Thương hiệu giò thủ dai ngon nổi tiếng trên thị trường

Thương hiệu giò thủ dai ngon nổi tiếng trên thị trường

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Thương hiệu giò thủ dai ngon nổi tiếng trên thị trường

Giò thủ là thực phẩm chế biến sẵn, cùng họ với chả lụa, là một món ăn dân dã cực kì phổ biến. Từ những bữa cơm gia đình hằng ngày cho đến những buổi tiệc tùng sang trọng. Và đặc biệt là vào dịp tết bạn có để ý khi đến thăm nhà ai cũng đều có món này đúng không nào? 

Có thể thấy nhu cầu về một cây giò thủ ngon trên thị trường là rất lớn. Nhưng thực tế để tìm được nguồn cung thực phẩm chế biến chất lượng với một mức giá phù hợp thì lại không nhiều. Vậy thì cùng đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để đi tìm câu trả lời giò thủ ở đâu ngon nhé.

 

Giò thủ - Món ăn hồn Việt

Chắc chắn rằng, tên gọi món ăn này không còn xa lạ với bạn nữa, giò thủ là tên miền Nam thường gọi trong khi đó miền Bắc gọi nó là giò xào. Nổi tiếng là một món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích, miếng giò thủ giòn dai, ngậy nhưng không hề ngán. Vậy sau khi mua giò thủ đóng gói sẵn thì cách bảo quản như thế nào mới đảm bảo chất lượng giò?

 

thuong-hieu-gio-thu-dai-ngon-noi-tieng-tren-thi-truong-giatruyenfood.vn

Giò thủ - Món ăn hồn Việt | giatruyenfood.vn  

 

Lưu trữ giò thủ đúng cách

- Bảo quản trong tủ lạnh

Cách bảo quản giò đúng nhất vẫn là cho vào ngăn mát tủ lạnh. Đối với giò thủ đã cắt ra bạn cho vào một túi zip bọc kín lại rồi cho vào ngăn mát bảo quản được trong vòng 1 - 3 ngày, còn giò thủ còn nguyên bao bì thì có thể giữ ở ngăn mát trong vòng 6 ngày.

- Bảo quản trong tủ đông

Việc bảo quản giò thủ chế biến sẵn trong ngăn đông hoặc tủ đông có thể dùng đến 10 - 20 ngày, cũng giống như cho vào ngăn mát, bạn cần bọc thật kín và kỹ giò thủ trước khi cho vào ngăn đông.

Đối với giò thủ ăn dở, bạn cho vào túi zip sau đó cho vào hộp thực phẩm, đậy kín rồi cất trong ngăn đông có thể dùng trong 6 ngày trở lại.

- Bảo quản khi không có tủ lạnh

Trong trường hợp không có tủ lạnh và thời tiết tương đối mát mẻ bạn có thể để giò thủ ở điều kiện thường, nơi khô ráo, thoáng mát và tránh bọc quá kín chả lụa. Nếu trời nắng oi thì bạn nên trang bị một thùng nước đá, bọc kỹ giò thủ và cho vào thùng đá để bảo quản.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chuẩn bị 1 cái nồi hoặc thau inox rồi xếp giò thủ vào đậy vung lại, đặt trong chậu nước lạnh, độ mát của nước sẽ giúp duy trì hương vị và bảo quản giò trong khoảng 2 - 3 ngày.

 

thuong-hieu-gio-thu-dai-ngon-noi-tieng-tren-thi-truong-giatruyenfood.vn

Giò thủ có thể bảo quản trong điều kiện ngăn mát trong vòng 6 ngày | giatruyenfood.vn  

 

Món giò thủ đạt chuẩn sẽ như thế nào?

Về kích thước thì miếng giò khi cắt ra thành khoanh tròn sẽ đều màu, kết dính lại với nhau chứ không khô và rời rạc miếng thịt.

Mộc nhĩ được phân chia đều và hương vị của món sẽ có mùi thơm của thịt cùng gia vị. Món ăn phải vừa ăn, còn độ cay thì có thể tùy sở thích của mỗi vùng mà biến tấu cho phù hợp.

 

thuong-hieu-gio-thu-dai-ngon-noi-tieng-tren-thi-truong-giatruyenfood.vn

Giò thủ đạt chuẩn có độ phân chia mộc nhĩ, bì, giò đồng đều | giatruyenfood.vn  

 

Thương hiệu giò thủ ngon nức tiếng bạn đã biết chưa?

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop