Liên hệ hợp tác phân phối giò lụa truyền thống thương hiệu Gia Truyền Food

Liên hệ hợp tác phân phối giò lụa truyền thống thương hiệu Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Liên hệ hợp tác phân phối giò lụa truyền thống thương hiệu Gia Truyền Food

Dịch Covid bùng nổ trong những năm gần đây khiến cho nhu cầu tiêu dùng của khá nhiều người thay đổi. Bởi những yêu cầu tránh tiếp xúc hoặc hạn chế lui tới khu vực công cộng, làm cho các loại thực phẩm đông lạnh ngày càng được ưa chuộng.

Không chỉ những món ăn như: mì, cơm chiên, bánh mì,... mới được đóng gói và chế biến sẵn, mà có những món ăn truyền thống của nước ta cũng được chế biến sẵn. Đặc biệt là món giò lụa truyền thống từ nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

 

gio-lua-1-giatruyenfood

Món ăn này giờ đã trở nên phổ biến từ Bắc đến Nam | giatruyenfood.vn 

 

Giò lụa truyền thống làm gì, và làm từ đâu?

Chả lụa là một trong những món ăn truyền thống có đậm hương sắc của nền ẩm thực Việt. 

Món ăn này giờ đã trở nên phổ biến từ Bắc đến Nam, chúng xuất hiện trong các bữa ăn hàng ngày hay thậm chí trên những bàn tiệc sang trọng.

- Nguyên liệu để làm món ăn này cũng vô cùng quen thuộc, cơ bản gồm có là thịt nạc thăn và thịt nạc mông heo được giã nhuyễn với nước mắm ngon, sau đó được đem gói trong lá chuối và đem đi luộc chín.

- Tuy vậy để cho ra đời những miếng chả giò giòn thơm thì đó là cả một quá trình đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ.

- Nên chọn phần thịt heo tươi vừa mổ lấy, sẽ được thịt dai không nhão và vẫn còn ấm. Nước mắm làm chả lụa nên có độ đạm cao sẽ thơm ngon. Một trong những điều tạo nên hương vị đặc biệt cho chả lụa còn có sự tham gia của mùi thơm lá chuối khi luộc chín, lá chuối dùng trong món chả lụa. 

 

/gio-lua-2-giatruyenfood

Nên chọn phần thịt heo tươi vừa mổ lấy, sẽ được thịt dai không nhão và vẫn còn ấm | giatruyenfood.vn 

 

Lý do nên sử dụng chả lụa không vệ sinh

Giữ thực phẩm an toàn sẽ đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng cũng như là tiêu chuẩn để kinh doanh.

Đảm bảo cho sức khỏe con người

Thực phẩm chả lụa thịt heo chính là thứ mà chúng ta dung nạp vào cơ thể mỗi ngày. Vì vậy, khi chúng ta giữ thực phẩm sạch sẽ giúp chúng ta đề phòng và ngăn ngừa ngộ độc thực phẩm, đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho chính chúng ta.

Thực phẩm an toàn là tiêu chuẩn để kinh doanh

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính là đảm bảo cho sức khỏe của tất cả mọi người, ngay cả các cơ sở sản xuất kinh doanh cũng phải lấy an toàn của người tiêu dùng làm kim chỉ nam để phát triển.

Thực phẩm không chứa các chất phụ gia, bao bì đóng gói phải đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh trong quá trình sản xuất,… tất cả đều cần thực hiện đúng quy trình, đấy chính là tiêu chuẩn để các doanh nghiệp kinh doanh, đưa sản phẩm an toàn và tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Thực phẩm an toàn tác động đến nền kinh tế và xã hội

Thực phẩm an toàn giúp tăng vị thế của chúng ta trên thị trường quốc tế. Để làm được điều đó, thực phẩm không những được sản xuất và chế biến đúng quy trình, mà nó còn không chứa các chất hóa học tổng hợp hoặc tự nhiên vượt quá mức quy định, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng rất lớn đến phát triển kinh tế và xã hội của một đất nước, bảo vệ được tính mạng con người cũng như môi trường của Trái Đất, giúp chúng ta sống khỏe mạnh và an lành.

 

gio-lua-giatruyenfood

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng rất lớn đến phát triển kinh tế và xã hội của một đất nước | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Nơi nhận hợp tác phân phối chả thịt heo uy tín 

Các loại thực phẩm đóng gói sẵn ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò lụa ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop