Tìm nguồn hàng giò lụa truyền thống chất lượng tại HCM?

Tìm nguồn hàng giò lụa truyền thống chất lượng tại HCM?

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Tìm nguồn hàng giò lụa truyền thống chất lượng tại HCM?

Bên cạnh nem chua, giò thủ thì chả lụa là món ăn truyền thống, cũng đã gắn bó bao đời từ thế hệ này đến thế hệ khác của người Việt. Vào những dịp cao điểm như ngày tết, lễ lớn thì loại thực phẩm chế biến sẵn này lại rất nhanh cháy hàng, đòi hỏi sự tăng cường cung cấp từ các cơ sở sản xuất chế biến.

Nhu cầu của thực phẩm đóng gói này càng cao, đòi hỏi sự phân phối ngày càng rộng rãi từ các nhà cung cấp. Bạn vẫn đang loay hoay không biết đâu mới là nơi phân phối giò lụa chất lượng đậm nét truyền thống của ông bà ta? Hôm nay Gia Truyền Food sẽ gợi ý cho mọi người địa điểm mua giò chả ngon ở TPHCM mọi người có thể tham khảo nhé.

 

tim-nguon-hang-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Nhu cầu sử dụng thực phẩm đóng gói ngày càng cao | giatruyenfood.vn  

 

Chả lụa món ăn yêu thích của người Việt

Bên cạnh món nem chua gắn liền với truyền thống ẩm thực ở Việt Nam thì món chả lụa cũng đã gắn bó bao đời từ thế hệ này đến thế hệ khác của người Việt. Chả lụa được xem như món ăn truyền thống đậm hương vị Việt.

Giò chả đã xuất hiện từ rất lâu trên những mâm cỗ cúng giỗ ông bà, hoặc đến những ngày lễ tết và xuất hiện trong những mâm cơm hằng ngày của người Việt.

Cho nên, chả lụa luôn nằm trong những món ăn yêu thích con dân Việt Nam, dù người Việt có đi xa xứ thì vẫn luôn nhớ đến món chả lụa.

Ngoài ra, trong đợt đại dịch vừa qua, việc bảo quản đồ ăn luôn gặp khó khăn, thì món chả lụa chế biến sẵn vừa dễ ăn, vừa dễ bảo quản lại trở nên được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

Do đó, cần phải tìm được 1 nơi để mua giò chả ngon ở TPHCM để có thể thưởng thức được món ăn này tốt nhất!

 

tim-nguon-hang-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Giò chả là món ăn ưa thích lâu đời của người Việt | giatruyenfood.vn  

 

Tại sao nên tin tưởng chọn mua giò chả tại Gia Truyền Food?

Món giò chả xem như một món ăn không thể thiếu trong các mâm cỗ của gia đình khi đến dịp lễ đặc biệt. Nhưng thực phẩm bẩn không an toàn đang tràn lan ngoài thị trường làm ảnh hưởng sức khỏe đến người tiêu dùng rất nhiều.

Chính vì thế, hãy tự trang bị cho mình những kiến thức nhận biết giò chả có hàn the tránh vứt tiền qua cửa sổ do mua nhầm chả dỏm, kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Luôn chú trọng và ưu tiên sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu nên Gia Truyền Food chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đóng gói đầy chất lượng với nguyên liệu sạch, an toàn trong quá trình sản xuất.

Thịt luôn được lựa chọn thật kỹ tại các cơ sở lò mổ uy tín, lâu năm.

Quy trình chế biến công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

 

tim-nguon-hang-gio-lua-truyen-thong-chat-luong-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Sản phẩm đóng gói tại Gia Truyền Food sử dụng nguyên liệu sạch, an toàn trong quá trình sản xuất | giatruyenfood.vn  

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp giò lụa giá sỉ tại TP. HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn số lượng lớn: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, da bao, pate gan,...cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Với thời gian bảo quản đông lạnh lên đến 6 tháng, hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh theo yêu cầu và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.
 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop