Kinh doanh giò lụa truyền thống không hề khó! Hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

Kinh doanh giò lụa truyền thống không hề khó! Hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Kinh doanh giò lụa truyền thống không hề khó! Hãy để Gia Truyền Food giúp bạn

Giò lụa truyền thống là món ăn phổ biến của người Việt. Hiện nay ngày càng phát triển và được biến tấu thành đa dạng các món chả khác nhau. Vào những dịp cao điểm như tết và các ngày lễ lớn thì loại thực phẩm đóng gói sẵn này càng được ưa chuộng và lượng cầu ngày càng lớn. 

Tại sao thực phẩm đóng gói sẵn lại được nhiều người tin dùng đến vậy? Với thị trường thật giả lẫn lộn thì đâu với là nơi mà mình yên tâm tin dùng? Hãy cùng Gia Truyền Food tìm hiểu sự thật qua thông tin sau đây nhé.

 

gio-lua-2-giatruyenfood

Món chả lụa chọn phải được gói chắc tay, hương vị thơm ngon | giatruyenfood.vn 

 

Tại sao giò lụa truyền thống ăn hay bị bở?

Làm chả giò lụa bị bở là điều không ai mong muốn. Món chả lụa chọn phải được gói chắc tay, hương vị thơm ngon. Miếng chả dai giòn, sần sật.

Theo nhiều người nấu giò chả lâu năm. Có nhiều nguyên nhân khiến giò lụa bị bở như

- Chất lượng thịt lợn kém: Chọn thịt kém chất lượng. Loại thịt đã giết mổ từ nhiều ngày trước, hoặc thịt có chứa hàn the. 

- Sử dụng chất phụ gia: Có nhiều loại phụ gia có thể cho thêm để tạo ra độ dai ngon của giò mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu thật kỹ chức năng và thành phần của các loại phụ gia. Khi cho vào trong mẻ giò của bạn, phụ gia sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới độ kết dính của giò. 

- Thao tác xay giò: Xay giò quá lâu. Nhiệt sinh ra trong quá trình xay làm giò tái ảnh hưởng đến độ kết dính.

- Hấp giò quá lâu: Việc hấp giò lụa ở thời gian quá lâu sẽ khiến mỡ trong chả bị thất thoát ra bên ngoài. Làm cho thực phẩm đóng gói sẵn chả bị khô, không còn ngon.

 

gio-lua-2-giatruyenfood

Việc hấp giò lụa ở thời gian quá lâu sẽ khiến mỡ trong chả bị thất thoát ra bên ngoài | giatruyenfood.vn 

 

Những lưu ý khi chọn nguyên liệu làm chả lụa

– Chọn loại thịt đùi sau, tươi ngon, thớ thịt đỏ. Nếu không mua được thịt heo mới mổ, bạn có thể chọn phần thịt mông heo đã mổ sẵn được bán bên ngoài. Tuy nhiên giò chả sẽ không có độ dai và thơm như phần đùi thịt heo mới mổ. Thịt heo nóng làm giò chả tuyệt đối không rửa qua nước khi mới mua về. 

– Có thể dùng phụ gia carrageenan (phụ gia E407, chiết xuất từ rong biển tương tự agar). Bạn có thể tìm mua phụ gia carrageenan tại các cửa hàng bán nguyên liệu. Bên cạnh phụ gia carrageenan, bạn cũng có thể sử dụng các loại bột năng hoặc bột bắp theo lượng nhất định để giúp ổn định cấu trúc của giò lụa.

Với gói giò 1kg thì luộc khoảng 1 tiếng đồng hồ là hoàn tất. Tương tự như vậy, với cây giò nửa kg thì giảm thời gian hấp giò xuống còn một nửa.

 

gio-lua-giatruyenfood

Với gói giò 1kg thì luộc khoảng 1 tiếng đồng hồ là hoàn tất | giatruyenfood.vn 

Gia Truyền Food - Nơi cung cấp chả lụa chất lượng 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò lụa thơm ngon mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến cho ra thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop