Nhận đặt giò thủ dai ngon giao ngay trong ngày

Nhận đặt giò thủ dai ngon giao ngay trong ngày

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nhận đặt giò thủ dai ngon giao ngay trong ngày

Ẩm thực ngày Tết truyền thống vô cùng đa dạng. Mỗi vùng miền, mỗi địa phương đều có những đặc biệt khác nhau. Đây còn là thời gian để mọi thành viên trong gia đình sum vầy bên nhau bên mâm cơm ngày Tết với những món ngon đặc biệt. Giò thủ dai ngon chắc chắn luôn là món được nằm trong danh sách bữa cơm ngày tết.

Gia Truyền Food xin giới thiệu cho các bạn về món giò thủ trứ danh tại công ty chúng tôi. Đây là loại giò chả luôn được cháy hàng trong những năm gần đây. Bạn hãy dò xem bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về loại chả này nhé. 

 

gio-thu-1-giatruyenfood

Gia Truyền Food xin giới thiệu cho các bạn về món giò thủ trứ danh tại công ty chúng tôi | giatruyenfood.vn

 

Nguồn gốc của giò thủ dai ngon

Giò thủ được biết đến với tên gọi khá phổ biến khác là giò xào. Là một trong những món giò truyền thống của người Việt với thành phần chính là thịt thủ xào chín cùng một số nguyên liệu khác. 

Món ăn này bắt nguồn từ miền Bắc và hiện nay đã phổ biến khắp nước. Những dạng thực phẩm đóng gói sẵn ít nhiều tương đồng như món ăn cũng tồn tại tại rất nhiều nền ẩm thực khác trên thế giới. Quy trình chế biến tương đối dễ, nguyên liệu dễ kiếm, thơm ngon và hơi giòn dai lạ miệng khiến giò thủ là món ăn quen thuộc của người dân khắp các vùng miền. Giò thường được các gia đình làm trong dịp lễ Tết cổ truyền. 

Giò thủ được bằng phần thịt lợn, bao gồm các phần như tai, mũi, lưỡi, bì, mỡ và nạc lọc từ thủ lợn. Thành phần thường gặp thứ nữa là mộc nhĩ đen, nấm hương. Gia vị đi kèm thường bao gồm hạt tiêu, hành khô, nước mắm,....


gio-thu-2-giatruyenfood

Giò xào này bắt nguồn từ miền Bắc và hiện nay đã phổ biến khắp nước | giatruyenfood.vn

 

Cách làm giò thủ bằng khuôn

Bạn đổ phần nguyên liệu làm giò thủ đã xào vào khuôn. Bạn nén giò xuống thật chặt, nhớ dùng đĩa sâu lòng hoặc tô hứng phần mỡ chảy ra từ giò. Việc ép giò bằng khuôn sẽ giúp giò chắc tay và có thể bảo quản được lâu. Đợi hỗn hợp nguội, bạn cho cây giò vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 6 – 8 giờ để thịt đông kết lại với nhau, miếng giò được chắc. Sau đó, tháo cây giò ra khỏi khuôn, cất trong hộp kín hoặc dùng nilông, màng bọc thực phẩm bọc lại để bảo quản.

 

Những lưu ý khi bảo quản giò thủ trong tủ lạnh

Để tránh làm ảnh hưởng đến hương vị cũng như thời gian bảo quản của thực phẩm đóng gói sẵn thì bạn phải bọc thật kỹ và thật kín trước khi cho vào tủ lạnh.

Khi bảo quản giò sống ở ngăn đông thì bạn nên chia nhỏ ra thành từng phần vừa đủ ăn, để lúc cần dùng tới thì mang ra rã đông khoảng 4 tiếng ở nhiệt độ thường và 8 tiếng ở ngăn mát tủ lạnh, tránh làm ảnh hưởng đến các phần giò sống còn lại.

Không chứa nhiều thực phẩm trong cùng một ngăn với giò sống, vì hơi lạnh trong tủ sẽ không đủ để bảo bảo quản thực phẩm. 


 

gio-thu-2-giatruyenfood

Việc ép giò bằng khuôn sẽ giúp giò chắc tay và có thể bảo quản được lâu | giatruyenfood.vn

 

Gia Truyền Food - Nhận đặt giò thủ dai trong ngày giá ưu đãi 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò thủ dai sật ngon chất lượng mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop