Hợp tác kinh doanh giò lụa truyền thống lợi nhuận cao tại Gia Truyền Food

Hợp tác kinh doanh giò lụa truyền thống lợi nhuận cao tại Gia Truyền Food

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN
Điện thoại
Kinh Doanh Máy
0989 300 006
         0826 300 006
Điện thoại
Kinh Doanh Thực Phẩm
0989 278 168
Menu
Hợp tác kinh doanh giò lụa truyền thống lợi nhuận cao tại Gia Truyền Food

Thực phẩm đông lạnh giò lụa hiện nay có tỉ lệ tiêu thụ cao nhờ vào sự chuyển hướng của người tiêu dùng khi tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm đến từ nước ngoài, đây còn là món ăn truyền thống thể hiện cả tinh hoa ẩm thực Việt. Khách hàng không cần phải lo đến việc mất chất dinh dưỡng, thì việc làm lạnh hay đông lạnh không làm hỏng thực phẩm, đặc biệt đối với giò lụa thì càng không.

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp thực phẩm chế biến sẵn giá sỉ, và muốn có được mức giá tốt mà còn phải có chất lượng cao của sản phẩm. Dường như điều này là rất khó nhưng không phải không thể? Vì thế Gia Truyền Food ở đây để đưa ra một số giải pháp để đáp ứng nhu cầu này của các nhà phân phối.

 

hop-tac-kinh-doanh-gio-lua-truyen-thong-loi-nhuan-cao-tai-gia-truyen-food-1 

Đóng gói chân không có thể giữ cho thịt không bị hư | giatruyenfood.vn

 

Chọn thực phẩm đông lạnh giò lụa như thế nào cho đúng?

Mặt giò lụa cắt phải mịn và ướt, đôi chỗ trên mặt có vài rỗ xốp. Sở dĩ có hiện tượng này là do giò lụa đạt chuẩn được chế biến từ thịt ngon, được nghiền rất kĩ để có độ quánh dẻo, bọc lớp không khí xung quanh. Khi luộc hoặc hấp giò lụa, không khí bục tạo ra mặt xốp cho giò trong rất đẹp mắt. 

Tuy nhiên, hiện nay một số cơ sở làm giò cũng “ngụy trang” bằng cách dùng thủ thuật để tạo ra lớp mặt rỗ này cho những loại giò ít thịt mà nhiều mỡ và bột, khi người sử dụng cắn vào thấy rất mềm ăn rất bở, không được ngon.

Giò lụa được gọi là ngon khi cắt ra có màu trắng ngà hơi ngả sang màu hồng nhạt, bề mặt có nhiều lỗ rỗ, nhìn miếng giò mịn và hơi ươn ướt, bóp nhẹ chả giò thấy có độ đàn hồi cao.  

Khi mua giò về cho dù một số loại có dùng chất bảo quản thì cũng không để được lâu ở nhiệt độ thường từ 25 độ trở lên. Giò chả loại ngon (ít dùng bột) nếu để trong tủ lạnh, ở ngăn trên cùng (sát ngăn làm đá), có thể bảo quản giò chả được hơn 10 ngày.

Giò lụa ngon có thể để được khá lâu mà không bị ôi thiu, trong mùa Đông có thể giữ được khoảng 1 tuần lễ ở nhiệt độ bình thường. Hiện loại giò chả này đang được cung cấp tại Gia Truyền Food.

 

hop-tac-kinh-doanh-gio-lua-truyen-thong-loi-nhuan-cao-tai-gia-truyen-food-2 

Thực phẩm chế biến sẵn giò lụa tại Gia Truyền Food | giatruyenfood.vn

 

Giò lụa đông lạnh tại Gia Truyền Food có gì đặc biệt?

Để tránh làm ảnh hưởng đến hương vị cũng như thời hạn bảo quản của giò lụa Gia Truyền Food đã bọc thật kỹ giò lụa bằng lá chuối, rồi thêm một lớp túi zip hoặc túi nilon bên ngoài sau đó mới tiến hành xuất xưởng và làm sản phẩm đông lạnh.

 

Nếu bạn đã mua về nhà dùng và muốn cho giò lụa vào ngăn đông thì trước khi ăn hãy cho giò xuống ngăn mát và rã đông từ từ, không rã đông vội sẽ làm ảnh hưởng đến hương vị của giò lụa.

 

Để ngăn ngừa các loại vi khuẩn từ thực phẩm tươi sống xâm nhập làm giò lụa nhanh hư thì bạn nên cho giò lụa vào một ngăn riêng, để xa đồ ăn tươi sống và nặng mùi. Để tránh sản phẩm thực phẩm đông lạnh giò lụa bị hư hỏng.

 

Không để giò lụa tại các vị trí gần sát cửa tủ lạnh, vì nơi này thường có mức nhiệt độ không ổn định dễ làm giò lụa bị hư do không có nhiệt độ thích hợp.

 

hop-tac-kinh-doanh-gio-lua-truyen-thong-loi-nhuan-cao-tai-gia-truyen-food-3 

Không để giò lụa tại các vị trí gần sát cửa tủ lạnh vì nơi này thường có mức nhiệt độ không ổn định | giatruyenfood.vn

 

Bạn cần tìm đơn vị cung cấp thực phẩm giò lụa giá sỉ tại TP.HCM

Công Ty TNHH Thực Phẩm Gia Truyền là nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng cho thị trường siêu thị trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các loại: nem Huế, nem chua, nem nướng, giò lụa, giò thủ, da bao,... với thời gian bảo quản đông lạnh lên đến 6 tháng. Hàng hóa của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Thực phẩm chế biến đóng gói sẵn của Gia Truyền Food ngày càng phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã và đặc biệt là chất lượng, hương vị không thay đổi. Với 17 năm thành lập và phát triển, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường thực phẩm. Gia Truyền Food - Luôn mang đến cho khách hàng loại giò lụa giòn dai tuyệt hảo nhất.

 

 

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM GIA TRUYỀN 

 

Địa chỉ: 99/14 Đường An Phú Đông 10, Phường An Phú Đông, Q.12, TP. HCM

 

Hotline: 0989.278.168

 

Tel: 028.216.5106 - FAX: 028 3719 8117

 

Email: giatruyenfood@gmail.com

 

Website: www.giatruyenfood.vn

 

Tin tức khác

backtop