Nơi cung cấp thịt nguội dăm bông chất lượng, đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người dùng

Nơi cung cấp thịt nguội dăm bông chất lượng, đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người dùng

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nơi cung cấp thịt nguội dăm bông chất lượng, đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người dùng

Món ăn Jambon là món ăn được du nhập từ nước ngoài, được khách hàng Việt ưa chuộng bởi vì độ tiện lợi, dễ ăn, dễ dàng chế biến. Khá nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất thực phẩm chế biến sẵn, đóng gói sẵn đã ra đời và đang trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình nhằm tiết kiệm thời gian, dễ dàng mang theo và có thể ăn, sử dụng ngay nhưng vẫn đảm bảo cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

Để Jambon giữ được hương vị ngon như lúc mới vừa xuất xưởng, độ tươi ngon giữ được hay không dựa vào nơi đóng gói có đủ kỹ thuật hay không. Gia Truyền Food mách bạn những điều cần lưu ý khi mua thực phẩm đông lạnh để lựa chọn được những thực phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn.

 

thuc-pham-gia-truyen-nha-cung-cap-hang-dau-san-pham-jambon-giatruyenfood.vn

Thịt nguội dăm bông hun khói là món ăn rất được ưa chuộng | giatruyenfood.vn 

 

Thịt nguội tiện lợi thu hút nhiều khách hàng

Chúng ta có thể thấy tại nhiều hệ thống siêu thị Co.opmart, các cửa hàng tiện lợi hay Bách Hóa Xanh khắp cả nước. Thịt nguội dăm bông sử dụng khá đa dạng, tùy theo nhu cầu mà người sử dụng có thể mua số lượng phù hợp để dự trữ ở nhà.

Nhiều khi việc học rồi công việc quá bận rộn khiến bạn không thể chăm chút cho bữa ăn thường ngày một cách cẩn thận. Và bạn cũng không thể lúc nào cũng mì gói, phở gói, trứng chiên,... mãi được, như vậy rất không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn có thể dùng các món như chả lụa, nem chua, chả heo, giò lụa, giò thủ,... đặc biệt là jambon để tạo nên các món ăn nhanh và tiện lợi. 

Gia Truyền Food - Giữ trọn tinh hoa ẩm thực Việt 

Thực phẩm Gia Truyền Food thành công với 17 năm thành lập và phát triển, là công ty uy tín sản xuất những sản phẩm chủ đạo như: giò, chả, jambon… với mục đích giữ gìn và quảng bá rộng rãi tinh hoa ẩm thực Việt Nam.

Khi cuộc sống trở nên bận rộn, đồ ăn nhanh trở thành xu hướng nhưng Gia Truyền Food vẫn chọn sản phẩm truyền thống làm sản phẩm chủ lực nhằm tôn vinh và nâng tầm ẩm thực quê hương. 

Các thực phẩm đông lạnh thịt nguội của Gia Truyền Food giữ trọn được sự hài hòa với các thành phần nguyên liệu tươi ngon và sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo nên những sản phẩm mang đậm tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt. 

Bên cạnh đó, jambon của Gia Truyền Food sản xuất đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và hương vị thơm ngon chuẩn Việt. Với mong muốn qua các sản phẩm, những người con xa xứ có thể vơi đi nỗi nhớ quê nhà và cuộc sống sinh hoạt vẫn giữ được văn hóa người Việt.

 

thuc-pham-gia-truyen-nha-cung-cap-hang-dau-san-pham-jambon-giatruyenfood.vn

Trong thịt nguội dăm bông có nhiều loại vitamin | giatruyenfood.vn 

 

Chúng ta có nên chọn thịt nguội dăm bông thực phẩm đông lạnh như thế nào?

Lựa chọn nguyên liệu đầu vào ngon nhất sẽ làm cho sản phẩm tuyệt mĩ: Muốn một sản phẩm ngon thì nguyên liệu làm lên chúng phải thật ngon. Đó là thịt để làm jambon phải là thịt tươi còn nóng nghĩa là thịt vừa mới được giết mổ. Điều này sẽ quyết định độ tươi ngon của jambon, nếu sản phẩm có màu quá sẫm chính là sản phẩm được để quá lâu, không nên mua.

Kinh nghiệm làm thịt nguội: Trong chế biến món ăn thì kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng. Dù cùng một nguyên liệu, một công thức chế biến nhưng món ăn mỗi người lại có một hương vị khác nhau. Gia Truyền Food đã làm được những món ăn  thực sự nổi tiếng và thu hút khách. 

Và có lẽ vì vậy mà món jambon ở Việt Nam luôn được ghi dấu ấn sâu đậm với các thực khách Việt cũng như du khách nước ngoài. Mỗi người sẽ có một bí quyết làm nghề khác nhau để cho ra nét đặc trưng của sản phẩm mình làm.

 

thuc-pham-gia-truyen-nha-cung-cap-hang-dau-san-pham-jambon-giatruyenfood.vn

Gia Truyền Food là nơi cung cấp thịt nguội dăm bông uy tín chất lượng | giatruyenfood.vn 

 

Mua thịt nguội dăm bông ở đâu tốt nhất tại thành phố HCM?

Do nhu cầu thị trường nên địa chỉ cung cấp thực phẩm ăn liền ngày càng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể mua được thực phẩm chế biến sẵn tốt thì bạn nên đến những nơi uy tín. Công ty TNHH thực phẩm Gia Truyền là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp các loại thực phẩm chế biến sẵn. Từ lúc thành lập đến nay chúng tôi đã nhận được nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

Với mong muốn mang đến nơi mua sắm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi đã không ngừng phát triển và xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên chất lượng. Những nhóm thực phẩm chế biến sẵn hiện nay mà bạn có thể tìm mua. Ngoài ra, chúng tôi còn có: chả giò, giò lụa, da bao, nem rán…Đến với chúng tôi, bạn có thể tìm được tất cả mọi thứ mà bạn yêu cầu chỉ trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt hơn,bạn cũng có thể đến các siêu thị trên toàn quốc để mua thực phẩm chế biến sẵn của chúng tôi như: Big C, CoopMart, Metro, Maximaak, Citimart, LotteMart...và khắp các cửa hàng.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop