Nhà cung cấp chả lạnh da heo hàng đầu tại Sài Gòn

Nhà cung cấp chả lạnh da heo hàng đầu tại Sài Gòn

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nhà cung cấp chả lạnh da heo hàng đầu tại Sài Gòn

Vào những dịp lễ Tết là thời gian thực phẩm chế biến sẵn lên ngôi, đắt không thua kém gì tôm tươi vì hầu như nhà nhà người người đều mua về dự trữ để dùng dần trong những ngày cúng ông bà tổ tiên đầu năm, hoặc trong những mâm cơm thịnh soạn quây quần bên nhau. 

Nhưng mối lo ngại lớn nhất cũng từ thực phẩm đóng gói mà ra. Khi thị trường vào những dịp cao điểm như thế không thể kiểm soát được chất lượng cũng như đảm bảo được an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy Gia Truyền Food - nhà cung cấp chả lạnh da heo hàng đầu tại khu vực miền Nam mới đưa ra những giải pháp sau đây nhằm giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn thông minh hơn trong mua sắm. 

 

Nhận biết chả lạnh da heo sạch bằng cách

- Nhận biết bằng vẻ bề ngoài

Chả lạnh da heo chất lượng có màu trắng ngà hơi hồng, khi cắt thì trên bề mặt có các lỗ li ti và miếng giò hơi ươn ướt, dùng dao cắt thì có cảm giác hơi rít thì đó là chả ngon, được chế biến bằng thịt tươi và không dùng chất phụ gia.

- Nhận biết bằng mùi hương

Chả lạnh da heo sạch có mùi thơm thoang thoảng của lá chuối chứ không nồng lắm.

Còn nếu đưa lên mũi người, khoanh giò, chả có mùi thơm nức, không cảm nhận được mùi lá gói và nhớt nhớt thì đây là loại đã bị tẩm phụ gia hương thịt.

- Nhận biết bằng cách nếm

Cắn miếng giò chả cảm nhận được vị thơm ngọt, dẻo dai của bì và không giòn lắm. Còn nếu giò có hàn the và pha phụ gia, miếng giò, chả sẽ giòn sần sật bất thường hoặc bị bở, hoặc khô rắn.

 

nha-cung-cap-cha-lanh-da-heo-hang-dau-tai-sai-gon-giatruyenfood.vn

Chả lạnh da heo chất lượng có màu trắng ngà hơi hồng | giatruyenfood.vn  

 

Mua tại những cửa hàng uy tín

Trước nguy cơ thực phẩm kém chất lượng ngày càng tràn lan vào những dịp cao điểm, sự ra đời của các cửa hàng thực phẩm sạch là điều tất yếu giúp người tiêu dùng có nguồn cung cấp đảm bảo.

Bạn có thể mua chả lụa tại các nơi uy tín như các siêu thị lớn hay các cửa hàng chuyên cung cấp chả lụa uy tín lâu năm, có thương hiệu trên thị trường như Gia Truyền Food để yên tâm tiêu dùng.

Khi mua bạn cần lưu ý trên sản phẩm phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng, không hỏng mốc và có mùi khó chịu.

 

nha-cung-cap-cha-lanh-da-heo-hang-dau-tai-sai-gon-giatruyenfood.vn

Nên chọn mua thực phẩm chế biến tại những cửa hàng uy tín như Gia Truyền Food | giatruyenfood.vn  

 

Chỉ mua đủ lượng dùng cho gia đình

Có một thực trạng mà các chị em nội trợ thường gặp phải đó là mua sắm khá nhiều loại thực phẩm sử dụng cho hết Tết. Với tâm lý, mua chả lạnh da heo một lần để không phải dành nhiều thời gian đi chợ là không nên.

Tết còn có rất nhiều món ăn khác nên lượng chả tiêu thụ trong dịp tết thường không nhiều. Vì thế, khi mua bạn nên mua một lượng vừa đủ chả lạnh da heo dùng cho gia đình vì chả lụa nếu để lâu sẽ mất hết các dưỡng chất ban đầu của nó.

Nếu hết, vẫn có thể mua thêm vì giờ chợ, siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vẫn thường mở cửa sớm.

 

Nên mua dự trữ chả lạnh một lượng vừa đủ cho gia đình | giatruyenfood.vn  

 

Gia Truyền Food - nhà cung cấp chả lạnh da heo hàng đầu tại khu vực miền Nam

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop