Nơi đem đến giò lụa truyền thống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Nơi đem đến giò lụa truyền thống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nơi đem đến giò lụa truyền thống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là chủ đề được quan tâm nhất trên các báo đài, truyền thông đa phương tiện. Thức ăn là thứ chúng ta dung nạp hằng ngày, thực phẩm an toàn có ảnh hưởng lâu dài về sau đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của con người, mở rộng hơn là các vấn đề khác của xã hội như phát triển kinh tế, sự tín nhiệm của người tiêu dùng,...

Giò chả là thực phẩm chế biến sẵn nên vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn luôn được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy việc cơ sở chế biến giò chả, xúc xích đảm bảo nghiêm ngặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là điều rất quan trọng.

 

Vệ sinh an toàn thực phẩm là gì, tại sao phải sử dụng thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm hay thực phẩm an toàn hiểu theo nghĩa hẹp là một môn khoa học dùng để mô tả việc xử lý, chế biến, bảo quản và lưu trữ thực phẩm bằng những phương pháp phòng ngừa, phòng chống bệnh tật do thực phẩm gây ra. Vệ sinh an toàn thực phẩm cũng bao gồm một số thói quen, thao tác trong khâu chế biến cần được thực hiện để tránh các nguy cơ sức khỏe tiềm năng nghiêm trọng. 

Chả lụa được biết như thực phẩm được làm từ nguyên liệu bao gồm thịt nạc thăn lợn giã nhuyễn kết hợp với nước mắm; gói trong lá chuối và luộc chín. Đây được coi như món ăn được yêu thích từ Bắc xuống Nam như món ăn độc đáo sang trọng; chả lụa sau lúc luộc thơm đậm mùi thịt luộc cộng với mùi đặc biệt.

 

noi-dem-den-gio-lua-truyen-thong-dam-bao-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-giatruyenfood.vn

Giò lụa vệ sinh an toàn thực phẩm được làm từ nguyên liệu sạch, tươi ngon | giatruyenfood.vn  

 

Giò lụa đâu chỉ có hấp

+ Giò lụa hấp được làm từ thịt heo xay nhuyễn sau đó gói thành từng đòn như bánh tét rồi đem đi hấp chín trong vòng 1 giờ là ta có thể ăn được rồi.

+ Giò lụa chiên giống như giò lụa hấp là cũng được làm từ thịt heo xay nhuyễn gói thành hình tròn to, dẹp với đường kính khoảng 15-20cm sau đó đem đi luộc rồi đem chiên cho lớp vỏ bên ngoài giòn là ta có thể thưởng thức được rồi.

+ Giò lụa gân không chỉ có thịt heo, mỡ heo mà còn có gân để tăng thêm độ giòn của chả lụa, đây là món ăn rất được nhiều dân nhậu ưa thích hiện nay.

+ Giò lụa nướng là trong quá trình bạn xay thịt nhuyễn rồi sau đó dùng để chả sống vào tờ lá chuối, sau đó ép dẹp lại rồi đem đi nướng than sao cho vừa chín tới là được. Món ăn này ăn rất ngon, theo tôi nhận xét là ngon hơn chả quế nướng.

 

noi-dem-den-gio-lua-truyen-thong-dam-bao-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-giatruyenfood.vn

Giò lụa đa dạng cách chế biến thu hút thực khách | giatruyenfood.vn  

 

Tại sao nên mua giò lụa tại Gia Truyền Food

- Không sử dụng chất hóa học gây hại trong quá trình sản xuất giò lụa.

- Hoàn tiền 200% nếu phát hiện giò lụa bên chúng tôi có chất hóa học gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất.

- Không sử dụng nguyên liệu dơ bẩn trong quá trình sản xuất.

- Giò lụa không có nhiều loại, chỉ có một loại.

Hãy đến với cơ sở sản xuất giò lụa ngon sạch để có được những đòn chả để phục vụ cho bữa tiệc, bữa cơm gia đình sum vầy của bạn. Còn chần chừ gì nữa hãy đến mà cảm nhận. Nơi cung cấp giò lụa uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

 

noi-dem-den-gio-lua-truyen-thong-dam-bao-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-giatruyenfood.vn

Gia Truyền Food không sử dụng chất gây hại trong quá trình sản xuất giò lụa | giatruyenfood.vn  

 

Gia Truyền Food - nơi đem đến giò lụa truyền thống đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.



 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop