Không cần đi đâu xa khi đã có nem huế gia truyền GIAO HÀNG TẬN NƠI

Không cần đi đâu xa khi đã có nem huế gia truyền GIAO HÀNG TẬN NƠI

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Không cần đi đâu xa khi đã có nem huế gia truyền GIAO HÀNG TẬN NƠI

Trong cuộc sống hiện đại, thực phẩm đông lạnh dường như đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Ngày nay, Gia Truyền Food có bán rất nhiều loại thực phẩm có thể đáp ứng mọi nhu cầu, đặc biệt là nem chua Huế. 

Để quyết định mua được món nem Huế ngon, khách hàng nên tìm hiểu kỹ nơi sản xuất. Gia Truyền Food là đơn vị được khách hàng đặt chế biến món nem Huế nhiều nhất đã vậy còn GIAO HÀNG TẬN NƠI vậy sao bạn còn không thử. 

Một số đặc điểm nổi bật của món nem Huế 

Nguyên liệu làm nên món nem Huế là: thịt nạc, da heo, tỏi, ớt, kẹo đá, các loại gia vị khác ... và một thành phần quan trọng không thể thiếu đó chính là lá chuối. Muốn chọn được thịt lợn ngon, ngon thì thịt phải dẻo, tươi và quan trọng nhất là gia vị phải được nêm vừa đủ. Sau khi nấu chín, để ráo và thái nhỏ da heo , sau đó trộn với hỗn hợp thịt bò xay và trộn đều bằng tay. 




Hình 1. Thương hiệu nem chua Huế ngon được yêu thích
 

Công đoạn chuẩn bị nguyên liệu đã kết thúc, tiếp đến là công đoạn gói nem. Để gói nem dễ dàng và an toàn, giấy gói phải sạch và không bị ướt. Nặn nem Cũng rất công phu, công đoạn này đòi hỏi sự khéo léo, nem cần được ấn đều và đẹp, cho vài lát ớt, tỏi, tiêu lên trên từng chiếc nem thì mới được gói nem lá ổi tươi và mềm. Lá chuối. 

Sau khoảng 3 ngày gói là nem có thể ăn được, nem chuẩn Huế có màu hồng nhạt, bề mặt khô ráo, khi ăn có thể cảm nhận được độ giòn của bì, khi ăn cần lưu ý. vị hơi chua. Thịt lên men có mùi tỏi, tiêu và ớt. 

Người dân xứ Huế xem nem là một trong những món ăn thường ngày trong cuộc sống. Nem xuất hiện tại các bàn nhậu của đàn ông và thường dự đám cưới, mâm cỗ. Đây cũng là món ăn được nhiều người lựa chọn. khi du lịch Huế về làm quà cho gia đình và bạn bè. 

Cách chọn nem ngon 

Màu sắc của nem ngon phải đảm bảo nem có màu tự nhiên, hơi hồng. Vì vậy, để biết nem có ngon hay không, bạn có thể đánh giá qua màu sắc của nem, chẳng hạn như những loại nem không ngon. Bạn có thể bóp nhẹ nem để xem độ săn chắc món nem ngon và khi ăn rất dễ gây thương nhớ.

Nó cho thấy rằng da heo làm cho chả nem giòn và ngon. Nếu nem bị mốc trắng có nghĩa là nem đã chín quá và mất độ tươi ngon.




Hình 2. Thương hiệu nem chua Huế ngon được yêu thích
 

Gia Truyền Food - Nơi cung cấp những món ăn đóng gói tốt cho sức khỏe 

Các món ăn đóng gói tại Gia Truyền Food rất ngon, từ nem nướng, chả giò, bao da, ... nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Công ty TNHH Thực phẩm Gia Truyền là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giao hàng thực phẩm chế biến

Đối với thị trường siêu thị trên cả nước, sản phẩm của công ty luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng bởi vì sản phẩm có hình thức đẹp và điều quan trọng nhất là chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá rất hấp dẫn. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách sử dụng thông tin bên dưới. 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop