Thịt nguội dăm bông - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC thu hút khách hàng cho nhà phân phối

Thịt nguội dăm bông - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC thu hút khách hàng cho nhà phân phối

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Thịt nguội dăm bông - TRỢ THỦ ĐẮC LỰC thu hút khách hàng cho nhà phân phối

Jambon là món ăn có nguồn gốc từ châu Âu, nhưng không biết từ bao giờ nó lại xuất hiện trong hầu hết các bữa ăn hàng ngày. Là thực phẩm chế biến sẵn với hương vị đặc trưng phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt, giăm bông rất hợp với các món ăn truyền thống như giò, chả....

Dăm bông không chỉ ngon mà còn phải đảm bảo chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là điều dễ dàng.

Dăm bông là món ăn hấp dẫn

Một món ăn có nguồn gốc từ châu Âu và sử dụng đùi lợn. Trong một thời gian dài, khi chưa có tủ lạnh hoặc tủ đông để bảo quản thịt, người ta ăn thịt đùi lợn được ướp muối và sấy khô - raw ham, hoặc muối và hun khói - prosciutto hoặc giăm bông luộc. Đây là một trong những loại dăm bông đóng gói được sử dụng hàng ngày và được sử dụng trong nhiều món ăn.

Gần đây, giăm bông hun khói đã trở nên phổ biến hơn. Thịt lợn được tẩm ướp gia vị và hun khói bằng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông để có màu sắc rực rỡ và hương vị độc đáo. 




Hình 1. Jambon là món ăn truyền thống của người Việt, xuất hiện thường xuyên trên mâm cỗ ngày Tết hay đám giỗ 

Các loại dăm bông phổ biến

Giò hun khói: Đầu tiên, giò heo được ngâm với nước muối pha với gia vị. Lượng nước cần bơm vào khoảng 20% ​​khối lượng thịt. Thịt sau đó được đặt trong nước sôi và hun khói. Do hàm lượng nước cao nên giăm bông lâu năm phải được bảo quản ở nơi thoáng mát và chỉ có thể để được trong vài ngày.

Dăm bông: Chân giò lợn được ướp muối rồi phơi khô hoặc hun khói để kéo dài thời gian sử dụng.




Hình 2. Jambon là món ăn truyền thống của người Việt, xuất hiện thường xuyên trên mâm cỗ ngày Tết hay đám giỗ 

Nên mua thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo vệ sinh thực phẩm ở đâu?

Thực phẩm ăn liền có các công thức chế biến đặc biệt nên những món ăn luôn có một hương vị rất đặc biệt và thơm ngon. Công nghệ chế biến hiện đại, đảm bảo thực phẩm được giữ vệ sinh an toàn, chiết khấu cao khi mua hàng tại Trang Gia truyền Food. Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng những chất phụ gia chế biến gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Đã có mặt ở nhiều chuỗi cửa hàng siêu thị lớn như: Emart, Aeon, Vinmart, Lotte,… Gia Truyền Food chúng tôi chuyên cung cấp các thực phẩm chế biến sẵn như: giò thủ, giò lụa tiêu xanh, nem nướng,…chất lượng các siêu thị, cửa hàng lớn tại TP. HCM, chính vị thế bạn còn ngần ngại gì mà không đặt hàng của chúng tôi để dành tặng cho gia đình mình những món ngon chất lượng nhất, đảm bảo về dinh dưỡng và an toàn về sức khỏe. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ thông tin dưới đây.


 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop