Thực Phẩm Gia Truyền - Nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm nem huế gia truyền

Thực Phẩm Gia Truyền - Nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm nem huế gia truyền

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Thực Phẩm Gia Truyền - Nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm nem huế gia truyền

Nem chua huế gia truyền được biết đến là một món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, từng chỉ được xuất hiện trên bàn tiệc hoặc bàn thờ tổ tiên vào ngày tết. Nhưng hiện nay, món ăn này đã được sử dụng phổ biến trong hầu hết các bữa ăn thường ngày. 

Thị trường tiêu thụ nem chua huế ngày càng tăng cao. Từ đó, thực phẩm chế biến sẵn trở thành một cơn gió mới giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng của thực phẩm.

 

nhan-cung-cap-nem-chua-hue-gia-si-cho-cac-nha-phan-phoi-1

Nem chua Huế tuy là món ăn phổ biến mang đậm dư vị quê hương | giatruyenfood.vn

 

Tại sao phải bảo quản nem chua huế gia truyền bằng cách đóng gói sẵn

Khi tìm kiếm nguồn cung cấp thực phẩm chế biến sẵn nem chua, bạn không chỉ chú ý đến mức giá mà còn phải quan tâm đến chất lượng có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. Đối với các sản phẩm như chả huế, nem chua đông lạnh thì cách bảo quản có khác biệt gì không? 

Bằng cách đông lạnh thực phẩm giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm từ khi chế biến. Các loại thực phẩm chế biến sẵn sẽ được làm lạnh thật nhanh xuống dưới khoảng -40 độ C. 

Sau đó trữ đông ở -18 độ C khiến cho thời gian làm lạnh cần nhanh để thực phẩm giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Nếu muốn nem chua huế của mình được sử dụng lâu nhưng vẫn đảm bảo được hương vị lẫn độ dinh dưỡng thì cách tốt nhất chính là đông lạnh. 

 

nhan-cung-cap-nem-chua-hue-gia-si-cho-cac-nha-phan-phoi-2

Trước khi bắt tay vào kinh doanh thực phẩm đông lạnh nhà đầu tư tốt hơn hết nên tìm hiểu kỹ lưỡng về thị trường | giatruyenfood.vn

 

Các loại thực phẩm đông lạnh - nem chua huế đảm bảo an toàn thực phẩm tại Gia Truyền Food

Nem Huế được biết đến là nem chua đặc sản xứ Huế được khách hàng trong và du khách ngoài nước cực kỳ ưa thích. Nguyên liệu làm nem chua Huế gồm những nguyên liệu đơn giản như sau: thịt nạc, da heo, tỏi, ớt, đường phèn, gia vị... và lá ổi, lá chuối. 

Nem chua Huế muốn ngon thì hai bước quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn miếng thịt heo thơm ngon, yêu cầu thịt phải dẻo và tươi và đặc biệt gia vị phải được nêm nếm vừa đủ. 

Nem chua Huế sau khi chế biến và đóng gói sẽ được bảo quản đông lạnh dưới nhiệt độ -18 độ C, kéo dài thời gian sử dụng lên đến 6 tháng, nhưng vẫn đảm bảo được hương vị nguyên bản và độ dinh dưỡng.

Tại sao thực phẩm chế biến sẵn ở Gia Truyền Food lại khiến khách hàng tin tưởng?

Những sản phẩm của Gia Truyền Food, đặc biệt là giò chả, nem Huế chế biến sẵn đông lạnh được bày bán rộng rãi ở các siêu thị có tên tuổi lớn như: Big C, CoopMart, Citimart, LotteMart,...và khắp các cửa hàng. Khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp hình bóng của những sản phẩm của chúng tôi tại các nơi này.

Thực phẩm ăn liền muốn đưa vào siêu thị cần phải đáp ứng yêu cầu về quy trình sản xuất cũng như chất lượng, thỏa mãn các điều kiện: Thực phẩm phải hợp thị hiếu người tiêu dùng, đầy đủ quy định về chất lượng, bảo đảm an toàn thực phẩm, nhãn mác, bao bì, nguồn cung cấp phải luôn ở điều kiện đủ để đáp ứng nhu cầu, có thể giao hàng nhiều tỉnh thành.

 

nhan-cung-cap-nem-chua-hue-gia-si-cho-cac-nha-phan-phoi-3

Nem ngon là yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành bại của quá trình kinh doanh | giatruyenfood.vn

 

Gia Truyền Food là nơi cung cấp nem chua huế giá sỉ hàng đầu 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà cung cấp thực phẩm ăn liền hàng đầu cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết, chúng tôi đã mang đế cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm bằng phương châm đưa ra: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Giờ đây để có thể thưởng thức thực phẩm đóng gói sẵn các bạn không cần đi xa chỉ cần đến với Gia Truyền Food các bạn sẽ tìm dược những món ăn đậm đà hương vị truyền thống.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop