Lên đơn hàng và nhận ngay chả da heo giòn tại đơn vị sản xuất UY TÍN Gia Truyền Food

Lên đơn hàng và nhận ngay chả da heo giòn tại đơn vị sản xuất UY TÍN Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Lên đơn hàng và nhận ngay chả da heo giòn tại đơn vị sản xuất UY TÍN Gia Truyền Food

Chả da heo là đặc sản ở xứ Huế được nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương vị độc đáo, lạ miếng của chúng mà món ăn này còn nằm trong top những món ngon trong nền ẩm thực xứ Huế truyền thống. Chả da heo xuất hiện trong hầu hết những mâm cơm gia đình của người dân Huế. Ngày nay, món ăn này được phổ biến ở nhiều nơi. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về món ngon này qua bài viết dưới đây của Gia Truyền Food nào! 

 

Công dụng của da heo trong chả da heo giòn

Nhiều người cứ nghĩ rằng ăn da heo sẽ gây tăng cân. Nhưng ích ai biết rằng nó có mang đến nhiều lợi ích liên quan đến sức khỏe. Ngoài chứa hàm lượng lớn chất hữu cơ, calories, da heo còn sở hữu nhiều lợi ích, công dụng to lớn như:

- Ngoài chứa lượng lớn chất hữu cơ, calories, da heo còn chứa nhiều protein đặc biệt các loại protein collagen, gelatin,…có công dụng rất tốt trong việc tái tạo, liên kết các mô da, mô tế bào trong giai đoạn bị tổn thương. Da heo cũng góp phần chữa trị nhanh ở các bạn bị thương da, hoăc hay bị rụng tóc,...giúp da liền lại nhanh hơn, tóc bám chắc hơn, ít rụng,….
 

 

GTF-435

 

- Da heo còn được ghi nhận có công dụng hiệu quả trong làm đẹp, chống oxy hóa, bảo vệ và làm trẻ hóa làn da. Các vết nhăn, nám da,… luôn là mối bận tâm của nhiều chị em phụ nữ tứ tuần, nhưng đừng lo lắng chỉ cần ăn da heo thường xuyên thì các vết nhăn, nám sẽ mờ đi trông thấy.

 

- Một công dụng lớn nữa của da heo là làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và có khả năng ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Với tính chống oxy hóa có trong da heo sẽ làm giảm tốc độ oxy hóa, lây lan của các tế bào ung thư.
 

 

GTF-476

 

- Những bạn nào khi vào mùa hè hay bị nóng, nhiệt trong người và gặp phải một số kích ứng không mong muốn, đã có da heo với tác dụng giải nhiệt, làm mát cơ thể.

 

- Không chỉ vậy, da heo còn được chế biến thành món ngăn ngừa cảm sốt thông thường như cảm lạnh, hắt hơi…, giúp hô hấp được thông thoáng, dễ dàng hơn, hạ nhanh cơn sốt.

 

Cách dùng chả da heo giòn

Khi mở gói chả, bạn có thể thái thành từng miếng và sử dụng ngay hay tùy biến chúng theo sở thích của mình. Các bạn có thể ăn chả kèm với một số loại rau thơm, lá răm, chấm muối tiêu chanh hay trang trí thêm lên mặt tô bún bò, phở gà,... đều ok.  

 

GTF-421


Phương pháp bảo quản chả da heo giòn

Nhìn chung món này khá dễ dàng cho bạn trong việc bảo quản. Bạn có thể bỏ vào ngăn đá của tủ lạnh nếu muốn bảo quản lâu. Trường hợp chỉ muốn bảo quản vài ngày, bạn có thể để chúng vào ngăn mát. Có một điểm bạn cần lưu ý, chả đã bảo quản trong ngăn đông thì khi ăn chỉ cần rã đông tự nhiên, hạn chế dùng cách hấp lại. Vì điều này có thể làm mất đi hương vị vốn có của món ăn này đấy.   

 

Đơn vị sản xuất chả da heo giòn uy tín? 

Gia Truyền Food chúng tôi không chỉ có chả da heo giòn ngon mà còn là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm như: giò chả, giò xào, nem nướng, nem chua,... chất lượng tại TP. HCM.

 

GTF-702

 

Tại sao nên chọn chúng tôi:

- Những món ăn bên chúng tôi luôn có một hương vị vô cùng đặc biệt và thơm ngon bởi công thức chế biến đặc biệt chỉ riêng chúng tôi mới có.

- Luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon, tuyệt đối không sử dụng chất phụ gia khi chế biến , đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

- Sản phẩm của chúng tôi đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Hàn,... 

- Ngoài ra, Gia Truyền Food còn có nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng khi đặt với số lượng lớn.

 

Bạn còn chần chờ gì mà không nhấc điện thoại lên và đặt hàng ngay sản phẩm chả da heo của chúng tôi để mang đến hương vị mới cho bữa ăn của gia đình mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới để được hỗ trợ.  

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop