NÂNG DOANH THU khi đặt hàng giò lụa gói lá chuối của Gia Truyền Food

NÂNG DOANH THU khi đặt hàng giò lụa gói lá chuối của Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
NÂNG DOANH THU khi đặt hàng giò lụa gói lá chuối của Gia Truyền Food

Giò lụa từ lâu được xem là món ăn truyền thống có mặt hầu hết trong mâm cỗ của người Việt. Từ những dịp lễ Tết cho đến mâm cỗ ngày giỗ, tiệc mừng tân gia,.. Đây không còn là một món ăn bình thường nữa mà đã trở thành một nét văn hóa trong ẩm thực của người Việt. Nhiều người thường có thói quen lựa chọn các thực phẩm chế biến sẵn vì sự tiện dụng và giò lụa cũng không phải là ngoại lệ. Bạn có đang tò mò về món ăn này không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu món ăn truyền thống này qua bài viết sau đây nhé!

Công đoạn thực hiện gói giò lụa

Đầu tiên, bắt đầu với việc gói giò lụa. sau khi các nguyên liệu đã được chế biến xong. Quá trình này không phức tạp như bạn nghĩ, bạn chỉ việc cho nguyên liệu vào gói cùng với lá chuối. Nếu bạn gói theo phương pháp thủ công thì đòi hỏi sự khéo léo một chút, bạn cũng có thể sử dụng khuôn để định hình cho giò chả cũng là một giải pháp hiệu quả. 
 

nang-doanh-thu-khi-dat-hang-gio-lua-goi-la-chuoi-cua-gia-truyen-food.
 

Một điều cần lưu ý trong quá trình làm giò chính là nước mắm sử dụng phải là loại nước mắm ngon, có độ đạm cao, hương vị đặc trưng và có độ sánh. Đối với nguyên liệu gói - Lá chuối nên sử dụng loại lá to bản, lớp trong cùng là lá chuối non để sau khi luộc, giò sẽ ngả màu vàng nhạt như màu lụa. Đến giai đoạn luộc giò lụa, bạn cần đun sôi nước và đặt giò vào nồi theo chiều thẳng đứng và luộc trong khoảng 60 phút đối với giò có khối lượng 1kg.

Một kinh nghiệm để xác định giò đã chín là khi ném xuống mặt bàn mà có dấu hiệu nẩy lên, chứng tỏ thành phẩm đã ra đời. Giò lụa làm theo phương pháp truyền thống không cần sử dụng nhiều gia vị hành, tỏi, đường, bột ngọt… nhưng lại ngon đến lạ kỳ, vừa ngọt vừa thơm vừa mịn, không thể cưỡng lại được.
 

Sử dụng giò lụa có gây ảnh hưởng gì không?

Giò lụa thuộc dạng thực phẩm chế biến sẵn được bày bán trên thị trường. Để mà nói việc sử dụng giò lụa có tốt không thì đầu tiên phải đề cập đến thành phần làm nên món ngon này. Trên thực tế, nguyên liệu để làm ra món giò lụa phụ thuộc vào văn hóa tại từng vùng miền. Tuy nhiên, về bản chất, thành phần chính vẫn là thịt nạc, bột năng hoặc bột mì cùng với các loại gia vị khác như nước mắm, bột ngọt, muối, tiêu, đường...

Với những thành phần đã nêu ở trên, có thể kết luận rằng việc ăn chả lụa hoàn toàn không gây tác động xấu cho sức khỏe người dùng. Mà ngược lại còn bổ sung nhiều dưỡng chất, giúp bạn có đầy đủ năng lượng để khởi đầu cho một ngày dài làm việc.
 

nang-doanh-thu-khi-dat-hang-gio-lua-goi-la-chuoi-cua-gia-truyen-food.
 

Tuy nhiên, một số cơ sở vì lợi nhuận trước mắt mà quên đi giá trị thật sự của việc sản xuất ra thực phẩm là để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng dựa trên tiêu chí về sức khỏe.  Các đơn vị này đã không ngần ngại sử dụng thịt kém chất lượng, trộn với cả hàn the. Do vậy, không ít người đã phải đối diện với tình trạng bị ngộ độc.

Nói chung, vấn đề ăn giò lụa có tốt hay không phụ thuộc vào việc bạn ăn đúng cách và mua ở nơi uy tín. Ngược lại, có thể dẫn đến nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu bạn mua phải giò lụa kém chất lượng, giá rẻ, có chứa hàn the. 

Trong giò lụa có chứa Protein không?

Ngoài câu hỏi giò lụa có tốt không thì một thắc mắc nữa cũng được rất nhiều người quan tâm chính là trong giò lụa có chứa Protein không. Như mọi người đều biết thành phần chính của món giò lụa là thịt heo. Từ đó có thể đưa ra kết luận rằng, trong giò lụa có hàm lượng lớn chất Protein. Bên cạnh Protein thì các chất dinh dưỡng như chất sắt, đồng,.. cũng được tìm thấy trong giò lụa.

Nếu bạn đang cần bổ sung protein vào trong thực đơn bữa ăn của mình thì đây là một thực phẩm đáng để cân nhắc đấy. Bởi, trong chả lụa chứa đến 21.5g protein – một lượng dưỡng chất vừa phải, đủ bổ sung cho cơ thể của bạn.
 

nang-doanh-thu-khi-dat-hang-gio-lua-goi-la-chuoi-cua-gia-truyen-food.
 

Giá trị dinh dưỡng có trong món giò lụa

Dựa trên kết quả bảng đánh giá chỉ số Dinh Dưỡng của Viện Y Tế thì trong 100g giò lụa sẽ chứa 136 calo. Có thể nói, đây là mức năng lượng hữu ích đối với cơ thể con người. Ngoài nguồn calo ra, món ngon này còn chứa 73g nước, 21.5g protein cùng 5.5g chất béo, sắt, photpho và magie.

Không chỉ dừng lại ở đó, giò lụa cũng thừa hưởng nguồn vitamin dồi dào có trong thịt nạc. Đây sẽ là món ăn nên có trong các bữa ăn gia đình của bạn.

Giá trị dinh dưỡng có trong giò lụa là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên không phải thực phẩm nào ăn nhiều cũng sẽ tốt và giò lụa cũng không phải là ngoại lệ, các chuyên gia khuyến khích chỉ nên ăn từ 2 – 3 bữa/ngày. Điều này sẽ mang lại điều tích cực đến sức khỏe và hạn chế khả năng tăng cân.

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop