Liên hệ tư vấn làm đại lý phân phối giò thủ dai ngon độc quyền của Gia Truyền Foođ

Liên hệ tư vấn làm đại lý phân phối giò thủ dai ngon độc quyền của Gia Truyền Foođ

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Liên hệ tư vấn làm đại lý phân phối giò thủ dai ngon độc quyền của Gia Truyền Foođ

Giò xào hay giò thủ dai ngon được biết đến là món ăn truyền thống ngày Tết. Khác với giò lụa, giò bò,...thì giò thủ có thêm nấm, mộc nhĩ. Qua đó làm tăng vị thơm đặc trưng, dễ ăn. Chính vì thế đây là một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Giò xào rất dễ làm, nhưng cách làm giò sao cho ngon, không bị bể hay bị ngấy và đảm bảo vệ sinh thì không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Nếu bạn cần nơi tư vấn, và muốn trở thành đại lý cho món ăn này thì bạn hãy liên hệ Gia Truyền Food nhé. 
 

Ý nghĩa của món giò thủ dai ngon

Dịp Tết Nguyên đán, gia đình nào cũng có món giò thủ dai trong mâm cơm cúng tổ tiên. Món ăn truyền thống với hương vị thơm ngon này tô điểm thêm cho bức tranh văn hóa ẩm thực của nước ta.

Theo dân gian, cha ông ta quan niệm rằng đĩa giò thủ tượng trưng cho hy vọng về một năm no đủ, ấm êm, tài lộc đến. Tuy phải kết hợp nhiều nguyên liệu với nhau nhưng cách chế biến giò thủ lại đơn giản, không yêu cầu nhiều về kỹ thuật. 


gio-thu-giatruyenfood

Cha ông ta quan niệm rằng đĩa giò thủ tượng trưng cho hy vọng về một năm no đủ | giatruyenfood.vn 

 

Những lưu ý khi bảo quản giò thủ 

- Giò thủ nên bảo quản và sử dụng khoảng 5-7 ngày nên bạn cần làm vừa đủ, tránh làm quá nhiều. Khi thấy bị chảy nhựa thì không nên dùng vì có thể giò thủ đã bị hư.

- Còn bảo quản ngăn đông, có thể được bảo quản được trong 10-20 ngày. Lưu ý giò đông khi đem ra sử dụng nên rã đông trước khi ăn (Nhiệt độ phòng 4h hoặc ngăn mát 8h).

- Mỗi khi lấy giò chả ra cắt hay ăn thì bạn nên gói bọc kỹ lưỡng lại bằng màng bọc thực phẩm. Vì để hở sẽ dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn bên trong tủ lạnh xâm nhập khiến nhanh hư hơn.

 

gio-thu-4-giatruyenfood

Mỗi khi lấy giò chả ra cắt hay ăn thì bạn nên gói bọc kỹ lưỡng lại bằng màng bọc thực phẩm | giatruyenfood.vn 

 

Các cách khử mùi trên nguyên liệu như đầu, tai, heo đúng cách

Cách 1: Để khử mùi hôi của thịt heo bạn có thể dùng hỗn hợp muối hạt với chanh chà xát lên khắp bề mặt rồi rửa lại với nước sạch và để ráo.

Cách 2: Thêm một cách để khử mùi hiệu quả là dùng phèn chua. Đem phèn chua pha loãng với nước rồi cho đầu, tai, giò heo vào ngâm từ 5 – 10 phút rồi vớt ra. Dùng dao cạo sạch lại bề mặt heo thêm 1 lần nữa là hoàn thành.

Cách 3: Nếu không có phèn chua hay muối, chanh thì bạn có thể lấy một ít bột mì hoặc bột năng để chà lên thịt heo để khử mùi. Chà thật mạnh tay tầm 5 phút đến khi thấy bọt thì đem thịt heo đi rửa sạch lại với nước rồi để ráo.

Nếu bạn làm được những cách trên thì thực phẩm đóng gói sẵn sẽ luôn tươi ngon. 


/gio-thu-1-giatruyenfood

Để khử mùi hôi của thịt heo bạn có thể dùng hỗn hợp muối hạt với chanh | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Nơi chuyên cung cấp giò thủ ngon chất lượng 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò thủ siêu ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop