Liên hệ: 0989 278 168 để trở thành nhà phân phối chả bì heo của Gia Truyền Food

Liên hệ: 0989 278 168 để trở thành nhà phân phối chả bì heo của Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Liên hệ: 0989 278 168 để trở thành nhà phân phối chả bì heo của Gia Truyền Food

Chả bì heo luôn làm say đắm lòng du khách thập phương bằng vị thơm đặc biệt, cắn vào dai giòn. Chỉ nghe tới đây thôi đã làm cho người đọc cảm thấy thèm thuồng muốn thử ngay lập tức. Nhiều người khi nghĩ tới món chả bì heo luôn liên tưởng đến các sản phẩm có thời  gian sử dụng ngắn. Tuy nhiên với chả bì heo hiện nay thì nó đã trở thành loại thực phẩm đóng gói sẵn có thể bảo quản trong hơn 15-20 ngày trước khi sử dụng mà vẫn giữ được rất nhiều giá trị dinh dưỡng và mang một hương vị đặc trưng riêng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp đọc hiểu hơn về chả bì heo (chả da heo) và tìm được đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm chế biến sẵn uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn phải đến đâu?

 

 lien-he-0989-278-168-de-tro-thanh-nha-phan-phoi-cha-bi-heo-cua-gia-truyen-food-1

Nghe thôi đã cảm giác được sự phấn khích khi thưởng thức được một món ngon như chả da | giatruyenfood.vn

 

Làm thế nào để phân biệt được chả da chất lượng tốt và chả da dỏm

- Giò lụa da khi cắt ra sẽ có màu trắng ngà phớt hồng nhạt. Bề mặt lát cắt của miếng giò sẽ có nhiều lỗ rỗ do giò làm từ thịt ngon, khi được xay thịt sẽ nhuyễn và bọc lớp không khí bên trong nên lúc hấp giò không khí ấy sẽ nở ra và tìm cách chui ra ngoài tạo ra những lỗ rỗ bên trong thanh giò lụa.

- Khi dùng dao cắt chả da mà dao bị xít lại, dính vào mặt giò, khó cắt chứ không trơn tuột là chả ngon. Giò khi ăn giòn lại dai, thơm ngon có vị bùi, có mùi thơm lá chuối... Nhìn miếng giò mịn và hơi ẩm ướt.

- Nếu giò không có những lỗ rỗ hay có màu trắng hơn giò nguyên chất hoặc những biểu hiện như trên tức là giò đã bị tẩm hàn the hay cho thêm nhiều bột hoặc làm bằng thịt không đảm bảo chất lượng.

- Mùi giò sẽ do chất lượng thịt tạo nên, chỉ thơm thoang thoảng, quyện với hương của lá chuối là giò ngon.

- Nếu thấy một khoanh giò có mùi thơm sực, thơm nồng thì nên cẩn trọng bởi rất có thể đó là loại giò đó đã được pha trộn nhiều chất phụ gia tạo hương. Còn nếu giò có mùi ôi, thiu, lá gói khô, cũ, sờ tay dính nhớt hoặc có hiện tượng của nấm, mốc thì tuyệt đối không được mua.

 

lien-he-0989-278-168-de-tro-thanh-nha-phan-phoi-cha-bi-heo-cua-gia-truyen-food-2 

Khi dùng dao cắt chả da mà dao bị xít lại, khó cắt chứ không trơn tuột là chả ngon | giatruyenfood.vn

 

Các phần hỗ trợ đặc biệt khi bạn trở thành nhà phân phối của Gia Truyền Food

- Chúng tôi cam kết với các đại lý sẽ được hỗ trợ catalogue, banner, tờ rơi … theo các chương trình của Gia Truyền Food

- Đại lý của chúng tôi cũng sẽ được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng từ chúng tôi để thúc đẩy doanh số cũng như tạo thêm doanh thu cho đại lý.

- Chúng tôi luôn có các chứng nhận dành cho các đại lý tham gia hệ thống của chúng tôi và nhà phân phối giò chả độc quyền tại các tỉnh thành

- Đại lý sẽ được cập nhật thông tin nhanh về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối thực phẩm đông lạnh, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

 

lien-he-0989-278-168-de-tro-thanh-nha-phan-phoi-cha-bi-heo-cua-gia-truyen-food-3

Đại lý được chúng tôi cấp giấy chứng nhận nhà phân phối giò chả độc quyền của Gia Truyền Food | giatruyenfood.vn

 

Gia Truyền Food - Đơn vị cung cấp thực phẩm đóng gói sẵn đảm bảo sức khỏe

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho thị trường siêu thị trên toàn quốc, các sản phẩm hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp và quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

Gia Truyền Food luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm giò chả như: nem nướng, giò thủ, da bao,...  sao đa dạng, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Thực phẩm đóng gói sẵn của chúng tôi được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop