Tìm món giò thủ dai ngon vị đặc trưng tại HCM

Tìm món giò thủ dai ngon vị đặc trưng tại HCM

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Tìm món giò thủ dai ngon vị đặc trưng tại HCM

Giò thủ từ lâu đã được biết đến là thực phẩm chế biến sẵn. Những miếng giò béo ngậy, giòn sần sật đậm đà cùng với vị thơm của hạt tiêu, ăn kèm dưa chua… sẽ là món ngon giúp mâm cơm ngày Tết của gia đình bạn trở nên hấp dẫn. Những miếng giò thủ, giò tai béo ngậy, giòn sần sật đậm đà cùng với vị thơm của hạt tiêu, nước mắm,... dùng làm món chính trong mâm cơm hay để ăn chơi, ngồi nhâm nhi chuyện trò đều rất thích hợp.

Mọi người vẫn thường nghĩ rằng làm giò thủ rất phức tạp, đó là vì họ chưa biết công thức dưới đây. Cách chế biến và bảo quản giò thủ đóng gói dai ngon, không chất bảo quản bạn đã biết chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Gia Truyền Food để biết thêm những bí quyết hữu ích nhé.

 

tim-mon-gio-thu-dai-ngon-vi-dac-trung-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Giò thủ từ lâu đã được biết đến là thực phẩm chế biến sẵn | giatruyenfood.vn 

 

Cách chế biến giò thủ, giò tai

- Sơ chế nguyên liệu

Thịt tai, mũi, lưỡi heo sau khi mua về, bạn mang chà với 1 muỗng canh muối hột và rửa thật sạch, cạo hết lông.
Cho thịt vào nồi ngập nước, thêm chút gừng, vài củ hành tím vào luộc sơ, hành tím và gừng có thể giúp khử mùi hôi của thịt. Thịt chín thì vớt ra tô nước đá, thả vào vài lát chanh cho thịt trắng, giòn, cắt miếng nhỏ.
Mộc nhĩ (nấm mèo) cắt gốc và ngâm nước lạnh cùng nấm đông cô khoảng 15 phút cho nở mềm ra, rửa sạch, để ráo, cắt sợi.

- Làm giò thủ

Ướp phần thịt đã thái miếng với hạt tiêu, đường, hạt nêm, mỗi thứ 1 muỗng cà phê và 2 muỗng canh nước mắm ngon. Ướp trong vòng 30 phút.

Bắt chảo lên bếp, cho một ít dầu ăn vào đun nóng, xào thịt với nấm, mộc nhĩ trên lửa lớn, đảo đều tay, vừa chín tới thì nhắc xuống.

Lót lá chuối vào khuôn, sau đó cho thịt đã xào vào từng chút một, dùng ốc vít trên khuôn ép chặt.

Lưu ý: Giò ép càng chặt càng ngon và để được lâu hơn.

Sau khi ép, bạn để giò bên ngoài cho nguội, khoảng 1 ngày sau thì tháo khuôn, để nguyên là chuối bên ngoài, bỏ ngăn mát tủ lạnh ăn dần, thế là xong món giò thủ đóng gói.

Có thể để giò trong ngăn mát khoảng 1 tuần tùy theo giò của bạn có gói chắc hay không. Khi ăn cắt giò thằng từng khoanh sau đó cắt miếng vừa ăn.


tim-mon-gio-thu-dai-ngon-vi-dac-trung-tai-hcm-giatruyenfood.vn
Giò thủ được chế biến một cách công phu | giatruyenfood.vn  

 

Cách bảo quản giò thủ, giò tai

- Giò thủ sau khi gói xong thì phải cho ngay vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản ăn dần trong 3 - 5 ngày. Giò thủ đông lạnh không nên để quá lâu vì sẽ mất đi mùi thơm.

- Sau khi lấy giò thủ ra cắt miếng để ăn thì phải dùng màng bọc thực phẩm để bọc lại thật kỹ rồi mới cho vào lại ngăn mát, nếu bọc không kỹ thì giò sẽ nhanh hư do bị vi khuẩn xâm nhập.

- Tránh để giò thủ, giò tai ở nhiệt độ phòng quá lâu sẽ làm cho giò nhanh ôi thiu, chảy nhớt.

 

tim-mon-gio-thu-dai-ngon-vi-dac-trung-tai-hcm-giatruyenfood.vn

Giò thủ đông lạnh không nên để quá lâu sẽ mất đi mùi thơm | giatruyenfood.vn  

 

Ở đâu bán giò thủ dai ngon vị đặc trưng tại HCM

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop