Nên chọn pate ở Gia Truyền Food để đảm bảo chất lượng

Nên chọn pate ở Gia Truyền Food để đảm bảo chất lượng

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Nên chọn pate ở Gia Truyền Food để đảm bảo chất lượng

Pate hay còn gọi là ba tê, là một loại thực phẩm đóng gói dạng nhuyễn được chế biến từ thịt và gan của động vật cùng các gia vị khác. Thịt làm pate thường được sử dụng từ các loại thịt của nội tạng chắc, như là gan và bổ sung thêm mỡ, rau, gia vị, rượu vang và một số thành phần khác tùy khẩu vị. 

Vốn có nguồn gốc từ Pháp nhưng pate là một món ăn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì để tiện cung ứng theo chiều ngang đi khắp các tỉnh thành, pate được cấp đông và được xếp vào loại thực phẩm đông lạnh có hạng bảo quản lâu. Ăn pate hằng ngày như bạn có biết pate được làm như thế nào, lưu ý điều gì và bảo quản ra sao? Hãy cùng Gia Truyền Food tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

 

Pate được làm như thế nào?

Pate đóng gói sẵn hay pate nhà làm thì cách chế biến cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, để sản xuất pate số lượng lớn thì không thể nào dùng cách thủ công được. Có một số máy móc làm pate mà bạn nhất định phải đầu tư cho cơ sở sản xuất pate của mình.

Để làm pate thì bạn chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu gồm gan heo hoặc gan gà, thịt nạc heo, bì heo, bánh mì và sữa tươi không đường cùng các gia vị và hành tỏi.

Các nguyên liệu sau khi đã được sơ chế sạch sẽ thì mang đi xay nhuyễn. Phần thịt và gan sẽ được xay riêng.

Xay xong thì cho chúng vào xào với hành tỏi băm nhuyễn, nêm gia vị. Cho sữa tươi không đường vào đun tới khi cạn nước. Có thể xay lại lần nữa nếu nguyên liệu vẫn còn gợn to.

Giai đoạn quan trọng nhất là hấp pate. Nếu tự làm pate nhà ăn thì bạn có thể cho nào các xửng hấp hay nồi hấp nhà có. Nhưng để chế biến số lượng lớn thì bắt buộc bạn phải đầu tư các tủ hấp công nghiệp hay còn gọi là tủ nấu cơm công nghiệp.

Không chỉ có tủ hấp, mà để sản xuất pate chuyên nghiệp, bạn cần đầu tư hẳn bộ máy móc làm pate để trình làm pate nhanh chóng, hiệu quả và an toàn hơn.

 

nen-chon-pate-o-gia-truyen-food-de-dam-bao-chat-luong-giatruyenfood.vn

Để quy trình chế biến pate thêm chuyên nghiệp hơn hãy đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại | giatruyenfood.vn  

 

Khi làm pate cần lưu ý điều gì

Bạn muốn làm pate ngon thì trước hết phải mua được nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Khi mua gan cần lựa gan có màu đỏ sẫm hoặc màu tím hồng, sờ bề mặt có độ mềm, mịn, khi ấn ngón tay thấy bề mặt lõm xuống và giữ nguyên vết lõm khi bỏ ngón tay ra. Tránh mua gan động vật mắc bệnh hoặc để quá lâu sẽ có màu gạch non, màu vàng, màu bạc trắng, gan mềm nhũn.

 

nen-chon-pate-o-gia-truyen-food-de-dam-bao-chat-luong-giatruyenfood.vn

Muốn làm pate ngon trước hết phải chọn được nguyên liệu tươi và đảm bảo an toàn vệ sinh | giatruyenfood.vn  

 

Bảo quản pate gan heo như thế nào là đúng cách

Mỗi lần làm pate mất rất nhiều thời gian nên bạn thường làm nhiều để ăn dần. Để bảo quản pate luôn ngon, không bị khô thì khi pate chín, để nguội, bạn bọc lại và để vào ngăn mát tủ lạnh và dùng dần trong 1 tuần nhé. Nếu để trong ngăn đông thì bạn có thể bảo quản pate đông lạnh được từ 1 đến 2 tháng nhé, bạn chỉ cần rã đông trong ngăn mát rồi sau đó hấp nóng lại là được nhé.

 

pate

Pate đông lạnh bảo quản được 1 đến 2 tháng | giatruyenfood.vn  

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp pate đảm bảo chất lượng

Công ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo an toàn chất lượng, các sản phẩm có thể kể đến như: Nem chua, nem Huế, nem bì, nem nướng, giò lụa, giò thủ, thịt nguội, pate gan,... cho thị trường siêu thị, bán sỉ, bán lẻ trên toàn quốc. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Với 17 năm thành lập và phát triển, cơ sở của chúng tôi luôn đạt điều kiện VSAT TP và khẳng định được thương hiệu bằng những sản phẩm với phương châm: "Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất". Gia Truyền Food nhận gia công thực phẩm đông lạnh số lượng lớn và mong muốn được hợp tác với các đại lý, nhà phân phối, đối tác chiến lược để phát triển trong ngành thực phẩm trên toàn quốc.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop