Sản xuất nem huế gia truyền số lượng lớn với chi phí thấp

Sản xuất nem huế gia truyền số lượng lớn với chi phí thấp

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Sản xuất nem huế gia truyền số lượng lớn với chi phí thấp

Đại dịch Covid bùng nổ là một động lực để thúc đẩy thói quen tiêu dùng thay đổi nhanh chóng hơn. Nếu không có đại dịch này thì trong thời gian tới dự báo nhu cầu tiêu dùng dành cho mặt hàng thực phẩm ăn liền cũng tăng trưởng rất mạnh mẽ và các loại thực phẩm đóng gói sẵn ngày càng được ưa chuộng và trở nên phù hợp “thời thế” hơn so với đồ tươi sống khác.

Nem Huế gia truyền là một trong những đặc sản mỗi khi nhắc đến nền ẩm thực xứ Huế. Nem chua Huế rất ngon, phổ biến và được bày bán nhiều ở khắp các hàng quán ở Huế. Hiện nay bạn cũng có thể dễ dàng mua món ăn này ở bất kỳ tỉnh thành nào.

 

nem-chua-giatruyenfood

Thương hiệu nem chua Huế ngon được yêu thích | giatruyenfood.vn

Lợi ích của việc kinh doanh thực phẩm đông lạnh

- Thời gian bảo quản: Thực phẩm chế biến sẵn sẽ bảo quản được lâu dài gấp nhiều lần so với thực phẩm thông thường mà không cần dùng đến các loại chất hóa học nên hạn chế được sự hư hỏng, đảm bảo được chất lượng duy trì tốt. Như vậy, việc kinh doanh và bảo quản sản phẩm cũng trở nên chủ động hơn bao giờ hết.

- Giá nhập khẩu thực phẩm đông lạnh thường sẽ thấp hơn thực phẩm thực phẩm tươi sống và cũng ổn định lâu dài. Đây là lợi thế to lớn cho những nhà kinh doanh khi chọn mảng thực phẩm đông lạnh bởi có đầu vào ổn định và giá tốt để thu hút khách hàng so với thực phẩm tươi.

- Đảm bảo được khả năng phân phối hàng hóa ổn định đều đặn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, không riêng gì mùa chính của sản phẩm, nên người kinh doanh có thể thu lợi nhiều hơn vào những thời điểm hàng hóa tươi sống trở nên khan hiếm.

 

Nem-chua-giatruyenfoood

Cấm kỵ ăn nem chua truyền thống các loại với người bị bệnh gút | giatruyenfood.vn

 

Gia công nem số lượng lớn ở Gia Truyền Food

Những sản phẩm của chúng tôi điều được bày bán rộng rãi ở các siêu thị như: Big C, CoopMart, Metro, Citimart, LotteMart...Bảo đảm những sản phẩm mà chúng tôi đem lại sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thị trường tiêu thụ nem chua Huế ngày càng nhiều, cho nên những cơ sở sản xuất những loại thực phẩm này mở ra không ít. Nhưng hiển nhiên để kiếm được lợi nhuận thì không chỉ làm thủ công là được.

Chính vì thế, chúng tôi luôn đầu tư những công nghệ sản xuất nem chả của chúng tôi như:  máy trộn, máy cắt bì, nồi luộc xào tự động 2 in,...Những thiết bị này của chúng tôi đều được làm từ loại inox 304 chất lượng cao, không mòn không rỉ sét và đảm bảo độ bền bỉ lâu dài cho người sử dụng.

Những loại máy chế biến thực phẩm của chúng tôi được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu hóa lợi ích cho người sử dụng. Có những thiết bị này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí như chi phí nhân công, thời gian làm ra các sản phẩm,... Các sản phẩm nhờ có máy móc hỗ trợ sẽ có chất lượng đồng đều, bạn cũng sẽ kiểm soát được lượng sản phẩm sản xuất của cơ sở mình, luôn kịp thời sản xuất ra sản phẩm để bán ra thị trường, từ đó tăng thêm lợi nhuận cho cơ sở sản xuất.

Không những vậy các loại máy của chúng tôi có rất nhiều kích thước khác nhau, chính vì thế có thể sản xuất với nhiều công suất bao nhiêu để có thể phù hợp với quy mô cơ sở và chi phí của mình. Khi đặt hàng của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm cũng như thời gian giao hàng nhanh. 

 

nem-chua-giatruyenfood

Một chiếc nem chua thông thường (100 gram) chứa chỉ 137 Kcal | giatruyenfood.vn

 

Tại sao nên chọn Gia Truyền Food làm nhà phân phối?

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên ở Gia Truyền Food rất đa dạng như: nem nướng, giò thủ, da bao,... Được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến sẵn cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop