THƯỞNG THỨC nem huế gia truyền với CÔNG THỨC MỚI của Gia Truyền Food

THƯỞNG THỨC nem huế gia truyền với CÔNG THỨC MỚI của Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
THƯỞNG THỨC nem huế gia truyền với CÔNG THỨC MỚI của Gia Truyền Food

Nhắc đến ẩm thực Huế, người ta thường nghĩ ngay đến những món ăn ngon được chế biến và trang trí hết sức cầu kỳ. Nem Huế gia truyền cũng vậy, tuy không quá cầu kỳ nhưng lại là một trong những đặc sản mỗi khi nhắc đến Huế. Món này phổ biến đến mức, không chỉ riêng ở Huế, mà nhiều nơi ở nhiều tỉnh thành cũng xuất hiện món này và được đông đảo nhiều người ưa chuộng. 

 

Nguyên liệu và cách làm ra món nem Huế gia truyền

Nem chua tuy không phải món hiếm gặp nhưng mỗi nơi lại có một cách chế biến khác nhau. Nguyên liệu này gồm thịt nạc, da heo, tỏi, ớt, đường phèn, gia vị,… Thịt nạc được giã hoặc xay nhuyễn rồi nêm nếm thêm vào các loại gia vị, đường phèn sao cho vừa ăn. Bì heo luộc chín, để ráo rồi thái thành từng miếng nhỏ rồi cho vào hỗn hợp thịt đã xay nhuyễn trộn đều tay. Công đoạn tiếp theo, rửa và lau sạch lá gói tránh để bị dính ướt. Lần lượt vắt từng vắt nem đặt lên lá gói trang trí thêm vài lát tỏi, lát ớt, tiêu rồi gói chúng lại cùng lá chuối hoặc lá dong.

 

GTF-510

 


Đem nem Huế đã gói xong đến chỗ thoáng mát, để trong 3 ngày nem chín là có thể đem ra dùng. Một món nem Huế đạt chuẩn sẽ có màu hồng nhạt, khô ráo ở bề mặt, mùi hương tỏa ra có sự hòa nguyện giữa vị chua thanh thanh của thịt lên men cùng với mùi tỏi tiêu ớt thơm thơm.
 

Nem Huế gia truyền dùng vào dịp gì?


- Món này thường được dùng vào các bữa ăn hàng ngày của người dân Huế, 

- Nem Huế còn là món mồi nhắm khi uống bia, rượu đang được nhiều người mê

- Trong các mâm giỗ, món nem Huế cũng là một món không thể thiếu cùng với chả Huế hay chúng ta còn bắt gặp món này vào các dịp Tết.
 

Cách bảo quản nem Huế gia truyền
 

GTF-490


Cách tốt nhất là bạn nên thưởng thức hết ngay trong một lần kể từ lúc bóc vỏ. Điều này sẽ đảm bảo về chất lượng lẫn hương vị cho món ăn. Trường hợp, bạn không thể dùng hết được, hãy gói lại và cho ngay vào ngăn đá của tủ lạnh để vừa bảo quản tốt vừa tránh vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. 
 

Bạn nên mua nem Huế gia truyền ở đâu?


Bạn không có nhiều thời gian để có thể tự tay làm ra món nem thơm ngon. Bạn muốn tìm một nơi bán nem uy tín, chất lượng đảm bảo vệ sinh thực phẩm nhưng không biết phải tìm ở đâu vì hiện tại có quá nhiều chỗ bán. Hãy đến với Gia Truyền Food của chúng tôi. Vì sao lại vậy?

- Thứ nhất, chúng tôi sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, qua quá trình kiểm định và giám sát nghiêm ngặt qua từng khâu, đặc biệt trong khâu chọn nguyên liệu và bảo quản. Đảm bảo sản phẩm làm ra không sử dụng chất phụ gia, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
 

GTF-751

       

- Thứ hai, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở nhiều chuỗi cửa hàng, siêu thị lớn như: VinMart +, Lotte, Emart,... và đã xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như: Mỹ, Hàn, Nhật,...    
 

- Thứ ba, những khách hàng mua sỉ sẽ được hưởng những chiết khấu vô cùng hấp dẫn. 
 

Thực Phẩm Gia Truyền chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm chế biến sẵn chất lượng tại TP. HCM. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không đặt hàng bên chúng tôi để dành tặng cho gia đình mình những món ngon chất lượng, đảm bảo không chỉ về mặt dinh dưỡng mà còn an toàn cho sức khỏe. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop