua lăn lại khoảng 5 đến 6 lần để tạo hình tròn đều, khi cắt ra giò lụa rất đẹp.

Phần trên là cách làm giò lụa với những bước chi tiết, cụ thể. Chúc bạn có được món giò lụa ngon đúng ý cho những ngày lễ, Tết thêm tròn vị.


gio-lua-giatruyenfood

Phần trên là cách làm giò lụa với những bước chi tiết, cụ thể | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Nơi chuyên tư vấn kinh doanh chả lụa thịt heo chất lượng 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò lụa ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop