Hùng Gia Truyền - Nơi cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng, đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người dùng

Hùng Gia Truyền - Nơi cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng, đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người dùng

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Hùng Gia Truyền - Nơi cung cấp giò thủ dai ngon chất lượng, đảm bảo an toàn về sức khoẻ cho người dùng

Khi nhắc đến giò, thì không ai không biết đến giò thủ dai ngon. Đây dường như là một món ăn chất lượng, thơm ngon. Món ăn được cho là đặc sản không thể thiếu trong những bữa tiệc, lễ tết của người Việt.

Nếu bạn không biết nơi nào cung cấp giò chất lượng, đảm bảo sức khỏe thì bạn có thể tham khảo thêm Gia Truyền Food. 

 

gio-thu-3-giatruyenfood

Bảo quản giò ở trong ngăn mát tủ lạnh hoặc ngăn đã tủ lạnh | giatruyenfood.vn 

 

Giò thủ dai ngon để được bao lâu?

Do giò thủ có đặc điểm là cần phải có sự kết dính để đảm bảo độ dai ngon sần sật. Chính vì thế bạn cần phải bảo quản giò ở trong ngăn mát tủ lạnh hoặc ngăn đã tủ lạnh.

Và nếu bạn bảo quản trong ngăn mát thì giò có thể để được từ 4 – 6 ngày còn nếu trong ngăn đã thì có thể giữ giò được khoảng từ 10 – 20 ngày. Và khi bảo quản giò thủ ở trong tủ lạnh thì bạn cần bọc giò thật cẩn thận bằng là chuối. Nhờ cách làm này mà giò vẫn giữ được độ thơm ngon giống như ban đầu.

Còn nếu như bạn đã cắt cây giò đó để ăn thì bạn cần bọc lại giò cẩn thận bằng màng bọc thực phẩm. Và đặc biệt chú ý không được để hở bởi nếu hở thì sẽ dễ bị sự xâm nhập của nhiều loại vi khuẩn ở trong tủ lạnh khiến cho giò nhanh bị hỏng. Vậy là bạn đã biết giò thủ để được bao lâu rồi đúng không nào?

 

/gio-thu-giatruyenfood

Bạn bảo quản trong ngăn mát thì giò có thể để được từ 4 – 6 ngày | giatruyenfood.vn 

 

Vậy giò thủ là gì?

Giò thủ là một tên gọi khác của loại giò xào. Đây chính là món giò truyền thống của dân tộc Việt Nam. Thực phẩm đóng gói sẵn giò thủ được làm từ thành phần là thịt thủ (chính là phần thịt đầu con lợn). Sau đó xào chín cùng với một số loại nguyên liệu khác rồi gói và nén chặt xuống. Loại giò này được bắt nguồn từ miền Bắc Việt Nam và dần dần đã trở nên phổ biến khắp cả nước.

Và tại Nam Định – một trong những cái nôi của nền ẩm thực Việt Nam thì giò thủ chính là một món ăn đặc sản được nhiều người yêu thích. Tại đây những cây giò được làm từ nguồn thịt lợn tươi 100% giết mổ trong ngày. Cùng với đó là sự khéo léo pha trộn gia vị theo tỷ lệ công thức riêng của từng cơ sở. và chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên khi thưởng thức cây giò thủ Nam Định chính hiệu.

 

gio-thu-4-giatruyenfood

Giò thủ là một tên gọi khác của loại giò xào | giatruyenfood.vn 

 

Gia Truyền Food - Đơn vị chuyên sản xuất giò thủ dai mềm ngon nhất thành phố Hồ Chí Minh 

Các loại thực phẩm đông lạnh ở bên Gia Truyền Food đa dạng. Không chỉ có giò thủ không chất bảo quản mà còn có các sản phẩm khác như: nem nướng, da bao,...  Thực phẩm tại đây được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Đây được xem như là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những món ăn đã được chế biến sẵn cho thị trường siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm hàng hóa luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vì sản phẩm có hình thức đẹp. Quan trọng hơn hết chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng với giá cả hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây nhé.

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop